0

Khám phá chế độ làm lạnh nhanh Turbo trên điều hòa Casper SC-09FS33 có những ưu điểm gì?

Ngày Đăng: 12:21 02/03/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Casper SC-09FS33 ra mắt người tiêu dùng vào năm 2022. Điểm đặc biệt ở chiêc điều hòa này là ché độ làm nhanh Turbo. Vậy cùng tôi tìm hiểu về chế làm lạnh nhanh Turbo này nhé.

Sản phẩm mang thương hiệu hiệu uy tín và chất lượng

Khám phá chế độ làm lạnh nhanh Turbo trên điều hòa Casper SC-09FS33 có những ưu điểm gì?

Điều hòa Casper 1 chiều SC-09FS33 mới ra mắt chưa được lâu nhưng được người tiêu dùng quan tâm rất nhiều. Là dòng sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Máy lạnh SC-09FS33 sở hữu cho mình thiết kế đẹp mắt kết hợp với tông màu trắng tạo nên vẻ trang nhã cho không gian gia đình bạn.

Hơn nữa, với công suất 9000BTU là sự lựa chọn phù hợp cho những căn phòng có diện tích dưới 15 m2. Đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Chế độ làm lạnh nhanh Turbo trên điều hòa Casper SC-09FS33 có gì?

Với mỗi một dòng sản phẩm đều có những điểm mạnh riêng. Thì điều hòa Casper giá rẻ SC-09FS33 với chế độ làm lạnh nhanh không làm bạn thất vọng.

Chế độ độ Turbo là gì?

Chế độ Turbo của điều hòa là chế độ làm lạnh cực nhanh với công suất cực lớn. Khi ấn nút Turbo trên remote điều khiển điều hòa, động cơ của điều hòa hoạt động tối đa với công suất lớn nhất, nhiệt độ trong phòng nhanh chóng được hạ thấp trong 20 – 30 phút để đạt đến nhiệt độ cài đặt.

Khám phá chế độ làm lạnh nhanh Turbo trên điều hòa Casper có những ưu điểm gì?

Tác dụng của chế độ làm lạnh nhanh Turbo trên điều hòa Casper SC-09FS33

Chắc hẳn, bạn không còn quá xa lạ với chế độ Turbo này nữa. Mang lại cho bạn không gian thoáng mát mà không phải chờ đợi quá lâu. Chỉ bằng một thao tác đơn gian trên Remote là bạn đã khởi động ngày chế độ này. Luồng gió sẽ làm lạnh cả căn phòng chỉ sau 3 phút kích hoạt. Đặc biết hơn Điều hòa Casper 1 chiều SC-09FS33 với chế độ này giúp làm lạnh nhanh hơn 35% so với các dòng điều hòa thông thường.

Chức năng tự động làm sạch i-Clean

Khám phá chế độ làm lạnh nhanh Turbo trên điều hòa Casper có những ưu điểm gì?

Bên cạnh chế độ tự động làm lạnh nhanh Turbo thì bạn không nên bỏ qua chức năng tự động làm sạch i-Clean được trang bị. Giúp ngăn ngừa sự hình thành vi khuẩn, nấm mốc trong dàn lạnh, mang đến không gian sống trong lành hơn cho người sử dụng. Khi kích hoạt chức năng iClean, máy sẽ làm lạnh và làm đóng băng bề mặt dàn lạnh. Sau đó, máy kích hoạt làm nóng, làm tan băng nhờ đó loại bỏ bụi bẩn bề mặt dàn lạnh.

Nhìn chung điều hòa Casper SC-09FS33 với chế độ làm lạnh nhanh Turbo này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Hãy liên hệ với chúng tôi dienmaythienphu.vn sẽ mang tới cho bạn sản phẩm chính hãng 100% đặc biệt hơn bạn sẽ được tư vấn và lắp đặt miễn phí nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook