0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá chất lượng điều hòa Casper SC-24FS33 có tốt không, có nên mua?

Ngày Đăng: 11:17 03/03/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Casper SC-24FS33 là một trong những dòng sản phẩm mới của năm 2022 vừa được Casper cho ra mắt. Với sản phẩm mới thì chắc hẳn bạn vẫn còn chưa biết chiếc điều hòa này có tốt hay không phải không nào. Cùng chúng tôi khám phá chất lượng của chiếc máy này ngay sau đây nhé.

1.Điều hòa Casper 24000btu 1 chiều SC-24FS33 có tốt không?

-Điều hòa Casper SC-24FS33 có thiết kế gọn gàng, đẹp mắt

Khám phá chất lượng điều hòa Casper SC-24FS33 có tốt không, có nên mua?

Thiết kế của điều hòa Casper 24000btu SC-24FS33 có phần gọn gàng với các góc cạnh được bo tròn tinh tế. Máy có gam màu trắng ngà trẻ trung nên có thể dễ dàng kết hợp với nhiều đồ nội thất trong căn phòng; trên dàn lạnh còn có thiết kế với bảng đèn LED hiển thị nhiệt độ tiện lợi cho người dùng quan sát dễ dàng.

Sản phẩm này sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho những không gian có diện tích rộng từ 30 – 40m2 phòng rộng như: Phòng khách, phòng họp, phòng làm việc,…

-Làm lạnh ngay tức thì với chế độ Turbo

Điều hòa Casper 1 chiều SC-24FS33 có thể làm lạnh cực nhanh chóng nhờ vào chế độ Turbo được trang bị. Đây là công nghệ làm lạnh nhanh độc đáo có thể khiến động cơ máy nén nhanh chóng đạt đến tốc độ tối đa trong ít phút. Sau khi nhấn nút trên remote thì căn phòng sẽ chỉ mất khoảng 3 phút là luồng gió mát lạnh có thể tràn ngập khắp không gian. Mang đến cho người dùng tận hưởng được bầu không khí mát lạnh ngay tức thì mà không cần chờ đợi.

-Cảm biến iFeel điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với thân nhiệt

Khám phá chất lượng điều hòa Casper SC-24FS33 có tốt không, có nên mua?

Điều hòa Casper giá rẻ SC-24FS33 có khả năng tự điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với thân nhiệt của người dùng thông qua bộ cảm biến đặc biệt. Nhiệt độ trong phòng sẽ luôn được cài đặt làm lạnh phù hợp với nhiệt độ bên ngoài trời; mang lại cảm giác mát mẻ dễ chịu hơn mà không bị nóng quá hay lạnh quá như các dòng điều hòa thông thường khác.

-Tự động làm sạch dàn lạnh tiết kiệm thời gian và chi phí

Máy lạnh Casper SC-24FS33 có tính năng tự động làm sạch cực kì tiện lợi khi nó có thể tự loại bỏ bụi bẩn, nấm mốc trên dàn lạnh. Với những người có thời gian bận bịu thì đây quả thực là một tính năng cực kì hữu ích; không chỉ vậy mà nó còn giúp cho người dùng có thể tiết kiệm được một khoản chi phí khi không phải thuê dịch vụ vệ sinh quá nhiều.

-Tích hợp tấm lọc bụi tiêu chuẩn

Điều Hòa Casper 24000Btu 1 Chiều SC-24FS33

Điều hòa SC-24FS33 được tích hợp bộ lọc bụi tiêu chuẩn (Standard) với các mắt lưới có thiết kế siêu nhỏ được chồng lên nhau; chúng sẽ bắt giữ các hạt bụi bẩn thô, chất gây dị ứng trong không khí,… góp phần đem lại cho căn phòng nhà bạn trở lên trong lành hơn và cũng góp sự bảo vệ sức khỏe tối ưu cho cả gia đình.

-Dàn tản nhiệt mạ vàng nâng cao tuổi thọ cho điều hòa

Dàn nóng của sản phẩm SC-24FS33 được mạ một lớp màu vàng ở bên ngoài giúp ngăn ngừa được sự tấn công từ nước mưa và hơi muối biển. Nhờ vậy mà điều hòa sẽ có tuổi thọ bền bỉ hơn, trao đổi nhiệt tốt để làm lạnh hiệu quả. Rất thích hợp sử dụng ở những nơi có khí hậu khắc nghiệt tại Việt Nam như các vùng ven biển, các tỉnh miền núi,…

-Sử dụng với gas R32 đem lại sự thân thiện cho môi trường

Điều hòa sử dụng gas R32 mang đến sự thân thiện hơn cho môi trường khi lượng khí thải không ảnh hưởng đến tầng Ozone. Không những vậy mà loại gas này còn giúp điều hòa làm lạnh nhanh hơn 1,6 lần so với gas cũ là R410a và tiết kiệm điện năng.

2.Có nên mua điều hòa Casper giá rẻ 1 chiều SC-24FS33 hay không?

Khám phá chất lượng điều hòa Casper SC-24FS33 có tốt không, có nên mua?

Nhìn chung, điều hòa Casper 24000btu giá rẻ SC-24FS33 chỉ là một chiếc điều hòa làm lạnh thông thường không có quá nhiều sự nổi bật. Nếu bạn cần sự đơn giản, muốn mua điều hòa giá rẻ thì đây sẽ là sự lựa chọn tốt bạn nên tham khảo.

Khi lựa chọn điều hòa SC-24FS33 bạn sẽ còn hoàn toàn yên tâm hơn bởi chế độ bảo hành cực dài hạn là 3 năm cho dàn lạnh, 5 năm cho dàn nóng, Nhờ vậy mà bạn có thể hoàn toàn tin tưởng và lựa chọn sản phẩm này sử dụng cho ngôi nhà mình. Sản phẩm này hoàn toàn phù hợp dành cho các đối tượng bình dân lựa chọn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook