0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá công nghệ tuyệt vời trên tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB640VGV0X(MIR)

Ngày Đăng: 09:12 05/12/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB640VGV0X(MIR) là một sản phẩm vô cùng hiện đại, đặc biệt người dùng ấn tượng bởi rất nhiều công nghệ ưu Việt. Chính vì vậy bài viết hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ cùng bạn đi khám phá những công nghệ tuyệt vời trên sản phẩm.

Bảo quản thực phẩm bằng công nghệ chân không Vacuum

Khám phá công nghệ tuyệt vời trên tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB640VGV0X(MIR)
Ngăn chân không duy trì áp suất lý tưởng

Thực phẩm sẽ được lưu giữ an toàn và hiệu quả vượt trội nhờ có ngăn Vacuum duy trì áp suất 0,8 atm (áp suất khí quyển) trong suốt quá trình sử dụng. Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR) đã tích hợp máy hút tác không khí nhỏ bên trong, có tác dụng loại bỏ phần tử khí gây hư hỏng, biến đổi chất để mang lại một sự tươi ngon và chất lượng đảm bảo hơn.

Cửa tự động tiện lợi, điều khiển cảm ứng thông minh

Đây là một công nghệ hoàn toàn mới và mang lại tiện ích cao cho người dùng, đặc biệt những lúc không rảnh tay thì việc đóng hay mở cửa cũng sẽ hết sức thuận lợi, hiệu quả. Cảm biến trên cửa tủ tự động nhận biết khi có người tới gần để kích hoạt đèn led chiếu sáng tay nắm cửa giúp bạn xác định vị trí.

Để cửa tủ được mở, bạn chỉ cần một cú chạm tay nhẹ nhàng hoặc vuốt để mở cả 2 cánh tủ cùng lúc. Nhờ công nghệ này, mạn sẽ có được một trải nghiệm cực kỳ mới mẻ. Đây là một chiếc tủ lạnh Hitachi 4 cánh sở hữu mặt kính tràn viền vô cùng đẳng cấp. Bảng điều khiển tích hợp trên mặt kính phẳng cho phép bạn thay đổi cài đặt dễ dàng.

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR) với công nghệ VIP

Khám phá công nghệ tuyệt vời trên tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB640VGV0X(MIR)
Công nghệ cách nhiệt chân không VIP

Đây là công nghệ cách nhiệt sẽ góp phần đáng kể khi ngăn hơi lạnh thoát ra ngoài, đảm bảo điện năng được kiểm soát chặt chẽ. Đồng thời nhiệt độ sẽ được giữ ổn định hơn từ đó máy sẽ không phải làm việc ở công suất quá lớn để bù lượng nhiệt đã mất. Công nghệ cách nhiệt chân không VIP có thể giúp thực phẩm giữ lạnh lâu hơn tới 15 giờ khi mất điện, tránh hư hỏng.

Ngăn chuyển đồi thông minh Selectable Zone với 4 chế độ

Với sự trang bị này, người dùng sẽ bảo quản được thức ăn hiệu quả với nhiệt độ phù hợp nhất. Có thể thay đổi theo 4 chế độ khác nhau từ -20°C đến 3°C. Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-WB640VGV0X(MIR) đã sử dụng bằng một cánh mở độc lập vì thế giúp bạn sử dụng hiệu quả, đúng mục đích hơn khi không phải mở cửa hoàn toàn.

  • Làm mát 3°C giúp lưu trữ đồ ăn, thức uống hiệu quả và hoạt động giống như một ngăn mát thông thường.
  • Trữ lạnh 1°C phù hợp để bảo quản sữa và chế phẩm từ thịt ở điều kiện lý tưởng với khả năng làm lạnh tối ưu.
  • Cấp đông mềm -3°C giúp bảo quản thịt cá tươi ngon đến 7 ngày, bảo toàn hương vị và bạn sẽ dễ cắt thái và chia nhỏ.
  • Cấp đông -20°C đến -18°C bảo quản thực phẩm sống lâu dài, lưu trữ đá và đây sẽ là lựa chọn bảo quản cho những dịp đặc biệt.

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR) có ngăn trữ đồ khô-Rau

Khám phá công nghệ tuyệt vời trên tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB640VGV0X(MIR)
Ngăn trữ đồ khô có thể chuyển sang rau củ

Bên cạnh hai ngăn trữ rau quả chuyên biệt, tủ lạnh Hitachi inverter R-WB640VGV0X(MIR) còn trang bị ngăn trữ đồ khô và có thể chuyển đổi sang để trữ rau củ khá tiện ích. Bạn sẽ có nhiều không gian trữ hiệu quả hơn độ ẩm và nhiệt độ lý tưởng để việc lưu trữ hiệu quả và đúng mục đích nhất.

Ngoài những công nghệ tuyệt vời kể trên thì chiếc tủ này còn trang bị hệ thống làm lạnh kép, cảm biến nhiệt Eco, làm đá tự động, chế độ Quick Cooling làm lạnh cực nhanh, bộ lọc khử mùi ba lớp Triple Power…. Tất cả sẽ mang lại cho bạn một tiện ích thiết thực nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook