0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá các loại máy hút mùi âm tủ đang hot trên thị trường hiện nay

Ngày Đăng: 11:27 18/06/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng về các sản phẩm máy hút mùi hoàn hảo vừa có hiệu suất cao vừa lắp đặt gọn gàng mà dòng máy hút mùi âm tủ đã ra đời. Hãy cùng chúng tôi khám phá những sản phẩm đáng chú ý và tìm hiểu tại sao chúng lại hot, làm mưa làm gió trên thị trường.

1. TOP 4 máy hút mùi âm tủ đang hot trên thị trường hiện nay

Sau đây là một số model đang được nhiều người ưa chuộng mà bạn có thể tham khảo.

1.1. Máy hút mùi âm tủ Canzy CZ-6002-SYP

CZ-6002-SYP sở hữu thiết kế khá nhỏ gọn với chiều ngang khoảng 60cm. Toàn bộ phần thân được làm từ inox cao cấp vừa sáng bóng đẹp mắt lại vô cùng bền bỉ. Bảng điều khiển là dạng gạt khá lạ nhưng lạ rất dễ sử dụng. 

Khám phá các loại máy hút mùi âm tủ đang hot trên thị trường hiện nay

Công suất hút của sản phẩm này tối đa là 750m3/h, phù hợp với mọi không gian vừa và rộng. Có tổng cộng 3 tốc độ hút khác nhau cho người dùng lựa chọn tùy thuộc vào tình trạng mùi. Bên cạnh đó máy còn có 2 chế độ hút khử là tuần hoàn bằng than hoạt tính và hút đẩy ra ngoài qua hệ thống ống dẫn. Máy hút mùi Canzy hoạt động rất êm ái với độ ồn tối đa chỉ 48dB.

1.2. Máy hút mùi âm tủ Hafele HH-S70A

Hafele HH-S70A cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời với chất lượng không hề kém cạnh. Sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thổ Nhĩ Kỳ với thiết kế hiện đại, chiều ngang khoảng 70cm. Máy hút mùi Hafele âm tủ cũng có bảng điều khiển dạng nút gạt nhưng là gạt theo chiều dọc. 

Khám phá các loại máy hút mùi âm tủ đang hot trên thị trường hiện nay

HH-S70A có công suất hoạt động là 140W cho lực hút 440m3/h. Công suất hút cũng được chia thành 3 tốc độ khác nhau. Ngoài ra máy còn sử dụng động cơ tua bin 1 quạt với độ ồn vận hành tối đa là 69dB.

Ngay phía dưới đáy máy là 4 tấm lưới lọc dầu mỡ được làm bằng hợp kim nhôm nhiều lớp, có thể tháo rời để vệ sinh khi cần.

1.3. Máy hút mùi âm tủ Electrolux ERF726SBA

Model này có vẻ bề ngoài khá độc đáo với màu đen xám xen kẽ. Ưu điểm của ERF726SBA so với hai model trên là được trang bị bảng điều khiển cảm ứng hiện đại cho các thao tác mượt mà và nhanh chóng. Chỉ cần một chạm thôi là bạn đã lựa chọn xong chế độ mong muốn.  

Khám phá các loại máy hút mùi âm tủ đang hot trên thị trường hiện nay

Công suất tối đa của chiếc máy hút mùi âm tủ này là 650m3/h với tổng cộng 3 tốc độ hút khác nhau. Ngoài ra máy cũng có tấm lưới lọc dày dặn, hệ thống đèn led chiếu sáng và hoạt động khá êm với độ ồn 56dB.

1.4. Máy hút mùi âm tủ Bosch DHI623GSG

Cũng là loại máy lắp đặt âm tủ nhưng model Bosch DHI623GSG có thể kéo ra khi sử dụng và trượt vào khi không dùng giúp tối ưu không gian mà hiệu quả tốt hơn. Sản phẩm cũng có kích thước vừa phải với chiều ngang khoảng 70cm, màu sắc xám bạc hiện đại thích hợp cho mọi không gian bếp. 

Khám phá các loại máy hút mùi âm tủ đang hot trên thị trường hiện nay

Công suất hút tối đa theo tiêu chuẩn Châu Âu DIN/EN 61591 của thiết bị này là 380m3/h, khá nhỏ so với các model trên dành cho căn bếp phù hợp. Máy sử dụng động cơ 1 tuabin với độ ồn tối đa là 68dB

2. Địa chỉ mua máy hút mùi âm tủ chính hãng giá rẻ

Hiện các sản phẩm trên đều có bán tại Điện máy Thiên Phú là hàng chính hãng 100%, có bảo hành đầy đủ và đặc biệt được bán với mức giá tại kho siêu rẻ. Bên cạnh đó bạn cũng có thể tham khảo nhiều sản phẩm chất lượng cùng giá cả tại website dienmaythienphu.vn. Nếu có nhu cầu hãy đến trực tiếp showroom của chúng tôi hoặc liên hệ hotline 091.896.9699 để được tư vấn miễn phí và mua hàng nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook