0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá công nghệ của điều hòa LG V10APF giá rẻ

Ngày Đăng: 16:24 19/04/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa LG V10APF là dòng điều hòa cao cấp của hãng LG. Với thiết kế hiện đại đẹp mắt hiện đại tôn lên vẻ đẹp cho không gian nhà bạn. Hãy cùng tôi theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm về công dụng của loại điều hòa này nhé.

Thương hiệu uy tín và chất lượng

LG là thương hiệu uy tín đến từ Thái Lan với các sản phẩm điện tử và điện máy. Điều hòa LG là một trong những sản phẩm được lựa chọn nhiều nhất. Sử dụng công nghệ hiện đại, tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho người sử dụng

Chính vì vậy mà LG luôn là cái tên mà người tiêu dùng luôn khao khát sở hữu.

Khám phá công nghệ của điều hòa LG V10APF giá rẻ

Trang bị công nghệ hiện đại không làm cho bạn thất vọng

Điều hòa LG V10APF trang bị công nghệ làm lạnh nhanh

Đầu tiên chúng ta phải chú ý đến là công nghệ làm lạnh nhanh. Với công nghệ này có khả năng làm mát tức thì ngày sau khi khởi động. Mỗi khi đi từ bên ngoài về bạn không phải chờ quá lâu khi khởi động máy. Chỉ bằng một thao tác trên Remote là bạn tận hưởng trọn vẹn không gian cho gia đình.

Sử dụng công nghệ Dual inverter tiết kiệm điện năng tiêu thụ

Khám phá công nghệ của điều hòa LG giá rẻ

Công nghệ Dual inverter hiện đang được sử dụng phổ biến ở trên thị trường hiện nay. Điều hòa LG inverter sử dụng công nghệ này mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng. Giúp hoạt động êm ái, duy trì nhiệt độ ổn định. Mang lại cho con người nguồn gió mát mẻ và dễ chịu nhất. Đặc biệt, chức năng này phù hợp với gia đình có trẻ em và người gìa.

Điều hòa LG V10APF trang bị thêm bộ tạo ion lọc sạch không khí

Hiện nay, nhiều vấn đề như ô nhiễm nguồn nước, ô nhiễm không khí là nỗi lo của người dân. Hiểu được vấn đề đó điều hòa LG đã kết hợp song song bộ tạo ion lọc sạch không khí và công nghệ nghệ Inverter. Giúp lọc sạch vi khuẩn gây hại đến sức khỏe. Mang lại cho người dùng không gian trong lành và mát mẻ.

Hệ thống điều khiển từ xa kết nối wifi

Với chức năng kết nối wifi, bạn có thể điều khiển máy lạnh ở bất kỳ đâu bằng điện thoại thông minh của mình. Chức năng này rất tiện dụng khi bạn đã ra ngoài mà quên tắt máy lạnh hoặc bạn muốn khởi động máy lạnh trước khi về nhà để không phải chờ đợi lâu.

Khám phá công nghệ của điều hòa LG giá rẻ

Chế độ hút ẩm Jet Dry luôn tạo cho không gian thoáng mát

Cuối cùng tôi muốn giới thiệu tới các bạn là chế độ hút ẩm Jet Dry. Nhờ có chế độ hút ẩm được trang bị trên chiếc điều hòa LG giá rẻ này sẽ giúp không gian nhà bạn không có tình trạng ẩm ướt, luôn khô ráo, hạn chế được sự hình thành và phát triển nấm mốc và các bệnh về đường hô hấp, phù hợp cho những ngày thời tiết ẩm ướt hay vào mùa gió nồm khó chịu.

Nhìn chung đây sẽ là dòng sản phẩm không làm cho bạn thất vọng. Bới sản phẩm được kết hợp với công nghệ hiện đại, chức năng tiết kiệm điện hiệu quả không làm cho bạn thất vọng. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi. Để biết chi tiết hơn về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để dược tư vấn và hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook