0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá chiếc máy giặt Samsung WW95T4040CE/SV 9,5kg bán chạy có gì hot?

Ngày Đăng: 23:08 21/03/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung vẫn luôn nằm trong top dòng sản phẩm được ưa chuộng hiện nay. Đặc biệt mã sản phẩm nổi bật được ưa thích hiện nay đó là máy giặt Samsung WW95T4040CE/SV 9,5kg. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn khám phá chi tiết hơn về chiếc máy giặt này.

1. Đặc điểm chung về chiếc máy giặt Samsung WW95T4040CE/SV

Chiếc máy giặt Samsung 9,5kg WW95T4040CE/SV thuộc kiểu máy cửa trước hiện đại. Với thân máy đều được phủ màu trắng trung tính, trang nhã giúp người dùng có thể đặt máy trong nhiều không gian nội thất khác nhau. Nhờ kiểu dáng của máy khá vuông vắn, nhỏ gọn nên những gia đình hạn chế về mặt không gian vẫn có thể sử dụng sản phẩm này.

Máy giặt Samsung WW95T4040CE/SV

Mặt trước của máy tích hợp bảng điều khiển dạng núm xoay chọn chương trình khá quen thuộc với nhiều người dùng. Bảng điều khiển đều có cả song ngữ Anh – Việt nên người dùng sẽ thuận tiện hơn trong việc điều chỉnh máy.

Mặt trước, cửa máy giặt được làm bằng kính chịu lực có độ bền cao. Góp phần làm tăng tính thẩm mỹ cho thiết bị, dễ dàng quan sát chuyển động giặt. Lồng giặt làm từ thép không gỉ giúp hạn chế hoen gỉ, giảm vi khuẩn sinh sôi.

Khối lượng giặt của máy là 9,5kg, rất thích hợp dùng cho gia đình có từ 5 đến 7 thành viên. Sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam và ra mắt năm 2021, tuy nhiên cho đến nay đây vẫn là lựa chọn được nhiều khách hàng cân nhắc và tin dùng cho gia đình của mình. Chúng ta hãy cùng xem thêm những lý do đó là gì qua đánh giá khách quan về chiếc máy giặt này ngay dưới đây.

2. Đánh giá khách quan về máy giặt Samsung WW95T4040CE/SV

Đây là một thông tin chi tiết về các công nghệ cùng với tính năng nổi bật được ứng dụng trên máy giặt Samsung WW95T4040CE/SV và sau cùng là giá bán hiện tại của sản phẩm.

2.1 Đánh giá về công nghệ

Chiếc máy giặt Samsung inverter WW95T4040CE/SV được trang bị công nghệ nổi bật như:

công nghệ

Nổi bật là công nghệ giặt Hygiene Steam – giặt hơi nước hiện đại. Mang lại hiệu quả vượt trội trong việc tiêu diệt vi khuẩn, vi rút và chất gây dị ứng trên quần áo. Cụ thể khi kích hoạt máy sẽ tạo ra hơi nước để thổi vào toàn bộ bề mặt quần áo. Hơi nước có nhiệt độ cao sẽ nhanh chóng thẩm thấu vào sâu từng sợi vải. Hỗ trợ làm sạch và khử mùi quần áo một cách hiệu quả. Hơn nữa, hơi nước còn giúp làm mềm sợi vải và giảm thiểu nếp nhăn quần áo. Do đó bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian để ủi lại quần áo sau mỗi lần giặt.

Thêm vào đó, máy giặt được áp dụng công nghệ VRT Plus hiện đại. Với thiết kế khung máy mới, tạo ra một thiết bị chắc chắn và ổn định hơn. Điểm nổi bật là máy còn có cảm biến phát hiện rung ồn, giúp tối ưu hóa quá trình vận hành và giảm tiếng ồn. Nhờ những cải tiến này, bạn có thể giặt quần áo ở mọi thời điểm mà không lo ngại sẽ ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.

2.2 Đánh giá về khả năng tiết kiệm điện

Chiếc máy giặt Samsung cửa ngang WW95T4040CE/SV có khối lượng giặt lớn nên người dùng khá lo lắng về khả năng tiết kiệm điện. Nhờ được trang bị công nghệ Digital Inverter trong vận hành. Khả năng điều chỉnh tốc độ quay linh hoạt theo nhu cầu giặt thực tế. Từ đó giúp tối ưu hóa lượng điện tiêu thụ trong mỗi lần giặt, mang đến hiệu quả vận hành ổn định và êm ái hơn.

máy giặt Samsung Inverter WW95T4040CE

Công nghệ Digital Inverter đã thay thế chổi than bằng nam châm vĩnh cửu. Nhờ đó máy sẽ giúp giảm lực ma sát trong quá trình hoạt động. Với sự thay đổi này mà tuổi thọ của thiết bị được kéo dài đáng kể so với những động cơ truyền thống. Công nghệ này giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn. Giảm gánh nặng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

2.3 Đánh giá tính năng

Chiếc máy giặt Samsung giá rẻ WW95T4040CE/SV sở hữu tính năng nổi bật như:

Đầu tiên là chức năng khóa trẻ em giúp người lớn an tâm hơn. Khi kích hoạt chức năng này, toàn bộ bảng điều khiển và cửa máy giặt sẽ được khóa lại. Điều này vừa đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ trong nhà vừa giúp chu trình giặt diễn ra xuyên suốt.

Thêm nữa, máy giặt này được hãng trang bị cho tính năng hẹn giờ giặt. Chức năng này rất hữu ích với người dùng bận rộn với nhiều công việc hàng ngày. Tính năng này giúp bạn quản lý thời gian giặt giũ một cách khoa học. Tránh để quần áo quá lâu trong máy gây mùi hôi khó chịu.

Đặc biệt hơn, máy giặt được áp dụng tính năng Smart Check. Cho phép người dùng nhận biết nhanh chóng lỗi mà máy đang mắc phải lỗi thông qua điện thoại. Tính năng này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí sữa chữa đáng kể.

Máy giặt Samsung WW95T4040CE/SV 9,5kg

3. Giá máy giặt Samsung WW95T4040CE/SV bao nhiêu?

Giá máy giặt Samsung cửa trước WW95T4040CE/SV tại Điện máy Thiên Phú đang có giá bán là 7.150.000 triệu đồng. Mức giá này được đánh giá là hợp lý so với chất lượng cũng như tính năng mà sản phẩm mang lại cho người dùng. Vì vậy, đây thực sự sản phẩm đáng sở hữu cho gia đình đông người.

Trên đây là những thông tin chi tiết, cũng như những đánh giá khách quan về chiếc máy giặt Samsung inverter WW95T4040CE/SV được yêu thích hiện nay. Hy vọng với những kiến thức này đã giúp bạn đọc có nhìn nhận rõ hơn về thiết bị, từ đây có quyết định mua máy giặt chính xác nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook