0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá công nghệ trên điều hòa Panasonic CU/CS-XZ24XKH-8

Ngày Đăng: 14:22 28/04/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic CU/CS-XZ24XKH-8 được thiết kế độc đáo và đẹp mắt. Sử dụng nhiều công nghệ hiện đại. Để biết chi tiết về công nghệ được sử dụng trên điều hòa cùng tôi theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu về sản phẩm nhé.

Thiết kế mới mẻ đẹp mắt phù hợp với mọi không gian

Khám phá công nghệ trên điều hòa Panasonic CU/CS-XZ24XKH-8

Điều hòa Pasonic 2 chiều CU/CS-XZ24XKH-8 mang thiết kế đẹp mắt trang nhã cùng kết hợp với tông màu trắng phù hợp với mọi không gian, mang tới sự hài lòng cho người sử dụng.

Cùng với công suất 24000Btu điều hòa giá rẻ phù hợp cho không gian từi 35-40m2.

Trang bị hai chiều nóng lạnh đáp ứng mọi nhu cần sử dụng

Điều hòa Panasonic 2 chiều giúp bạn tận hưởng không gian mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Cũng chính nhờ vào tính năng này giúp bạn tiết kiệm chi phí mua máy sưởi, tiết kiệm năng lượng và giúp bạn tiết kiệm được diện tích sử dụng.

Công nghệ Nanoe bảo vệ môi trường

Khám phá công nghệ trên điều hòa Panasonic CU/CS-XZ24XKH-8

Điều hòa Panasonic CU/CS-XZ24XKH-8 cũng là thế hệ điều hòa mà hãng tăng cường hơn khả năng lọc không khí với việc sử dụng công nghệ Nanoe-G giúp loại bỏ bụi mịn PM2.5, bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình, đặc biệt là những người sống tại các thành phố lớn, khu công nghiệp đang chịu những sức ép do ô nhiễm do bụi mịn.

Bên cạnh đó, điều hòa Panasonic chính hãng cũng có khả năng loại bỏ các nấm mốc, vi khuẩn và khử mùi, mang tới cho người sử dụng một chiếc điều hòa lọc không khí chất lượng. Người sử dụng cũng có thể sử dụng độc lập tính năng lọc không khí để mang tới không gian sống sạch hơn

Sử dụng công ngệ inverter tiết kiệm điện năng

Nếu bạn cần một chiếc điều hòa 2 chiều tiết kiệm điện cho năm 2021 thì chắc chắn Panasonic CU/CS-XZ24XKH-8 sẽ là một trong những sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Cùng với việc sử dụng máy nén biến tần inverter, gas lạnh thế hệ mới, điều hòa Panasonic 24000btu này còn ứng dụng AI, công nghệ Eco để giúp mang tới hiệu suất tiết kiệm điện tốt hơn cho người sử dụng.

Do vậy tới 100% người đã từng sử dụng đều đánh giá điều hòa CU/CS-XZ24XKH-8 có khả năng tiết kiệm điện vượt trội, giúp tiết kiệm túi tiền của người sử dụng ngay cả trong những ngày sử dụng cao điểm.

Kết nối hệ thống wifi giúp bạn điều khiển từ xa

Khám phá công nghệ trên điều hòa Panasonic CU/CS-XZ24XKH-8

Wi-Fi tích hợp và Ứng dụng Panasonic Comfort Cloud cho phép kết nối tối đa 20 điều hòa không khí tại 1 địa điểm và điều khiển chúng từ bất kỳ đâu, ngay tại nhà hay từ xa. Truy cập tất cả các tính năng của điều hòa không khí từ xa, theo dõi và giám sát việc sử dụng các máy điều hòa không khí bằng cách sử dụng chức năng thống kê năng lượng toàn diện và xác định sự cố bằng thông báo lỗi để khắc phục sự cố dễ dàng, tất cả chỉ từ một thiết bị di động.

Nhìn chung đây sẽ là một dòng sản phẩm sẽ không làm cho bạn thất vọng bởi các tính năng được sử dụng. Để tìm hiểu thêm về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook