0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá chiếc Smart Tivi OLED LG 55 Inch 4K 55G1PTA tốt nhất của Samsung

Ngày Đăng: 02:11 04/03/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc Smart tivi được trang bị màn hình oled vô cùng hiện đại nó mang đến khả năng hiển thị sắc nét và sống động đồng thời nó còn giúp tiết kiệm điện năng cho gia chủ. Một trong những chiếc tivi đó là Smart Tivi OLED LG 55 Inch 4K 55G1PTA. Hãy cùng khám phá nó trong bài viết dưới đây nhé.

1. Smart tivi samsung có thiết kế mỏng

Khám phá chiếc Smart Tivi OLED LG 55 Inch 4K 55G1PTA tốt nhất của Samsung

Smart tivi LG OLED55G1PTA sở hữu thiết kế mỏng vô cùng ấn tượng chưa từng có ở các mẫu tivi trước đây. Phàn vỏ được gia công và phủ lên một chất liệu sơn đen bóng điều này giúp chống bán bụi và thuận tiện hơn trong việc vệ sinh. Về phần giá được thiết kế thay cho kệ bàn nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp của nó. Ngoài ra bạn cũng có thể biến chiếc tivi này trở thành một bức tranh vô cùng nghệ thuật bằng việc treo nó lên tường.

2. Màn hình OLED

Khám phá chiếc Smart Tivi OLED LG 55 Inch 4K 55G1PTA tốt nhất của Samsung

Chiếc Smart tivi LG OLED55G1PTA này được trang bị màn hình Oled thế hệ mới. Với tầm nền này cho phép chiếc tivi của bạn hiển thị hình ảnh một cách rõ nét. Hiển thị hình ảnh có độ tương phản và ánh sáng cao, tạo màu đen sâu hơn, đem đến góc nhìn rộng và tiết kiệm hơn các loại màn hình thông thường giúp người xem có cơ hội được trải nghiệm hình ảnh sống động đẹp mắt.

3. Màn hình có kích thước lớn

Smart tivi LG được trang bị màn hình có kích thước 55 inch cùng với độ phân giải 4k cho phép hiển thị rõ nét từ những chi tiết nhỏ nhất. Với kích thước này phù hợp với những không gian có diện tích vừa phải như phòng khách, phòng họp…

4. Nhiều công nghệ hình ảnh hiện đại

Khám phá chiếc Smart Tivi OLED LG 55 Inch 4K 55G1PTA tốt nhất của Samsung

Smart tivi LG OLED 55 inch này với một số công nghệ hình ảnh như: Công nghệ Dolby Vision IQ & Dolby Atmos, Công nghệ FILMMAKER MODE™, Công nghệ HDR 10 Pro, Công nghệ OLED Motion Pro Bộ xử lý AI 4K α9 thế hệ thứ 4 đã kiến tạo nên một chiếc tivi không chỉ có thiết kế đẹp mắt mà còn cho phép hiển thị hình ảnh một cách sắc nét và chân thực. Hình ảnh được hiển thị trên chiếc Tivi samsung này được sửu lý trở nên mượt mà cùng với màu sắc rực rỡ, độ tương phản cao.

5. Hệ điều hành WebOS

Khám phá chiếc Smart Tivi OLED LG 55 Inch 4K 55G1PTA tốt nhất của Samsung

WebOS là giao diện thông minh nó cho phép người dùng sử dụng như một hệ điều hành trên các Smart phone. WebOS không phân biệt giữa ứng dụng và các thiết lập điều khiển tivi thông thường, tất cả đều được hiển thị dưới dạng thẻ và sắp xếp theo chiều đứng giúp người dùng thao tác và tìm kiếm ứng dụng một các dễ dàng hơn.

Trên đây là bài viết giới thiệu về chiếc Smart Tivi OLED LG 55 Inch 4K 55G1PTA bạn có thể tham khảo và tìm cho mình đươc chiếc Tivi ưng ý và phù hợp nhất với gia đình của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook