0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá công nghệ trên điều hòa Gree GWH09KB-K6N0C4

Ngày Đăng: 10:04 14/11/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Gree GWH09KB-K6N0C4 là dòng sản phẩm đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Bởi nó được kết hợp các công nghệ hiện đại và thiết kế đẹp mắt. Vậy hãy cùng tôi theo dõi bài viết dưới đây để khá phá công nghệ được sử dụng trên dòng sản phẩm này nhé.

Mang thiết kế hiện đại sang trọng phù hợp với mọi không gian

Khám phá công nghệ trên điều hòa Gree

Điều hòa Gree 2 chiều được biết tới là dòng sản phẩm nang thiết kế đẹp mắt, kết hợp vứi tông màu trắng tạo nên sự thanh lịch cho không gian của bạn.

Ngoài ra, với công suất 9000Btu phù hợp với phòng có diện tích từ 10-15 m2. Giúp bạn tận hưởng trọn vẹn không gian.

Trang bị công nghệ hiện đại không làm cho bạn thất vọng

Thiết kế với hai chiều với chức năng sưởi ấm vào mùa đông, làm tan cái nóng vào mùa hè. Hơn nữa, Điều hòa Gree còn có chức năng hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh, giúp cho người tiêu dùng nhanh chóng nhận biết được nhiệt độ hiện tại của máy và dễ dàng sử dụng điều khiển tùy chỉnh nhiệt độ theo mong muốn.

Điều hòa Gree GWH09KB-K6N0C4 với công nghệ kháng khuẩn hiệu quả

Khám phá công nghệ trên điều hòa Gree

Hiện nay do môi trường bị ôi nhiễm nghiêm trọng gây ảnh hưởng lớn đến không gian và sức khỏe của con người. Hiểu được vấn đề đó điều hòa Gree chính hãng trạng bị cho mình cho mình chế độ lọc sạch bụi bẩn vi khuẩn và nấm mốc gây hại. Giúp người dùng tận hưởng trọn vẹn không gian.

Ưu điểm mà bạn cần chú ý tới là quá trình vận hành êm ái của máy lạnh. Điều hòa Gree hoạt động không gây ra tiếng ồn, giữ gìn bầu không khí trong gia đình. Bạn hoàn toàn tận hưởng không gian sau một ngày làm mệt mỏi.

Công nghệ cảm biến nhiệt độ hiện đại I Feel

Tiếp đến bạn cần quan tâm là công nghệ cảm biến I Feel thông minh. Với tín hiệu phát ra từ điều khiển, công nghệ cảm biến này sẽ nhanh chóng truyền tín hiệu đến khu vực lắp đặt dàn lạnh, dàn lạnh sẽ tự điều chỉnh công suất và hướng gió tập trung vào nơi có người sử dụng. Tính năng này vừa giúp tiết kiệm điện, vừa đem lại cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.

Điều hòa Gree GWH09KB-K6N0C4 sử dụng dòng gas R32 thân thiện với môi trường

Khám phá công nghệ trên điều hòa Gree GWH09KB-K6N0C4

Để đảm bảo an toàn với thiên nhiên không gây ảnh hưởng tới môi trường. Điều hòa Gree inverter giá rẻ sử dụng dòng gas R32 này. Mang lại hiệu suất làm lạnh cao hơn. Ngoài ra có tác dụng không làm ảnh hưởng đến môi trường và tầng Ozon.

Nhìn chung đây đây là dòng sản phẩm hội tụ các công nghệ hiện đại không làm bạn thất vọng. Để biết thông tin chi tiết về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook