0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá 5 tính năng cực kỳ hữu ích trên điều hòa Mitsubishi SRK/SRC18CS-S5

Ngày Đăng: 10:15 26/08/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa ngày càng trở nên phổ biến và được sử dụng rộng rãi ở một số khu vực có điều kiện khí hậu khắc nghiệt. Việt Nam là một nước điển hình và chiếc điều hòa Mitsubishi SRK/SRC18CS-S5 là một trong những model gây được nhiều ấn tượng. Sau đây chúng ta sẽ cùng đi khám phá 5 tính năng hữu ích trên sản phẩm nhé!

Chế độ làm lạnh trên điều hòa Mitsubishi SRK/SRC18CS-S5

Với khí hậu quá nóng bức thì việc sử dụng điều hòa như một lẽ tất yếu. Tuy nhiên một sản phẩm có thời gian, cơ chế hoạt động quá chậm chạp, không có sự ổn định sẽ ảnh hưởng khá lớn tới hiệu quả. Ở điều hòa Mitsubishi SRK/SRC18CS-S5 khá hiệu quả khi có chế độ Hi Power tăng cường. Hay với chế độ tự động tùy theo nhiệt độ hiện tại cũng khá hiệu quả.

Khám phá 5 tính năng cực kỳ hữu ích trên điều hòa Mitsubishi SRK/SRC18CS-S5

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC18CS-S5 với chế độ gió tiện lợi

Chế độ gió không chỉ ảnh hưởng tới việc làm mát, mà còn tới sức khỏe người dùng. Điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC18CS-S5 với chế độ 3D có khả năng phân phối tự động vô cùng hiệu quả. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn theo mong muốn, cài đặt theo nhu cầu sử dụng. Máy có khả năng ghi nhớ, vận hành lặp đi lặp lại hàng ngày, tăng sự mát mẻ, thoải mái và tiện nghi.

Khám phá 5 tính năng cực kỳ hữu ích trên điều hòa Mitsubishi SRK/SRC18CS-S5

Tính năng khử ẩm mang tới sự khô thoáng cao hơn

Đây cũng là một trong những tính năng khá hữu ích trên chiếc điều hòa Mitsubishi 18000 SRK/SRC18CS-S5. Chế độ hoạt động dựa trên khả năng kiểm soát hiệu quả chu kỳ làm lạnh, hạn chế ẩm mốc. Mang tới sự thoáng mát và hạn chế vi khuẩn hình thành. Khi độ ẩm cao, căn phòng không còn tình trạng đổ mồ hôi. Tuy nhiên chế độ này có thể gây khô da vì thế bạn không nên lạm dụng quá.

Khám phá 5 tính năng cực kỳ hữu ích trên điều hòa Mitsubishi SRK/SRC18CS-S5

Chế độ ngủ thông minh tự vận hành, điều chỉnh nhiệt độ

Đêm là khoảng thời gian yên tĩnh, là lúc cho cơ thể được nghỉ ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng. Chế độ ngủ trong chiếc điều hòa này sẽ tự điều chỉnh nhiệt độ. Hạn chế tình trạng quá lạnh hay quá nóng về đên, mang tới giấc ngủ ngon, sự thoảng mái cao. Từ đó sẽ đảm bảo một thể trạng tốt hơn, sức khỏe đảm bảo cho một ngày mới tốt đẹp.

Khám phá 5 tính năng cực kỳ hữu ích trên điều hòa Mitsubishi SRK/SRC18CS-S5

Chế độ tự làm sạch thông minh trên dàn lạnh

Ta có thể thấy khi sử dụng điều hòa trong một thời gian dài, dàn lạnh rất dễ bám bụi, gây mốc. Đặc biệt những gia đình ở gần các khu công nghệ, đường phố lớn quá trình này xảy ra nhanh hơn. Chức năng tự làm sạch ở điều hòa Mitsubishi 1 chiều SRK/SRC18CS-S5 sẽ làm sạch trên dàn lạnh. Bạn sẽ tiết kiệm thời gian không phải lau chùi khi máy sẽ tự hong khô trong 2 giờ khá hiệu quả.

Trên đây đều là những tính năng vô cùng hữu ích ở điều hòa Mitsubishi giá rẻ SRK/SRC18CS-S5. Ngoài ra máy còn có một số chế độ khác và với công suất 18000Btu thì phạm vi làm lạnh sẽ khá rộng rãi. Bạn có thể lắp đặt cho những căn phòng khoảng 20 tới 25m2.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook