0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá hai mẫu tủ lạnh Hitachi inverter hiện được nhiều người săn đón nhất

Ngày Đăng: 06:01 30/11/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

So với các thương hiệu khác thì Hitachi vẫn là một cái tên được nhiều người lựa chọn. Đây là một thương hiệu lớn của Nhật và mang tới cho người dùng khá nhiều sự yên tâm khi sử dụng. Hai mẫu tủ lạnh Hitachi inverter hiện được nhiều người săn đón mà chúng ta sẽ khám phá hôm nay đó là model R-WB640PGV1(GCK) và R-FVY510PGV0(GMG).

Khám phá tủ lạnh Hitachi R-WB640PGV1(GCK)

Thiết kế sản phẩm

Ở thiết kế, chiếc tủ này mang cho mình một vẻ ngoài sang trọng và đầy lịch lãm, có thể nâng cao tính thẫm mỹ cho không gian bếp gia đình. Đây là một chiếc tủ Muti Door 4 của vô cùng hiện đại với bề mặt gương đen, không khung viền trông vô cùng đẳng cấp.

Có dung tích lên tới 569 lít, tủ lạnh Hitachi R-WB640PGV1(GCK) sẽ giúp bạn lưu trữ tốt hơn, chứa được nhiều thực phẩm hơn và thoải mái cho cả gia đình sử dụng trong nhiều ngày. Dung tích ngăn lạnh là 372 lít gồm nhiều khay kệ. Đặc biệt có 2 ngăn rau chuyên biệt, 1 ngăn chuyển đổi đồ khô sang rau củ và 1 hộc chứa mỹ phẩm.

Khám phá hai mẫu tủ lạnh Hitachi inverter hiện được nhiều người săn đón nhất
Thiết kế mặt gương tràn viền ấn tượng

Bên cạnh đó là ngăn đá dung tíc 100 lít gồm hai hộc riêng biệt và khay đá với hệ thống làm tự động giúp bạn giảm được thời gian, thao tác rất nhiều. Đặc biệt hơn còn có ngăn chuyển đổi Slectable Zone sử dụng với cánh mở độc lập và cho phép bạn điều chỉnh ở 4 cấp độ tiện lợi.

Tính năng, công nghệ

tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB640PGV1(GCK) ta phải kể tới tính năng chuông báo cửa mở đầu tiên khi nó giúp bạn giảm được một lượng hơi lạnh lớn thoát ra. Giúp phát hiện khi cửa tủ chưa đóng kín hoặc quên chưa đóng.

Bên cạnh đó là bộ lọc khử mùi 3 lớp Triple Power giúp loại bỏ mùi hôi hoàn toàn, đồng thời sẽ ngăn sự hình thành của vi khuẩn đáng kể. Phần đệm cửa cũng được xử lý kháng khuẩn và ngăn nấm mốc giúp bạn sử dụng an toàn, tiết kiệm thời gian vệ sinh đáng kể.

Khám phá hai mẫu tủ lạnh Hitachi inverter hiện được nhiều người săn đón nhất
Ngăn chuyển đổi thông minh

Ngoài ra thì ở chiếc tủ này còn có chế độ làm lạnh nhanh quick cooling, khi kích hoạt hơi lạnh sẽ tăng cường trong ngăn mát. Nhiệt độ lúc này giảm sâu nhanh chóng, thực phẩm sẽ được làm lạnh tốt hơn. Khi cần điều chỉnh, bạn sẽ sử dụng bảng điều khiển màn hình LED khá tiện lợi.

Khám phá tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GMG)

Thiết kế sản phẩm

Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FVY510PGV0(GMG) được thết kế 2 ngăn với 2 cánh mở quen thuộc, đây là mẫu sản phẩm khá phổ thông và gần gũi với người dùng. Bên ngoài được phủ mặt kính hiện đại, cùng gam màu xám vô cùng bắt mắt và phần tay nắm thiết kế ẩn hai bên hông vô cùng ấn tượng.

Chiếc tủ này có dung tích khá vừa phải 390 lít với ngăn đá trên là 104 lít bên trong gồm có 1 khay kính và 2 kệ bố trí tại cánh tủ vô cùng tiện dụng. Nổi bật là khay lấy đá và có hệ thống làm đá tự động vừa an toàn, tiện dụng giúp bạn sử dụng hiệu quả hơn.

Khám phá hai mẫu tủ lạnh Hitachi inverter hiện được nhiều người săn đón nhất
Thiết kế ấn tượng

Ngăn mát dưới dung tích 286 lít được trang bị nhiều khay kệ linh hoạt, dưới dùng là ngăn rau củ Vegetable thiết kế dạng kéo tiện lợi. Đảm bảo cung cấp độ ẩm và sự tươi ngon cho bạn dự trữ lâu dài. Hay thêm vào đó là ngăn chuyển đổi cũng có 4 chế độ giúp bạn điều chỉnh hiệu quả trong khoảng từ 3 tới -12 độ C.

Tính năng, công nghệ

Tru lạnh Hitachi 2 cánh R-FVY510PGV0(GMG) được tích hợp công nghệ làm lạnh kép Dual Fan Cooling vô cùng hiện đại giúp thực phẩm được làm lạnh tốt hơn, duy trì bảo quản lâu hơn. Có chế độ Quick Freezing giúp thực phẩm được cấp đông nhanh chóng hơn.

Ngoài ra thì model này còn có khả năng tiết kiệm điện rất tốt nhờ công nghệ inverter kết hợp cùng cảm biến Eco có thể thay đổi nhiệt độ linh hoạt. Bộ lọc khử mùi Triple power được ứng dụng nhằm khử mùi và diệt khuẩn mạnh mẽ.

Khám phá hai mẫu tủ lạnh Hitachi inverter hiện được nhiều người săn đón nhất
Công nghệ inverter và cảm biến nhiệt Eco

Ở cả hai chiếc tủ lạnh Hitachi inverter này đều có những điểm khá tương đồng cùng sự khác biệt rõ rệt và cụ thể nhất là ở thiết kế bên ngoài. R-WB640PGV1(GCK) và R-FVY510PGV0(GMG) đang là hai model được rất nhiều người săn đón bởi sự vượt trội mà chúng mang lại.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook