0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá cả thế giới cùng với chiếc Smart Tivi OLED LG 55B1PTA

Ngày Đăng: 02:03 20/07/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi OLED LG 55 Inch 4K 55B1PTA là chiếc tivi gây bão trên thị Tivi hiện nay được sản suất trên dây chuyền hiện đại với nhiều công nghệ vô cùng hiện đại và tiên tiến. Vì vậy mà mang đến cho bạn một sản phẩm Tivi đảm bảo cả hai yếu tố cả về chất lượng cũng như thảm mỹ cùng khám phá chiếc Tivi này ngay trong bài viết dưới đây nhé.

1. Smart tivi LG OLED55B1PTA với thiết kế sang trọng hiện đại

Smart tivi LG OLED55B1PTA sở hữu cho mình phong cách thiết kế tối giản với viền màn hình siêu mỏng và tinh tế, nhờ có hệ thống viền siêu mỏng này mang đến cho bạn trải nhiệm màn hình cho phép người dùng trải nghiệm xem thú vị. Tủ tivi được bao phủ bởi một lớp nhôm cao cấp, cách thiết kế này giúp cho không gian nhà bạn trở nên sang trọng hơn.

Công nghệ nổi bật trên tivi LG OLED 55 inch OLED55B1PTA
Công nghệ nổi bật trên tivi LG OLED 55 inch OLED55B1PTA

Bên cạnh đó với phần chân đế được thiết kế kiểu dáng vô cùng độc đáo không những giúp cho chiếc Tivi này có khả năng đứng vững trên mọi bề mặt khác nhau mà nó còn là một điểm nhấn làm nổi bật lên chiếc Tivi của bạn.

2. Màn hình 55 inch hiển thị hình ảnh sắc nét.

Chiếc Smart Tivi LG 4K này được trang bị tấm màn hình có kích thước là 55 inch giúp hiển thị hình ảnh một cách chân thực và sắc nét. Cùng với đó chính là tấm mà hình có độ phân giải lên đến 4K cho phép hiển thị sắc nét mọi nội dung. Với khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét một cách chân thực sắc nét gấp 4 lần chất lượng HD thông thường.

Khám phá cả thế giới cùng với chiếc Smart Tivi OLED LG 55B1PTA

3. Những ưu điểm về công nghệ của chiếc OLED55B1PTA

Smart tivi LG 55 inch là một trong những chiếc Tivi có khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét. Để có được điều này hãng đã trang bị lên chiếc Tivi này rất nhiều những công nghệ hình ảnh hiện đại như sau:

Công nghệ HDR 10 Pro tự động điều chỉnh ánh sáng để nâng cao độ tương phản.

Bộ xử lý α7 Gen4 AI 4K cho phép mọi nội dung chất lượng thấp được nâng cấp lên chất lượng 4K.

Công nghệ AI Picture bằng việc sử dụng các thuật toán thông minh để mang đến khả năng loại bỏ tiếng ồn đồng thời tối ưu hóa hình ảnh và nội dung xem của bạn.

Công nghệ AI Sound bộ xử lý xác định giọng nói sau đó tối ưu hóa âm thanh theo thể loại để có trải nghiệm chân thực hơn.

4. Có nên mua Smart tivi LG OLED55B1PTA không?

Khám phá cả thế giới cùng với chiếc Smart Tivi OLED LG 55B1PTA

LG là nhãn hiệu lâu năm trên thế giới, và Smart tivi LG 55 inch này là một trong những sự lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua. Vậy câu hỏi là mua tại đâu cho uy tín. Khi bạn mua tại cửa hàng điện máy chúng tôi bạn sẽ có thể nhận được những ưu đãi sau đây:

  • Miễn phí công lắp đặt.
  • Lỗi đổi mới trong 1 tháng nếu có lỗi.
  • Bảo hành chính hãng tivi 24 tháng.
  • Miễn phí vận chuyển.

Trên đây là những thông tin về chiếc OLED55B1PTA mà bạn có thể tham khảo chúc bạn sớm tìm được cho mình chiếc Tivi ưng ý và phù hợp nhất cho mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook