0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá 5 tính năng nổi bật có ở tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-BK

Ngày Đăng: 14:12 29/11/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-BK thuộc dòng tủ Multidoor với 4 cửa mở hiện đại cùng mặt gương đen hết sức sang trọng. Sản phẩm này còn mang nhiều tính năng độc đáo và hết nổi bật mà những chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn thấy rõ hơn.

Điều khiển thông minh với bảng cảm ứng

"Khám phá 5 tính năng nổi bật có ở tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-BK
Tủ lạnh Sharp 4 cánh với bảng cảm ứng ngoài

Tính năng điều chỉnh thông minh, tiện lợi nhờ bảng cảm ứng, khá nổi bật khi được ứng dụng ở tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-BK. Tại mặt ngoài cánh tủ, bạn có thể quan sát thấy rõ, các thông số khá nét, chỉ với những cái chạm đơn giản là có thể thay đổi.

Bảng cảm ứng được thiết kế mỏng, chạy dọc là liền mạch với cánh tạo sự gọn gàng, trông như một thể thống nhất. Bạn sẽ chỉnh nhanh chóng, dễ dàng hơn mà không cần mở tủ ra, hạn chế hơi lạnh thoát ra ngoài gây tốn điện.

Cấp đông nhanh với Express Freezing

"Khám phá 5 tính năng nổi bật có ở tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-BK
Cấp đông mạnh mẽ

Tại ngăn đá, chiếc tủ này có khả năng hạ nhiệt sâu xuống – 24 độ C chỉ sau ít phút. Như vậy thực phẩm ngay khi cho vào sẽ được đông cứng, hạn chế tình trạng chảy nước, có thể giữ nguyên hiện trạng ban đầu, bảo quản giá trị dinh dưỡng.

Bên cạnh đó, nếu muốn có đá sử dụng ngay, bạn cũng có thể sử dụng tính năng này. Khả năng làm đá của chiếc tủ lạnh Sharp 4 cánh này chỉ chưa tới 1 giờ, đá sẽ đông và bạn có thể sử dụng được. Khi cần, bạn chỉ việc xoay khi khay trữ đá được thiết kế khá thông minh.

Cấp đông mềm với ngăn Extra Cool Plus

"Khám phá 5 tính năng nổi bật có ở tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-BK
Ngăn đông mềm 1.5 độ C

Giải pháp tuyệt vời để bảo quản thị, cá cùng các loại thực phẩm tươi sống và sử dụng trong ngày. Ngăn Extra Cool Plus sẽ duy trì nhiệt độ lý tưởng ở mức -1.5 độ C, đảm bảo độ tươi bên trong, hạn chế mất nước, đông cứng.

Đặc biệt hơn khi chế biến, bạn sẽ không phải giã đông thực phẩm, vừa tốn thời gian, vừa ảnh hưởng tới chất lượng. Đây là một tính năng khá nổi bật ở Sharp SJ-FXP640VG-BK, mang tới nhiều tiện lợi, giúp thực phẩm lưu giữ hiệu quả vô cùng.

Chuông cảnh báo khi cửa mở

"Khám phá 5 tính năng nổi bật có ở tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-BK
Chuông báo cửa mở

Tính năng này giúp tủ lạnh Sharp inverter SJ-FXP640VG-BK tiết kiệm điện, hạn chế hơi lạnh thất thoái. Âm cảnh báo sẽ phát ra khi bạn đóng tủ chưa kín hay khi mở quá lâu. Từ đó bạn sẽ điều chỉnh ngay để giảm thiểu những mất mát không đáng có.

Tuy nhiên nếu cần mở cửa lâu để chất đồ bên trong và không muốn nghe thấy những âm thanh khó chịu. Bạn có thể tắt bỏ trên bảng điều chỉnh tại ngoài cánh tủ.

Giữ ẩm với ngăn Moisture Capsule

"Khám phá 5 tính năng nổi bật có ở tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-BK
Ngăn rau củ giữ ẩm thông minh

Bạn sẽ dự trữ hoa quả, trái cây hiệu quả hơn với ngăn Moisture Capsule. Ngăn chứa với cấu tạo thông minh, sử dụng công nghệ hiện đại có thể giữ ẩm tốt, duy trì độ tươi lâu hơn. Đảm bảo về giá trị dinh dưỡng, các hàm lượng dưỡng chất thiết yếu.

Ngăn chứa rộng rãi, đáp ứng nhu cầu trữ cực tốt, mang tới những món ăn đầy đủ dinh dưỡng. Sau nhiều ngày, ngăn trữ sẽ duy trì hiện trạng như lúc mới mua. Kéo dài độ tươi ngon và nâng cao giá trị sử dụng.

Ta có thể thấy, chiếc tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FXP640VG-BK có rất nhiều tính năng nổi bật. Bên cạnh đó sản phẩm còn có thể giúp bạn sử dụng tiết kiệm điện năng, lọc sạch không khí bên trong, kháng vi khuẩn mạnh mẽ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook