0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá chi tiết về máy giặt Samsung inverter WW11CB944DGB/SV 11kg

Ngày Đăng: 15:44 12/03/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ngày nay, máy giặt không chỉ là thiết bị giặt giũ thông thường mà nó còn là nội thất và giúp bảo vệ làn da nhạy cảm của các thành viên trong gia đình. Khi công nghệ ngày càng tiên tiến, những chiếc máy giặt thông minh như máy giặt Samsung inverter WW11CB944DGB/SV hứa hẹn mang đến trải nghiệm thú vị cho người dùng.

1. Thiết kế máy giặt Samsung WW11CB944DGB/SV 11kg

Máy giặt Samsung WW11CB944DGBSV thuộc dòng máy giặt cửa trước. Máy được thiết kế theo kiểu Bespoke hiện đại, màu đen lịch lãm phù hợp cho mọi không gian lắp đặt. Thiết kế máy giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn.

Máy Giặt Samsung Bespoke Inverter 11Kg WW11CB944DGB/SV

Bảng điều khiển của máy giặt sử dụng chú thích song ngữ Anh – Việt. Với thiết kế dạng cảm ứng và nút xoay phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng. Thêm nữa, màn hình Led trên bảng điều khiển hiển thị quy trình giặt dễ hiểu, hỗ trợ bạn quan sát tình trạng hoạt động của máy tiện lợi. Bảng điều khiển thông minh AI Control tự động ghi nhớ, phân tích, đề xuất chế độ giặt và cài đặt yêu thích mà bạn không cần phải tùy chỉnh mỗi khi giặt. Sản phẩm giảm bớt thao tác cài đặt máy cho bạn khi sử dụng.

Nắp máy giặt làm bằng kính cường lực bền bỉ, dễ dàng vệ sinh. Cho phép người dùng quan sát lồng giặt bên trong khi cần. Vỏ máy làm từ thép không gỉ giúp nâng cao độ bền, hạn chế hoen gỉ.

Lồng giặt của máy giặt Samsung WW11CB944DGB/SV làm bằng thép không gỉ. Với độ sáng cao và chống hoen gỉ theo thời gian, dễ dàng lau chùi. Đảm bảo hiệu quả giặt sạch quần áo, bảo vệ sợi vải.

Máy giặt có thể giặt đến 11kg quần áo cho mỗi lần giặt. Một sự lựa chọn phù hợp cho gia đình có trên 7 thành viên. Đáp ứng nhu cầu giặt giũ lượng quần áo lớn, không phải chia ra nhiều lần giặt.

2. Công nghệ giặt đặc biệt trên máy giặt Samsung inverter WW11CB944DGB/SV

Bên cạnh thiết kế, máy giặt Samsung 11kg WW11CB944DGB/SV sở hữu những công nghệ giặt đặc biệt như:

Máy giặt được trang bị công nghệ giặt bong bóng siêu mịn AI EcoBubble+.Có khả năng cảm biến chất liệu vải để tối ưu lượng bong bóng siêu mịn sao cho phù hợp. Qua đó, máy giặt đánh bật vết bẩn hiệu quả mà không cần sử dụng nước nóng. Đồng thời công nghệ này còn góp phần bảo vệ sợi vải và tiết kiệm điện năng tối ưu.

Bong bóng siêu mịn AI Ecobubble

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ giặt ngâm Bubble Soak. Tăng thời gian ngâm quần áo, giúp bong bóng siêu mịn có nhiều thời gian hơn. Nhờ đó các chất giặt tẩy sẽ thẩm thấu sâu vào bên trong quần áo. Vì vậy, các vết bẩn bám trên quần áo được loại bỏ hiệu quả mà bạn không cần tốn kém thời gian và thao tác xử lý sơ quần áo khi giặt.

Đặc biệt, hãng Samsung tích hợp cho sản phẩm công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam. Mang đến hiệu quả diệt 99.9% vi khuẩn cùng các tác nhân gây dị ứng: Sử dụng hơi nước nhiệt độ cao để thổi toàn bộ bề mặt và đi sâu vào từng sợi vải. Góp phần bảo vệ sức khỏe và làn da nhạy cảm của các thành viên trong gia đình bạn.

Ngoài ra, máy giặt này còn sở hữu công nghệ giặt đặc biệt Quick Drive. Sử dụng vòi phun nước siêu tốc cùng lực nước mạnh mẽ. Qua đó tăng quá trình thẩm thấu bong bóng siêu mịn vào quần áo của bạn. Góp phần tiết kiệm đến 50% thời gian giặt (khoảng 39 phút) so với máy giặt thông thường. Đảm bảo khả năng làm sạch quần áo tối ưu, phù hợp với người bận rộn.

Điểm ấn tượng trong công nghệ của máy giặt Samsung cửa trước WW11CB944DGB/SV đó là công nghệ VRT Plus. Cho khả năng vận hành êm ái, giảm độ ồn và độ rung đến 30%. Công nghệ này sẽ tránh làm ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt của gia đình bạn.

Động cơ Digital Inverter

Máy giặt sử dụng động cơ Digital Inverter hiện đại với nam châm vĩnh cửu. Góp phần giảm thiểu ma sát động cơ trong suốt quá trình hoạt động. Cho máy giặt vận hành êm ái, bền bỉ và tiết kiệm điện năng đáng kể. Bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Đặc biệt hơn, máy giặt này còn được ứng dụng công nghệ AI Wash. Với 5 loại cảm biến để nhận biết độ bẩn, chất liệu và khối lượng quần áo. Công nghệ này sẽ tối ưu lượng nước sử dụng, nước giặt xả và thời gian giặt xả phù hợp. AI Wash đảm bảo quần áo được giặt sạch hoàn hảo mà không mất nhiều thời gian và điện, nước.

Cuối cùng là công nghệ thông minh AI Dispenser, có nắp đậy kín. Bạn chỉ cần đổ đầy 1 lần là có thể dùng nước giặt xả đến 1 tháng. Ngăn AI Dispenser có thể tự động cân chỉnh lượng nước giặt xả chính xác. Dựa theo khối lượng và độ bẩn của quần áo trong suốt quá trình giặt. Góp phần nâng cao hiệu quả giặt sạch và tiết kiệm nước giặt xả tối ưu, tránh lãng phí.

3. Tính năng thông minh trong máy giặt Samsung inverter WW11CB944DGB/SV

Không chỉ gây ấn tượng với nhiều công nghệ nổi bật, máy giặt Samsung cửa ngang WW11CB944DGB/SV còn sở hữu nhiều tính năng hiện đai.

máy giặt Samsung inverter WW11CB944DGB/SV

Sở hữu tính năng điều khiển máy giặt qua ứng dụng SmartThings. Chỉ cần cài đặt ứng dụng SmartThings trên điện thoại thông minh, bạn có thể điều khiển và kiểm soát máy giặt từ xa. Bạn có thể chẩn đoán sự cố nhanh chóng qua Smart Check, nhằm tiết kiệm thời gian sữa chữa.

Bên cạnh đó, máy giặt được trang bị tính năng hẹn giờ giặt. Bạn có thể cài đặt và kiểm soát thời gian thiết bị giặt xong theo nhu cầu sử dụng. Đảm bảo rằng quần áo không bị hôi do để quá lâu trong lồng giặt. Tính năng này phù hợp với người bận rộn, không thường xuyên có ở nhà.

Chưa hết, chiếc máy giặt còn có tính năng tự động vệ sinh lồng giặt Drum Clean+: Có khả năng loại bỏ cặn bẩn và vi khuẩn gây mùi hôi khó chịu bên trong lồng giặt mà không cần sử dụng đến hóa chất. Tính năng này sẽ đảm bảo hiệu quả giặt sạch quần áo sau mỗi lần giặt, tăng độ bền cho máy.

4. Giá máy giặt Samsung inverter WW11CB944DGB/SV bao nhiêu?

Máy giặt Samsung inverter WW11CB944DGB/SV hiện đang có giá bán là 11.650.000 triệu đồng. Đây là mức giá vô cùng phải chăng cho sản phẩm mới với nhiều điểm vượt trội.

Tóm lại, máy giặt Samsung Inverter 11kg WW11CB944DGBSV có kiểu thiết kế Bespoke hiện đại và tinh tế. Phù hợp cho mọi không gian lắp đặt, nhất là hộ gia đình trên 7 người sử dụng. Thêm nữa, sản phẩm còn phù hợp với người dùng bận rộn hoặc những ai không rành về công nghệ. Bởi chương trình giặt và cho nước giặt xả đều được thiết kế tự động, tiện lợi cho người dùng

Bài viết đã khám phá chi tiết máy giặt Samsung cửa trước WW11CB944DGB/SV 11kg. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ hữu ích cho các bạn, cảm ơn các bạn đã theo dõi.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook