0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá bình nóng lạnh gián tiếp là gì, sử dụng có tốt không ?

Ngày Đăng: 09:34 15/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Bình nóng lạnh gián tiếp là gì?

Khám phá bình nóng lạnh gián tiếp là gì, sử dụng có tốt không ?

Bình nóng lạnh gián tiếp hay còn được gọi với một cái tên gọi khác là máy nước nóng gián tiếp, nó là dòng bình được tích hợp với một bình chứa nước nóng có dung tích lớn từ 15 – 30 lít, chỉ với một lần nấu là nó có thể phục vụ cho nhiều người trong gia đình sử dụng.

Thông thường thì loại bình nóng lạnh gián tiếp này khá là cồng kềnh và việc lắp đặt cùng sẽ lâu hơn do nó cần phải có bình chứa nước nóng, loại này thì bạn có thể chia ra nhiều đường ống nước hơn để có thể sử dụng ở mọi vị trí trong nhà mình như: Bồn rửa bát, chậu rửa mặt, bồn tắm, thật tiện lợi phải không nào.

Tuy nhiên nhược điểm của nó lại khác so với dòng bình nóng lạnh giá rẻ thông thường là có mức giá bán cao hơn, thời gian làm nóng nước từ 10 – 20 phút. Tuy nhiên thì nó chỉ cần một lần nấu nước là có thể giữ nước nóng cực lâu có thể lên tới 72 tiếng.

2. Những ưu điểm đáng chú ý nhất của bình nóng lạnh gián tiếp.

– Sử dụng tiện lợi.

Khám phá bình nóng lạnh gián tiếp là gì, sử dụng có tốt không ?

Khác so với các loại máy trực tiếp giá rẻ, bình nóng lạnh gián tiếp này có đường nước vào và đường nước ra riêng biệt nên bạn có thể dễ dàng bố trí và chia nó ra thành nhiều đường nước khác để phục vụ cho quá trình sử dụng hơn.

Không giống như dòng bình nóng lạnh trực tiếp thì nó chỉ có thể sử dụng ở vòi hoa sen.

– Phục vụ cho nhiều người hơn.

Do bình nóng lạnh gián tiếp này cần sử dụng bình chứa có dung tích từ 15 – 30 lít nên việc nấu một lần nó có thể phục vụ cho từ 3 – 5 người sử dụng, giúp cho việc sử dụng tiết kiệm điện hơn rất nhiều so với các loại trực tiếp thông thường hiện nay.

– Phù hợp với những nơi có nhiệt độ dưới 20 độ C.

Bình nóng lạnh gián tiếp thích hợp sử dụng cho khu vực có nhiệt độ lạnh giảm sâu dưới 20 độ C vì nó có bình lưu trữ chứa, trong ngay cả khi những lúc mất điện mà bình chứa vẫn có nước nóng thì bạn vẫn có thể sử dụng, điều này đối với dòng trực tiếp là hòan toàn không thể.

– Bảo vệ người dùng rất tốt.

Thông thường thì đa số các dòng bình nóng lạnh gián tiếp này đều có tính năng cảm biến nhiệt nên chống bỏng, khi nhiệt độ gần đạt đến mức nhiệt mong muốn thì nó sẽ tự động ngắt hòan toàn hệ thống điện để người dùng tránh bị bỏng, mang đến sự an toàn cực kì.

Ngoài ra, hệ thống chống giật ELCB và cầu dao ngắt điện khi quá tải là thứ không thể thiếu trên bình nóng lạnh gián tiếp này, ngay sau khi điện bị rò rỉ ra bên ngoài thì nó sẽ tự động ngắt nguồn điện ngay lập tức để giúp bảo vệ cho người dùng được an toàn hơn.

– Sử dụng siêu bền bỉ.

Khám phá bình nóng lạnh gián tiếp là gì, sử dụng có tốt không ?

Loại bình nóng lạnh gián tiếp này còn có thêm thanh gia nhiệt Magiê rất bền, khả năng chống thấm nước hiệu quả. Một số thương hiệu như Casper – Rossi hay Ariston hiện nay còn có thanh gia nhiệt được làm bằng đồng giúp cho việc làm nóng nước nhanh hơn 50% so với thông thường, thanh gia nhiệt bằng đồng này cũng sẽ chống ăn mòn hiệu quả để giúp cho việc sử dụng được bền bỉ hơn.

+ Đó là toàn bộ thông tin về loại bình nóng lạnh gián tiếp là gì, sử dụng có tốt không? Hy vọng với bài viết này sẽ giúp cho bạn có thể hiểu rõ hơn về loại bình nóng lạnh này hơn và để lựa chọn cho gia đình mình một sản phẩm phù hợp nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook