0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá các tính năng nổi bật của quạt trần Mitsubishi 4 Cánh C56-RA4

Ngày Đăng: 16:33 03/10/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm kiếm chiếc quạt trần có thiết kế hiện đại,làm mát tốt mà giá thành phải chăng?Tham khảo ngay quạt trần Mitsubishi 4 Cánh C56-RA4 – model bán chạy tại Điện Máy Thiên Phú.Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về model này nhé.

1.Thiết kế hiện đại thời thượng

Khám phá các tính năng nổi bật của quạt trần Mitsubishi 4 Cánh C56-RA4

Sản phẩm quạt trần Mitsubishi 4 Cánh C56-RA4 gây ấn tượng bởi thiết kế sang trọng với 2 gam màu trắng đen cho người dùng tuỳ ý lựa chọn.Sản phẩm vừa ra mắt đã thu hút rất nhiều người dùng tìm mua.Thiết kế 4 cánh với sải cánh dài 140cm ti quạt 32cm thích hợp nhiều không gian kiến trúc hiện đại làm mát hiệu quả trên diện rộng đem lại sự hài lòng cho khách hàng.Sản phẩm không chỉ có tính năng làm mát hiệu quả mà còn mang lại thẩm mĩ cho không gian sử dụng.

2.Vận hành mạnh mẽ bền bỉ

Quạt trần giá rẻ Mitsubishi C56-RA4 vận hành với công suất 65w thiết kế cánh quạt 4 cánh với sải cánh 140cm cho lưu lượng gió lên đến 240.7 m3/phút. tạo gió tự nhiên làm mát hiệu quả nhanh chóng xua tan hơi nóng bức của mùa hè cho không gian thoáng đãng mát mẻ.Đặc biệt quạt sử dụng motor bạc đạn hiện đại giúp vận hành hiệu quả tuổi thọ cao.

3.Chế độ gió đa dạng làm mát hiệu quả

Khám phá các tính năng nổi bật của quạt trần Mitsubishi 4 Cánh C56-RA4

Model quạt trần Mitsubishi C56-RA4 với 5 mức gió đa dạng đáp ứng điều kiện thời tiết hay nhu cầu của người dùng.Với 2 chế độ gió thường và gió tự nhiên : Gió thường cho luồng gió đều đặn không luân phiên theo nhịp điệu lúc mạnh lúc yếu.Gió tự nhiên mang lại luồng gió tự nhiên cường độ mát thay đổi linh hoạt thích ứng với nhịp sinh học cơ thể con người tạo cảm giác dễ chịu thư giãn hơn khi sử dụng.

4.Remote tiện lợi

Ngoài ra, sản phẩm đi kèm là chiếc remote điều khiển từ xa tiện lợi tích hợp đầy đủ những tính năng,mức độ gió đáp ứng nhu cầu người dùng.Bạn sẽ không cần đến tận nơi của quạt mà vẫn có thể điều chỉnh nhiều vị trí góc độ khác nhau đem lại sự tiện lợi khi sử dụng.Tất cả được hiển thị qua màn hình Led dễ dàng theo dõi để điều chỉnh quạt.

5.Vận hành êm ái bền bỉ

Khám phá các tính năng nổi bật của quạt trần Mitsubishi C56-RA4

Quạt trần giá rẻ Mitsubishi C56-RA4 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại Thái Lan mang đến cho người dùng sản phẩm chất lượng,độ bền cao.Làm mát hiệu quả nhưng vận hành vô cùng êm ái,chống rung,độ ồn chỉ 56dB không làm ảnh hưởng tới môi trường xung quanh mang lại cảm giác dễ chịu thư giãn cho cả gia đình.Điểm nổi bật của chiếc quạt Mitsubishi C56-RA4 này là mô tơ cao cấp với tốc độ quạt cao và tuổi thọ dài hơn, đồng thời tiết kiệm khoảng 20% năng lượng tiêu thụ.

GIÁ : 2.790.000₫

Quạt trần 4 cánh Mitsubishi C56-RA4 là một trong những chiếc quạt trần bán chạy tại Điện Máy Thiên Phú sở hữu tính năng hiện đại tiện ích giá thành phải chăng.Bạn còn chần chờ gì mà chưa sở hữu sản phẩm đáng tiền này?

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook