0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá hệ điều hành thông minh Android của tivi Sony

Ngày Đăng: 13:25 14/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hệ điều hành Android 7.0 của thương hiệu Sony tích hợp nhiều tính năng mới, mượt mà, nội dung giải trí phong phú, sử dụng dễ dàng hơn cho cả người già và trẻ nhỏ. Cùng điện máy Thiên Phú đi khám phá qua bài viết sau

Kho ứng dụng đa dạng

Hệ điều hành này có trang bị sẵn kho ứng dụng giải trí phong phú từ Google Play được cải tiến để sử dụng phù hợp trên tivi Sony 4K như : em phim, xem truyền hình online, nghe nhạc, chương trình thiếu nhi, đọc báo, tin tức, chơi game..giải trí vượt trội so với các dòng tivi giá rẻ thông thường.

Cũng giống như trên điện thoại, kho ứng dụng này luôn được cập nhật và nâng cấp thường xuyên đáp ứng tốt nhu cầu giải trí cho cả gia đình bạn, ngoài ra bạn còn có thể cài thêm nhiều tựa game yêu thích bằng cách kết nối tivi nhà bạn với USB để cài đặt qua file APK.

Tìm kiếm Voice Search

Bạn sẽ không còn phải bấm từng ký tự để tìm kiếm mà thay vào đó chỉ cần ấn nút trên Remote, đọc to cụm từ cần tìm kiếm và đợi khoảng 2-3 giây là tivi đã trả về kết quả ngay trên màn hình nhờ ứng dụng Voice Search được trang bị trên chiếc Smart tivi Sony, đặc biệt còn có thể tìm kiếm giọng nói thông minh nhận biết cả 3 miền Bắc – Trung – Nam rất thuận tiện và nhanh chóng.

Tính năng Screen Mirroring

Việc chơi game trên màn hình lớn thật dễ dàng khi điện thoại của bạn có cùng kết nối wifi với tivi bằng cách ấn nút HOME trên điều khiển, trong mục Ứng dụng chọn Screen Mirroring thì bạn có thể thoải mái chơi các tựa game yêu thích ngay trên tivi.

Sẽ không còn giới hạn trong màn hình hiển thị nhỏ, giờ đây với tính năng này bạn có thể dễ dàng chiếu màn hình điện thoại, Tính năng này còn có thể chiếu được các video có độ phân giải 4K lên các dòng tivi 4K của thương hiệu tivi Sony rất tiện lợi.

Ứng dụng Video & TV SideView

Giờ đây không chỉ Remote có thể điều khiển tivi, mà điện thoại của bạn cũng có thể điều khiển tivi từ xa để bật/tắt nguồn, tăng/giảm âm lượng, chuyển kênh, chọn ứng dụng,… dễ dàng và linh hoạt hơn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook