0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá chiếc tủ mát Sanaky 1 cánh VH-308KL cùng Điện Máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 11:13 20/08/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. Tủ mát 1 cánh
  2. Công nghệ làm lạnh
  3. Nâng cao hiệu quả quan sát

Tủ mát Sanaky 1 cánh VH-308KL là một trong những dòng tủ bán được người dùng yêu thích nhất. Để hiểu rõ hơn hãy cùng Điện Máy Thiên Phú đi khám phá về dòng tủ mát này qua bài viết dưới đây nhé.

Tủ mát 1 cánh

Khám phá chiếc tủ mát Sanaky 1 cánh VH-308KL cùng Điện Máy Thiên Phú

Tủ mát Sanaky VH-308KL được thiết kế với 1 cánh cửa mở duy nhất, điều này mang đến sự tiện lợi nhất cho người dùng. Tuy chỉ có 1 cánh cửa mở nhưng dòng tủ mát này vẫn thể hiện được sự tiện nghi của mình. Khi thiết kế với cánh cửa kính cường lực trong suốt. Mang đến tính thẩm mỹ tốt nhất dành cho chiếc tủ, thể hiện được sự sang trọng và tiện nghi khi lắp đặt.

Không chỉ vậy, tủ mát Sanaky 240 lít VH-308KL còn sở hữu tông màu trắng làm chủ đạo, phần cánh cửa được thiết kế mở theo chiều từ trái qua phải mang đến sự quen thuộc nhất cho người dùng. Cùng với đó là dung tích lên tới 240 lít thì chắc chắn đây sẽ là dung tích phù hợp nhất dành cho gia đình bạn hiện nay. Khi tích hợp thêm các ngăn kệ tạo nên khoảng trống lớn giúp bạn có thể bảo quản được nhiều thực phẩm hơn.

Công nghệ làm lạnh

Khám phá chiếc tủ mát Sanaky 1 cánh VH-308KL cùng Điện Máy Thiên Phú

Tủ mát Sanaky đứng VH-308KL được trang bị những công nghệ giúp chiếc tủ có thể làm lạnh một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Nhờ sử dụng công nghệ làm lạnh bằng dàn nhôm kết hợp với uạt lồng sóc phía trên giúp hơi lạnh có thể thổi và lan tỏa một cách hiệu quả nhất. Đảm bảo tất cả các thực phẩm đều có thể nhận được hơi lạnh trong thời gian ngắn.

Do đó bạn hoàn toàn không phải lo lắng về hiệu suất làm lạnh cũng như các bảo quản thực phẩm để có thể tươi ngon hơn, không bị biến chất hay thối hỏng trong quá trình sử dụng. Với hiệu quả làm lạnh tốt nhất mà chiếc tủ mát Sanaky giá rẻ VH-308KL này mang lại thì bạn có thể yên tâm hơn. Mang đến những thực phẩm sạch, an toàn và thơm ngon bổ dưỡng nhất cho người dùng khi sử dụng.

Nâng cao hiệu quả quan sát

Khám phá chiếc tủ mát Sanaky 1 cánh VH-308KL cùng Điện Máy Thiên Phú

Như chúng tôi đã nói bên trên chiếc tủ mát Sanaky VH308KL được thiết kế với cửa kính cường lực cho phép người dùng có thể quan sát mà không cần phải mở tủ. Nhưng thế chưa phải đã hết, chiếc tủ mát VH-308KL này còn được trang bị công nghệ sưởi kính vô cùng hiện đại. Nếu như hơi lạnh ở nhiệt độ cao cùng với sự phản chiếu của nhiệt độ bên ngoài, sẽ khiến hơi lạnh bị bốc lên và tạo thành hơi nước. Điều này sẽ làm cho chiếc tủ mát của gia đình bạn có thể bị bám hơi nước, hơi sương lên trên cánh tủ. Làm giảm đi tầm nhìn cũng như tính thẩm mỹ của chiếc tủ mát giá rẻ VH-308KL đối với khách hàng khi theo dõi.

Nhưng giờ đây là tích hợp công nghệ sưởi kính sẽ giúp cho chiếc tủ có thể loại bỏ được các lớp hơi sương và giúp người dùng có thể quan sát thực phẩm bên trong một cách hiệu quả nhất.

Với những điểm nổi bật trên đây chắc chắn sẽ giúp bạn có thể yên tâm hơn khi sử dụng chiếc tủ mát Sanaky 240 lít 1 cánh VH-308KL cho gia đình mình. Nếu bạn yêu thích và muốn sở hữu hãy đến ngay Điện Máy Thiên Phú để được hưởng những ưu đãi lớn nhất khi chọn mua nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook