0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá chi tiết về cây nước nóng lạnh Toshiba RWF-W1664RTV(W1)

Ngày Đăng: 21:37 23/08/2023
Tác giả: Thu Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cây nước nóng lạnh Toshiba RWF-W1664RTV(W1) là một trong những sản phẩm nổi bật đến từ thương hiệu này và được sử dụng rộng rãi trong các văn phòng làm việc, trường học. Cùng trung tâm Điện Máy Thiên Phú xem sản phẩm này có những công nghệ gì nhé!

1.Khám phá chi tiết về cây nước nóng lạnh Toshiba

Khám phá chi tiết về cây nước nóng lạnh Toshiba RWF-W1664RTV(W1)
  • Cây nước nóng lạnh Toshiba RWF-W1664RTV(W1) cũng như các dòng cây nước nóng lạnh khác. Sở hữu cho mình diện mạo nhỏ gọn, các góc cạnh được bo uyển chuyển tạo nên một sự hiện đại hơn cho sản phẩm.
  • Mang sắc trắng vô cùng trang nhã kết hợp xám đen cực kỳ đẳng cấp, không chỉ giúp cho không gian sử dụng trở nên nổi bật hơn mà còn giúp dễ dàng lau chùi hơn.
  • Hơn nữa, cây nước nóng lạnh chính hãng Toshiba RWF-W1664RTV(W1) sử dụng chất liệu inox liền khối siêu an toàn và tránh được tình trạng rò rỉ nước cũng như va chạm dễ vỡ hơn.
  • Thân dưới cây nước nóng lạnh có thiết kế khoang chứa ly tách giúp bạn bảo quản ly tách gọn sạch, giữ vệ sinh tốt bảo vệ sức khỏe cho người dùng. Ngăn mát bình chưa lên đến 20L, bạn có thể chứa nhiều thức uống bên trong hơn.

2.Khám phá về những tính năng trên cây nước nóng lạnh

Khám phá chi tiết về cây nước nóng lạnh Toshiba
  • Cây nước nóng lạnh úp bình Toshiba RWF-W1664RTV(W1) được ứng dụng công nghệ làm lạnh bằng máy nén, nướng sẽ được làm lạnh sâu và làm nóng một cách hiệu quả nhất.
  • Lượng nước làm nóng đạt tới 4 lít/h, công suất làm nóng 550 W cây nước nóng lạnh giá rẻ Toshiba RWF-W1664RTV(W1) cho lượng nước nóng. Đáp ứng nhu cầu pha trà, chế mì, pha sữa… của mọi người dùng nhất chóng nhất thay vì chờ đun nước.
  • Công suất làm lạnh của máy là 120W, lượng nước làm lạnh đạt 2 lít/h người dùng sẽ có những cốc nước mát giải nhiệt vào những ngày hè oi bức.
  • Đặc biệt hơn, cây nước nóng lạnh Toshiba chính hãng RWF-W1664RTV(W1) còn có đèn báo chế độ nước nóng, nước lạnh ngay trên thân sản phẩm. Người dùng có thể dễ dàng theo dõi quá trình làm nóng, làm lạnh và nguồn một cách dễ dàng nhất.
  • Không chỉ vậy, tránh được sự nghịch ngợm của trẻ nhỏ và đảm bảo an toàn cây nước nóng lạnh Toshiba úp bình RWF-W1664RTV(W1) này còn trang bị khóa vòi tiện ích nhất với 2 màu xanh và đỏ tượng trưng cho nước nóng và lạnh.

3.Khám phá chế độ bảo hành của cây nước nóng lạnh Toshiba

Khám phá chi tiết về cây nước nóng lạnh Toshiba
  • Một trong những yếu tố quyết định khiến người dùng lựa chọn sản phẩm là chế độ bảo hành của máy. Cây nước nóng lạnh giá rẻ Toshiba RWF-W1664RTV(W1) được bảo hành chính hãng tại nhà là 12 tháng. Một khoảng thời gian khiến người dùng yên tâm hơn khi sử dụng.

Trên đây là toàn bộ thông tin về cây nước nóng lạnh chính hãng Toshiba RWF-W1664RTV(W1) mà Điện Máy Thiên Phú muốn chia sẻ tới các bạn. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một sản phẩm cây nước nóng lạnh cho văn phòng làm việc hay gia đình mình thì không nên bỏ qua sản phẩm này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook