0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá các tính năng đặc biệt của máy rửa bát Bosch wifi SMS6ECI93E

Ngày Đăng: 15:49 13/03/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cuộc sống hiện đại bận rộn khiến bạn không có nhiều thời gian cho việc nhà? Máy rửa bát Bosch Wifi SMS6ECI93E chính là giải pháp hoàn hảo giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức, mang đến cho bạn không gian bếp tiện nghi và hiện đại. Ngay sau đây chúng ta sẽ cùng khám phá các tính năng đặc biệt của sản phẩm.

1. Hẹn giờ cho máy rửa bát Bosch wifi SMS6ECI93E

Tính năng đặc biệt đầu tiên của máy rửa bát Bosch wifi SMS6ECI93E là hẹn giờ. Theo đó, thiết bị cho phép người dùng thiết lập thời gian bắt đầu rửa trong vòng 24 tiếng kể cả ban đêm. Đây là một tính năng cực kỳ hữu ích giúp bạn kiểm soát tốt quỹ thời gian của mình. Đến giờ hẹn máy tự động làm việc mà không cần phải có mặt trong bếp. Bên cạnh đó đây cũng được coi là một tính năng an toàn vì Bosch SMS6ECI93E sẽ vận hành theo đúng một lập trình.

Hẹn giờ cho máy rửa bát Bosch wifi SMS6ECI93E

2. Máy rửa bát Bosch wifi SMS6ECI93E kết nối điện thoại

Gọi là máy rửa bát Bosch wifi SMS6ECI93E vì một trong những tính năng nổi bật của nó là kết nối wifi. Tức là thiết bị có khả năng kết nối với wifi gia đình, từ đó kết nối với điện thoại di động. Từ đó người dùng có thể khởi động hoặc điều khiển từ xa mà không cần thao tác trực tiếp trên bảng điều khiển. Thông qua ứng dụng Home Connect, những thông báo quan trọng cũng được gửi đến giúp bạn kiểm soát và theo dõi từ xa. Dù đang ở đâu hay đang làm gì, chỉ cần một chiếc Smartphone là bát đĩa được rửa sạch và sấy khô hoàn toàn.

Máy rửa bát Bosch wifi SMS6ECI93E kết nối điện thoại

3. Tính năng sấy tự động hé cửa Efficient Dry

Sử dụng máy rửa bát Bosch SMS6ECI93E, bạn có thể yên tâm về kết quả rửa sấy bởi bát đĩa không chỉ được rửa sạch mà còn được sấy với không khí nóng. Đặc biệt kết thúc chu trình sản phẩm còn tự động hé cửa cho không khí bên ngoài tràn vào giúp tối ưu hiệu quả sấy khô bát đĩa và giúp chúng nhanh nguội hơn. Máy rửa bát tự động hé cửa sẽ hạn chế được tình trạng hơi nước ngưng tụ và mùi hôi khó chịu ám vào bát đĩa, loại bỏ môi trường phát triển của các loại vi khuẩn nấm mốc.

4. Vùng rửa sâu dành cho vật dụng bẩn nhiều

Giàn dưới cùng của máy rửa bát Bosch 13 bộ SMS6ECI93E được thiết kế rộng hơn, không gian lớn giúp chứa được cả xoong, nồi, chảo, thớt,… Những loại đồ dùng nấu nướng này thường bị bám bẩn nhiều và khó rửa, tốn khá nhiều thời gian công sức nếu rửa bằng tay. Hiểu được điều đó, Bosch SMS6ECI93E được nhà sản xuất trang bị thêm tính năng “vùng rửa sâu” ở giàn dưới với 3 vòi phun nước tốc độ nhanh, áp lực lớn hơn giúp đánh bay vết bẩn bám dính cứng đầu. 

Máy rửa bát Bosch wifi SMS6ECI93E vùng rửa sâu

5. Speed Perfect+ tăng tốc độ rửa tiết kiệm thời gian

Một chương trình rửa tiêu chuẩn của máy rửa bát Bosch serie 6 có thể kéo dài hơn 1 tiếng và trong một số trường hợp bạn sẽ cần tăng tốc thời gian. Lúc này người dùng có thể lựa chọn tính năng đặc biệt Speed Perfect+ giúp tiết kiệm thời gian rửa lên tới 75%. Đặc biệt nó không bỏ qua bất kỳ công đoạn nào và không ảnh hưởng đến kết quả làm sạch bát đĩa.

6.  Máy rửa bát Bosch wifi SMS6ECI93E tự động vệ sinh

Việc vệ sinh máy rửa bát vốn tốn khá nhiều thời gian nhưng với Machine Care của máy rửa bát Bosch wifi SMS6ECI93E thì điều này thật dễ dàng. Chỉ cần cho một vài giọt giấm và chất tẩy rửa vào và nhấn khởi động tính năng Machine Care mà không có bát đĩa bên trong là được. Khoang máy được làm sạch và khử mùi, đảm bảo an toàn vệ sinh. Đèn báo tính năng nhấp nháy chính là nhắc nhở cho việc vệ sinh tiếp theo, thông thường sẽ là sau 30 lần rửa.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook