0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá dòng sản phẩm điều hòa Panasonic CU/CS-VU9UKH-8 độc nhất của hãng

Ngày Đăng: 22:23 24/01/2024
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều Hòa Panasonic 9000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-VU9UKH-8 là một trong những chiếc điều hòa được người dùng đánh giá cao về thiết kế và những tiện ích mà nó mang lại.

Nếu như bạn vẫn còn băn khoăn không biết nên lựa chọn cho mình mẫu điều hòa này có thể tham khảo ngay trong bài viết dưới đây. Vậy trong bài viết này hãy cùng chúng tôi khám phá và tìm hiểu ngay chiêc điều hòa Panasonic này có những điểm nổi bật gì bạn nhé.

Những điểm nổi bật về thiết kế của sản phẩm

Điểm nổi bật nhất về thiết kế của điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-VU9UKH-8 chính là cánh đảo gió Skywing. Cánh đảo gió này có thiết kế đặc biệt, với miệng cánh hướng lên phía trên, giúp hướng luồng gió thổi lên trần nhà. Luồng không khí lạnh sẽ chạy dọc trên bề mặt trần và tường, rồi tỏa vào không gian, tránh thổi trực tiếp vào người. Điều này giúp mang lại cảm giác mát lạnh dịu êm, đặc biệt tốt cho làn da nhạy cảm của trẻ nhỏ.

Khám phá dòng sản phẩm điều hòa Panasonic CU/CS-VU9UKH-8 độc nhất của hãng

Bên cạnh đó thì máy điều hào Panasonic 9000btu này còn có thiết kế tinh tế, sang trọng với tông màu trắng ngọc trai óng ánh. Thêm vào đó, các đường nét trên máy được thiết kế gọn gàng, thanh lịch, giúp máy hòa hợp với mọi không gian nội thất. Ngoài ra thì nó còn được sử dụng chất liệu cao cấp, bền bỉ, giúp máy hoạt động ổn định trong thời gian dài. Cùng với đó, máy còn được trang bị lớp phủ chống bám bẩn, giúp máy luôn sạch sẽ, dễ dàng vệ sinh.

Có thể thấy đây là một trong chiếc điều hòa được đánh giá cao về thiết kế mà là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn có thể tham khảo. Với những đặc điểm thiết kế độc đáo, tinh tế, sang trọng cùng chất liệu cao cấp giúp máy trở thành một lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một chiếc điều hòa vừa có khả năng làm mát tốt, vừa mang lại vẻ đẹp cho không gian nội thất.

Công suất dành cho không gian nhỏ

Sản phẩm điều hòa Panasonic giá rẻ này có công suất làm lạnh là 9000btu. Với công suất này thì đây sẽ là một sự lựa chọn tốt và tối ưu cho những không gian căn phòng có diện tích nhỏ. Đối với những căn phòng có diện tích dưới 15m2 thì đây chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tối ưu mà bạn không thể bỏ qua.

Nhìn chung hầu hết căn phòng ngủ của gia đình Việt có diện tích nhỏ hơn 15m2. Chính vì vậy nếu như bạn đang muốn tìm kiếm cho không gian phòng ngủ mình một chiếc điều hòa không khí thì đây chắc có lẽ sẽ là một sự lựa chọn tốt và hoàn hảo mà bạn không thể bỏ qua.

Khám phá dòng sản phẩm điều hòa Panasonic CU/CS-VU9UKH-8 độc nhất của hãng

Dòng sản phẩm điều hòa Panasonic 1 chiều này sử dụng dòng Gas R32 có thiết kế thanh mảnh nhưng đầy sức lôi cuốn, khi khởi động điều hòa, bảng điều khiển sẽ trượt ra và để lộ các đèn hiển thị tính năng.

Được trang bị công nghệ inverter tiết kiệm điện

Công nghệ inveter là một trong những công nghệ không thể thiếu trên những chiếc điều hòa hiện nay. Với điều kiện tài nguyên điện ngày càng quá tải việc sử dụng những chiếc điều hòa được trang bị công nghệ inverter sẽ góp phần giảm thiểu việc quá tải điện trong giờ cao điểm.

Không những thế với công nghệ tiết kiệm điện inverter này nó còn giúp bạn có thể tiết kiệm điện được tới 45% hóa đơn tiền điện hàng tháng của gia đình bạn. Bạn sẽ được trải nghiệm sản phẩm với khả năng hoạt động êm ái, mượt mà và bền bỉ mà không lo bị ảnh hưởng và làm phiền bởi tiếng ồn.

Khám phá dòng sản phẩm điều hòa Panasonic CU/CS-VU9UKH-8 độc nhất của hãng

Ngoài ra để hiệu quả tiết kiệm điện được cao thì các sử dụng điều hỏa của người dùng cũng cần được lưu ý một số điều như:

  • Tắt mát khi không sử dụng nữa
  • Điểu chỉnh nhiệt độ phù hợp không quá thấp
  • Bật tính năng tiết kiệm điện trên điều khiển từ xa

Với việc lựa chọn và sử dụng chiếc điều hòa này giờ đây bạn có thể thoải mái sử dụng điều hòa mà không phải quá lo lắng về vấn đề hóa đơn tiền điện hàng tháng tăng cao do điều hòa là một thiết bị tiêu tốn rất nhiều điện năng.

Hệ thống lọc khí nanoe-G (Mới)

Với hệ thống lọc khí thế hệ mới nano-G nó sẽ sử dụng các hạt nhỏ li ti gồm hạt ion và gốc hóa học nhằm lọc sạch không khí trong phòng. Hệ thống lọc khí này loại trừ một cách hiệu quả các phần tử trong không khí và các phần tử bám dính như vi khuẩn, virus, nấm mốc, khói thuốc là… tại màng lọc, qua đó mang đến 1 bầu không ý trong lành cho ngôi nhà của bạn.

Khám phá dòng sản phẩm điều hòa Panasonic CU/CS-VU9UKH-8 độc nhất của hãng

Ngoài ra thì chiếc điều hòa panasonic inverter này còn được trang bị rất nhiều tính năng hữu ích như:

  • Chức năng khử mùi: loại bỏ những mùi khó chịu trong căn phòng bạn
  • Chức năng chuẩn đoán lỗi sẽ báo lỗi khi máy sảy ra lỗi để bạn có thể kịp thời khắc phục và sử chữa.
  • Chế độ hoạt động siêu êm ExtraQuiet (18db) mang đến không gian yên tĩnh tuyệt đối cho bạn, qua đó giúp bạn có cảm giác cực kỳ thoải mái, giấc ngủ ngon lành.

Trên đây là một số sự lựa chọn mà bạn có thể tham khảo. Để biết thêm những sản phẩm khác bạn có thể truy cập dienmaythienphu.vn để tìm hiểu thêm cũng như là bạn cũng có thể liên hệ 0918969699 để được tư vấn nhiệt tình bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook