0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá chiếc máy giặt Toshiba 9.5kg TW-BK105S2V(WS) có gì nổi bật?

Ngày Đăng: 11:14 12/05/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm hiểu về dòng máy giặt Toshiba và muốn tìm hiểu về chiếc máy giặt Toshiba 9.5kg TW-BK105S2V(WS) có gì nổi bật. Vậy hãy theo dõi bài viết dưới đây để có thể hiểu hơn về sản phẩm cũng như đưa ra quyết định nhé.

Thiết kế lồng ngang vô cùng tiện lợi

Bạn đã quen với những chiếc máy giặt lồng đứng và muốn thay đổi phong cách cũng như diện tích ngôi nhà. Vậy thì không thể bỏ qua chiếc máy giặt Toshiba TW-BK105S2V(WS). Với thiết kế lồng giặt ngang mang lại sự mới mẻ cho khách hàng. Giup bạn có thể dễ dàng sửu dụng hơn hạn chế tình trạng đau xương khớp ở tuổi già. Hơn thế nữa, với thiết kế lồng giặt ngang còn giúp bạn có thể dễ dàng quan sát được quá trình giặt giũ ở bên trong. Nhờ thiết kế cánh cửa bằng kính cường lực tạo nên sự sang trọng cũng như độ bền cho chiếc máy. Cùng với đó, bảng điều kiểm dạng núm vặn được tích hợp bên trên máy giặt Toshiba TW-BK105S2V giúp bạn có thể dễ dàng quan sát và chọn lựa được cho mình chế độ giặt phù hợp nhất.

Khám phá chiếc máy giặt Toshiba 9.5kg TW-BK105S2V(WS) có gì nổi bật?

Khối lượng giặt lớn

Khi lựa chọn máy giặt không thể bỏ qua khối lượng mà chiếc máy giặt đó có thể giặt được. Máy giặt Toshiba Inverter TW-BK105S2V(WS) có khối lượng giặt lên đến 9.5kg. Đây là một trong những khối giặt lớn được phần đông người tiêu dùng lựa chọn cho gia đình mình. Với khối giặt này bạn có thể tha hồ giặt sạch toàn bộ quần áo của tất cả các thành viên. Là lựa chọn phù hợp nhất cho các hộ gia đình có từ 5-6 thành viên. Là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn khi chọn mua máy giặt mới cho gia đình mình. Giặt sạch một cách hiệu quả nhất

Công nghệ giặt hiện đại

Khám phá chiếc máy giặt Toshiba 9.5kg TW-BK105S2V(WS) có gì nổi bật?

Để có thể giặt sạch toàn bộ quần áo của toàn bộ gia đình bạn thì công nghệ giặt cũng góp một phần quan trọng để có thể loại bỏ hết các chất bẩn, vi khuẩn, dầu mỡ bám trên quần áo. Với c ông nghệ giặt nước nóng trên máy giặt Toshiba lồng ngang TW-BK105S2V(WS) sẽ giúp bạn có thể hòa tan được bột giặt giúp chúng thẩm thấu sâu hơn vào từng sợi vải. Dễ dàng đánh bay được các vết bẩn cứng đầu và làm mềm sợi vải. Đồng thời công nghệ xả nước 3 cấp cũng giúp cuốn trôi đi các chất bẩn và vi khuẩn mang lại cho gia đình bạn những bộ quần áo sạch sẽ nhất. An toàn tuyệt đối cho làn da của người dùng khi sử dụng máy giặt Toshiba BK105S2V.

Vận hành êm ái, an toàn bền bỉ

Khám phá chiếc máy giặt Toshiba 9.5kg TW-BK105S2V(WS) có gì nổi bật?

Bạn lo lắng trong quá trình giặt máy hoạt động kêu to gây ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của các thành viên. Vậy bạn không cần lo lắng vì chiếc máy giặt TW-BK105S2V sử dụng nam châm vĩnh cửu. Đây là một trong những bộ phận quan trọng để giảm bớt tiếng ồn cũng như nâng cao hiệu quả giặt cho máy. Nhờ có thể kiểm soát được hoạt động cũng như tốc độ của máy giặt làm cho chiếc máy giặt vận hành êm ái nhất, kéo dài tuổi thọ cho động cơ máy.

Với những phân tích trên đây của chúng tôi về chiếc máy giặt Toshiba giá rẻ TW-BK105S2V(WS) sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin bổ ích cũng như có thể đưa ra được sự lựa chọn cho gia đình mình. Nếu bạn yêu thích chiếc máy này hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn và giao hàng nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook