0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá 4 ưu điểm nổi bật trên máy giặt Samsung Inverter WW10K44G0YW/SV 10Kg

Ngày Đăng: 15:37 07/08/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung Inverter WW10K44G0YW/SV với thiết kế hiện đại cùng nhiều tính năng hiện đại và mức giá hợp lý, xứng đáng là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho gia đình bạn.

Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu 4 ưu điểm nổi bật trên máy giặt Samsung cửa trước WW10K44G0YW/SV 10Kg để giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định đúng đắn trước khi lựa chọn mua máy giặt cho gia đình mình nhé.

1. Máy giặt Samsung WW10K44G0YW/SV mang kiểu dáng trang nhã, tinh tế, sang trọng

Sở hữu thiết kế cửa trước và vẻ ngoài hiện đại, kết hợp cùng gam màu trắng tinh tế nổi bật. Chiếc máy giặt Samsung Addwash Inverter WW10K44G0YW/SV 10Kg sẽ là điểm nhấn mang đến vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho không gian nội thất nhà bạn, chắc chắn sẽ làm hài lòng bất kì vị gia chủ khó tính nào.

máy giặt Samsung inverter WW10K44G0YW/SV

Bên cạnh đó, máy giặt còn được trang bị bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có nút xoay và màn hình hiển thị rõ nét. Nhờ vậy mà người dùng sẽ thuận tiện và dễ dàng hơn trong việc thao tác máy giặt.

Hơn thế nữa, chiếc máy giặt Samsung cửa trước này còn cho khả năng giặt quần áo với khối lượng giặt lớn lên tới 10Kg. Một sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình đông thành viên, có từ 5 – 7 người sử dụng.

2. Thêm đồ giặt dễ dàng với cửa phụ Add Door

Giải quyết vấn đề bỏ sót một vài chiếc quần áo và bạn quên không cho vào khi máy đã khởi động. Máy giặt Samsung AddWash WW10K44G0YW/SV này với thiết kế cửa phụ Add Door tiện lợi, sẽ là vị cứu tinh. Nhờ đó mà bạn có thể dễ dàng cho thêm đồ giặt hay nước xả vải vào lồng giặt ngay cả khi máy đang hoạt động mà không phải mở nắp máy hay tạm dừng.

3. Giặt hơi nước, diệt khuẩn, làm mềm sợi vải

Thêm một điểm đáng chú ý đó là chiếc máy giặt Samsung giá rẻ WW10K44G0YW/SV này được trang bị tính năng giặt hơi nước hiện đại. Theo đó, hơi nước có nhiệt độ cao sẽ thẩm thấu vào bề mặt và sau bên trong từng kẽ vải. Từ đó, loại bỏ các tác nhân gây dị ứng cũng như vi khuẩn bám trên quần áo với hiệu suất lên đến 99.9%.

máy giặt Samsung WW10K44G0YW

Ngoài ra, hơi nước của công nghệ này còn giúp cho sợi vải luôn mềm mại, chống nhăn hiệu quả cho áo quần. Như vậy, bạn sẽ không còn phải tốn nhiều thời gian cho việc là ủi quần áo sau mỗi lần giặt nữa.

4. Máy giặt Samsung WW10K44G0YW/SV tiết kiệm diện hiệu quả

Thiết bị được ứng dụng công nghệ Inverter hiện đại. Vì vậy mà chiếc máy giặt Inverter Samsung WW10K44G0YW/SV sẽ đem đến khả năng vận hành êm ái, ổn định, không gây ra tiếng động ồn khó chịu, giảm thiểu rung lắc trong quá trình giặt.

Máy Giặt Samsung IWW10K44G0YW/SV

Không chỉ vậy, công nghệ Inverter này còn giúp tiết kiệm điện, nước đáng kể cho mỗi mẻ giặt. Giờ đây, người dùng sẽ không cần phải quá lo lắng về chi phí tiền điện mỗi tháng của gia đình nữa.

Nhìn chung, với những công nghệ hiện đại như: Inverter tiết kiệm điện, giặt hơi nước diệt khuẩn, cửa phụ Add Door,… chiếc máy giặt Samsung giá rẻ này sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc cho công việc giặt giũ của gia đình có 5 – 7 thành viên.

Mong rằng với 4 ưu điểm trên máy giặt Samsung Inverter WW10K44G0YW/SV trên bạn sẽ có thể dễ dàng đưa ra quyết định chính xác nhất trong việc chọn mua máy giặt phù hợp nhất cho nhu cầu sử dụng của gia đình. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết này!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook