0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá chất lượng của điều hòa LG V13APIUV

Ngày Đăng: 16:40 07/04/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa LG V13APIUV là dòng sản phẩm được lựa chọn nhiều nhất trên thị trường năm nay. Sản phẩm được kết hợp nhiều công nghệ hiện đại không làm bạn thất vọng. Vậy điều hòa LG V13APIUV có những ưu điểm gì. Hãy cùng tôi theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm về sản phẩm này nhé.

Thiết kế độc đáo sang trọng

Khám phá chất lượng  của điều hòa LG V13APIUV

Mang thiết kế hiện đại sang trọng và hiện đại. Cùng kết hợp với tông màu trắng và đường cong sắc nét tạo thêm điểm nhấn cho chiếc điều hòa của bạn.

Với công suất 12000BTU, điều hòa LG 12000btu V13APIUV phù hợp với phòng có diện tích từ 15-20 m2. Giúp bạn tận hưởng được chọn vẹn.

Sử dụng công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng

Đầu tiên tôi muốn nhắc tới là công nghệ inverter tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Khi công nghệ này được áp dụng trên điều hòa LG giá rẻ sẽ giúp tiết kiện điện năng lên tới 40 % so với dòng điều hòa thông thường. Ngoài ra, máy hoạt động sẽ êm ái hơn, giúp duy trì nhiệt độ được ổn định hơn.

Trang bị công nghệ Plasmaster™Ionizer+ lọc không khí

Khám phá chất lượng  của điều hòa LG V13APIUV

Hiện nay do tác động của môi trường gây ảnh hưởng không nhỏ tới không gian sống của con ngươi, Hiểu được vấn đề đó điều hòa LG chính hãng kết hợp công nghệ Plasmaster™Ionizer+ lọc không khí. Với công nghệ này, sẽ giúp ban loại bỏ 99.99% vi khuẩn gây hại và nấm mốc co sở trong căn phòng. Trả lại cho bạn không gian trong mát nhất.

Ngoài ra, các phân tử ion này còn có khả năng tái tạo phân tử nước, cung cấp thêm độ ẩm trong không khí, tránh được tình trạng khô da khi người dùng ở lâu trong phòng điều hòa.

Điều khiển từ xa nhờ vào bộ điều khiển

Khám phá chất lượng  của điều hòa LG V13APIUV

Điểm đặc biệt ở chiếc điều hòa này là kệt hợp với hệ thông wifi giúp bạn điều khiển được dễ dàng hơn. Bạn chỉ cần thao tác đơn giản trên chiếc remote giúp bạn điều khiển dễ dàng hơn bao giờ hết.

Một ưu điểm nữa bạn cần chú ý tới là chế độ tự động làm sạch dàn lạnh. Giúp loại bỏ mọi bụi bẩn, vi khuẩn và nấm mốc bám trên dàn lạnh, giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí vệ sinh mà máy vẫn hoạt động trơn tru.

Chức năng chuẩn đoán lỗi

Cuối cùng tối muốn giới thiệu cho các bạn là chức năng chuẩn đoán lỗi. Với chức năng tự chẩn đoán lỗi, người dùng sẽ nhanh chóng khắc phục được các sự cố thường gặp khi dùng điều hòa LG inverter. Đồng thời tiết kiệm thời gian và chi phí sửa chữa vì không cần phải dùng dịch vụ bên ngoài. Ngoài ra, máy điều hòa LG giá rẻ này còn được trang bị tính năng hẹn giờ bật tắt, tự khởi động lại khi mất điện giúp người dùng được thoải mái sử dụng.

Nhìn chung đây sẽ là dòng sản phẩm không làm bạn thất vọng. Sẽ giúp cuộc sống của bạn tốt đẹp hơn với các công nghệ thân thiện với môi trường.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook