0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá 5 tính năng nổi bật của máy hút bụi Hitachi CV-SE23V có thể bạn chưa biết

Ngày Đăng: 13:50 02/11/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút bụi Hitachi CV-SE23V là dòng máy hút bụi khá quen thuộc với chị em nội trợ hiện nay.Sản phẩm này sở hữu những tính năng tiện ích, nổi bật nào đem tới người dùng?Cùng tìm hiểu sâu hơn về sản phẩm này tại bài viết dưới đây nhé.

1.Thiết kế hiện đại,chắc chắn

Khám phá 5 tính năng nổi bật của máy hút bụi Hitachi CV-SE23V có thể bạn chưa biết

Máy hút bụi giá rẻ Hitachi CV-SE23V sở hữu thiết kế hiện đại chắc chắn với gam màu trẻ trung bắt mắt thu hút người mua.Máy hút bụi với thiết kế tay cầm cùng bánh xe tiện lợi trong việc sử dụng,di chuyển linh hoạt tới mọi vị trí ngóc ngách đặc biệt đối với việc dọn dẹp trong không gian có diện tích rộng.

2.Hộp chứa bụi dung tích 2 lít

Chiếc máy hút bụi cầm tay Hitachi CV-SE23V được trang bị hộp chứa bụi dung tích 2 lít chứa bụi rộng rãi làm sạch bụi bẩn hiệu quả trong thời gian dài hơn mà không cần đi đổ bụi nhiều lần,không cần thay túi bụi như máy hút bụi thông thường tiết kiệm thời gian công sức đáng kể.Hộp chứa bụi tháo rời dễ dàng chỉ với một nút nhấn cực tiện lợi.

3.Hút bụi mạnh mẽ hiệu quả

Khám phá 5 tính năng nổi bật của máy hút bụi Hitachi CV-SE23V có thể bạn chưa biết

Máy hút bụi 2 lít Hitachi CV-SE23V vận hành với công suất lớn 2300w tạo sức hút tối đa hút bụi mạnh mẽ hiệu quả nhanh chóng trên nhiều bề mặt,vị trí,ngóc ngách khác nhau hay không gian có diện tích rộng.Nhanh chóng trả lại không gian sạch sẽ thoáng đãng bảo vệ sức khoẻ cho cả gi dình.

Ngoài ra,model này còn được trang bị tính năng thổi bụi tiện lợi hơn trong quá trình dọn dẹp chó thể xử lý bụi ở ngóc ngách,vị trí nhỏ hẹp hay có thể thổi lá rụng cực tiện lợi.

4.Công nghệ Nano Titanium kháng khuẩn và khử mùi

Máy hút bụi giá rẻ Hitachi CV-SE23V còn được trang bị công nghệ Nano Titanium kháng khuẩn và khử mùi hiện đại. Với khả năng khử khuẩn khử mùi hiệu quả,tiêu diệt đến 99% vi khuẩn và loại bỏ mùi hôi khó chịu hiệu quả.Bạn sẽ không còn lo lắng khi khói bụi và vi khuẩn gây ảnh hưởng tới sức khoẻ của cả gia đình.

Bên cạnh đó là bộ lọc HEPA đảm bảo không khí thải sạch khi hút, bằng cách giữ lại những hạt cực nhỏ như bụi và các chất gây dị ứng khác như phấn hoa và nấm mốc, mang lại 1 môi trường sạch sẽ, an toàn hơn.

5.Vận hành êm ái,bền bỉ

Khám phá 5 tính năng nổi bật của máy hút bụi cầm tay Hitachi CV-SE23V có thể bạn chưa biết

Máy hút bụi thông thường sẽ có độ ồn khá lớn gây khó chịu và ảnh hưởng trong quá trình sử dụng. Máy hút bụi 2 lít Hitachi CV-SE23V chính là giải pháp cho vấn đề này. Vận hành êm ái,độ ồ thấp, tuổi thọ cao mang đến sự yên tâm trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra,chiếc máy hút bụi giá rẻ Hitachi CV-SE23V còn được trang bị 5 đầu hút đi kèm cực tiện lợi : Đầu hút sàn xoay 02 hướng; Đầu & chổi hút xoay đa hướng; Đầu chổi hút; Đầu hút khe sẽ giúp hút sạch mọi bụi bẩn ở cả những vị trí khó tiếp cận mang lại kết quả làm sạch tuyệt vời cho không gian sống nhà bạn.

Nhìn chung,máy hút bụi cầm tay Hitachi CV-SE23V là chiếc máy hút bụi sở hữu nhiều tính năng hiện đại hút bụi mạnh mẽ hiệu quả mang lại cho không gian sống sạch đẹp thoáng đãng.Nhanh tay liên hệ hotline 0918969699 để được mua hàng chính hãng giá rẻ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook