0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá công nghệ trên máy sấy quần áo electrolux EDV805JQSA

Ngày Đăng: 14:14 22/07/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang có ý định mua máy sấy quần áo electrolux EDV805JQSA nhưng còn băn khoăn về chất lượng của chiếc máy sấy này. Cũng công nghệ được sử dụng hãy cùng Điện Máy Thiên Phú cùng khám phá chi tiết ở bài viết dưới đây nhé.

Đánh giá về thiết kế trên máy sấy electrolux EDV805JQSA

Khám phá công nghệ trên máy sấy quần áo electrolux

Máy sấy quần áo electrolux 8 kg EDV805JQSA hiện đang được người tiêu dùng lựa chọn sử dụng rất nhiều với giá thành rẻ 9.150.000₫ phù hợp với mọi gia đình.

Bên cạnh đó, sử hữu cho mình thiết kế đẹp mắt sang trọng đặt được ở trong mọi không gian khác nhau. Bên cạnh đó, máy sấy này còn có thể dễ dàng đặt chồng lên trên máy giặt Electrolux cửa trước, góp phần tối ưu hóa diện tích sử dụng.

Sản phẩm trở thành một trợ thủ đắc lực cho các bà nội trợ khi có thể sấy khối lượng quần áo tương đương với gia đình từ 4 đến 6 người. Trong những ngày thời tiết ẩm ướt hoặc mưa bão, tin chắc rằng electrolux EDV805JQSA sẽ là sản phẩm vô cùng cần thiết trong mỗi gia đình.

Khám phá công nghệ trên máy sấy electrolux EDV805JQSA

Máy sấy electrolux gây ấn tượng với người dùng bởi trang bị nhiều công nghệ hiện đại đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng giúp quần áo luôn thơm tho vào những ngày nồm và ngày mưa dài.

Máy sấy quần áo electrolux EDV805JQSA trang bị công nghệ sấy thông hơi

Công nghệ sấy thông hơi là công nghệ sấy độc quyền trên hãng electrolux. Với khả năng làm khô nhanh trong thời gian ngắn. Bạn có thể lắp đặt ống thông hơi trước hoặc sau máy tùy vào điều kiện lắp đặt thực tế.

Công nghệ sấy đảo chiều hiện đại trên máy sấy quần áo electrolux EDV805JQSA

Khám phá công nghệ trên máy sấy quần áo electrolux

Nhờ khả năng xoay lồng sấy theo chiều kim đồng hồ và ngược chiều kim đồng hồ trong quá trình sấy quần áo, công nghệ sấy đảo chiều của máy sấy electrolux 8 kg EDV805JQSA sẽ giúp cho những chiếc quần áo được tơi, không xoắn vào nhau. Giúp chúng được sấy khô đồng đều và giảm nhăn hiệu quả. Giờ đây bạn sẽ không còn tốn nhiều thời gian để là ủi quần áo sau mỗi lần sấy nữa.

Các tiện ích trên máy sấy electrolux

Bên cạnh, những công nghệ sấy hiện đại EDV805JQSA còn trang bị cho mình những tính năng giúp mang lại nhiều tiện ích cho người sử dụng. Đồng thời phù hợp nhất với gia đình có trẻ nhỏ,

Khám phá công nghệ trên máy sấy quần áo electrolux EDV805JQSA
  • Chương trình sấy nhanh
  • Cảm biến khối lượng Smart Sensor
  • Hẹn giờ sấy
  • Khóa trẻ em
  • Lọc bụi vải
  • Sấy đảo chiều giảm nhăn
  • Úp ngược đặt trên máy giặt tiết kiệm diện tích

Với những công nghệ và tiện ích nổi bật trên, máy sấy ElectroluxEDV805JQSA thật sự là một thiết bị hiện đại giúp quần áo nhanh chóng được khô ráo trong ngày mưa bão, mang đến cho bạn chất lượng sống tốt hơn.

Nếu bạn cảm thấy hứng thú và muốn sắm ngay một chiếc máy sấy Electrolux 8kg EDV805JQSA cho gia đình thì đừng ngại ngần liên hệ ngay với Điện Máy Thiên Phú nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook