0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá các chức năng và tiện ích của máy hút ẩm Sharp DW-D12A-W

Ngày Đăng: 16:25 12/09/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Lựa chọn một chiếc máy hút ẩm cho không gian lớn vào những mùa nồm thì máy hút ẩm Sharp DW-D12A-W là giải pháp hiệu quả. Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu về những ưu điểm trên chiếc máy hút ẩm này nhé.

Hút ẩm mạnh mẽ

Máy hút ẩm Sharp DW-D12A-W có thiết kế nhỏ gọn với màu trắng trang nhã phù hợp với mọi không gian trong căn nhà của bạn. Tuy kiểu dáng nhỏ gọn nhưng có công suất hút 20 lít một ngày. Bình chứa nước thải có dung tích rất lớn 4.2 lít, tự động ngừng chạy khi khay nước thải đầy có thể dẫn nước thải ra ngoài thông qua ống dẫn để không phải mất thời gian đổ khay nước.

Khám phá các chức năng và tiện ích của máy hút ẩm Sharp DW-D12A-W

Với căn phòng có diện tích lớn đến 50m2 thì máy hút ẩm Sharp mang đến khả năng hút ẩm cao, làm khô không khí nhanh chóng. Ngoài ra, máy còn có chế độ hút ẩm tự động, với chế độ này máy hút ẩm Sharp DW-D12A-W có thể tự động điều chỉnh hoạt động và tốc độ quạt duy trì độ ẩm ổn định .

Máy hút ẩm Sharp DW-D12A-W tạo ion khử khuẩn

Máy hút ẩm Sharp có khả năng hoạt động như một chiếc máy lọc không khí, máy hút ẩm này cũng lọc sạch bụi trong không khí trước khi khí ẩm được vào dàn ngưng tụ. Đầu thoát nước liên tục mà không phải qua bình chứa đáp ứng nhu cầu bật máy hút ẩm chạy liên tục trong suốt thời gian dài.

Ngoài ra, máy hút ẩm Sharp được trang bị công nghệ Plasmacluster ion ngăn chặn và loại bỏ 99% vi khuẩn và khử mùi. Nhờ đó không gian trong căn phòng sẽ luôn được khô thoáng và trong lành.

Khám phá các chức năng và tiện ích của máy hút ẩm Sharp DW-D12A-W

Chế độ hong khô quần áo

Không những có khả năng hút ẩm mà máy hút ẩm Sharp còn có khả năng sấy khô quần áo một cách nhanh chóng. Chỉ cần để cửa thổi gió hướng về phía quần áo là quần áo của bạn sẽ được hong kho và khử sạch mùi hôi khó chịu trên vải vóc. Quần áo của bạn sẽ luôn khô và thơm tho kể cả những ngày nồm ẩm nhất.

Đảo chiều cửa gió tự động

Máy hút ẩm tự động đảo cửa gió để làm khô và hút ẩm trên diện tích lớn. Điều khiển được tốc độ quạt gió cao-trung bình-thấp, điều khiển tản gió thổi ra trên-dưới hoặc phải-trái với góc quay rộng. Với khả năng tự động đảo chiều cửa gió 180 độ máy lọc không khí và hút ẩm Sharp DW-D20A-W làm giảm thời gian hút ẩm, giúp không khí trong phòng khô nhanh hơn, qua đó tiết kiệm điện năng hơn.

Khám phá các chức năng và tiện ích của máy hút ẩm Sharp DW-D12A-W

Máy Hút Ẩm Sharp DW-D12A-W chỉ bằng một thao tác máy có thể hoàn toàn tự động vận hành, ngừng chạy khi độ ẩm trong phòng được kiểm soát. Không những vậy máy hút ẩm còn tự động chạy và phát hiện bụi bẩn, không khí ô nhiễm và ngừng chạy khi khay nước thải đầy.

Bảng điều khiển tiện lợi

Được trang bị bảng điều khiển điện tử trên máy với các nút ấn nổi, màn hình hiện thị độ ẩm dễ dàng điều chỉnh.

Khám phá các chức năng và tiện ích của máy hút ẩm Sharp DW-D12A-W

Ngoài ra, máy hút ẩm còn có thể hẹn giờ tắt tối đa lên tới 8 tiếng thuận tiện cho việc khi bạn có việc ra bên ngoài. Nhờ có chế độ hẹn giờ mà có thể tiết kiệm điện tốt hơn, hoạt động theo nhu cầu sử dụng của mỗi thành viên trong gia đình.

Nhìn chung, máy hút ẩm Sharp DW-D12AW là sự lựa chọn tốt cho gia đình bạn vào mùa nồm. Để có được sản phẩm trên hãy nhanh tay gọi tới hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng miễn phí 24/7 nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook