0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá 3 máy hút bụi Samsung bán chạy nhất cho người dùng tham khảo

Ngày Đăng: 14:26 08/11/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút bụi Samsung là một trong những thương hiệu máy hút bụi chất lượng tốt được nhiều người dùng yêu thích.Hôm nay, mình muốn giới thiệu tới người dùng 3 máy hút bụi Samsung bán chạy nhất tại Điện Máy Thiên Phú.Cùng tham khảo tại bài viết dưới đây ngay nhé.

1.Máy Hút Bụi Samsung VC18M3110VB/SV

Khám phá 3 máy hút bụi Samsung bán chạy nhất cho người dùng tham khảo

Sản phẩm đầu tiên phải kể đến là chiếc máy hút bụi Samsung VC18M3110VB/SV là một trong những chiếc máy hút bụi được nhiều người dùng yêu thích.Sản phẩm sở hữu thiết kế hiện đại với tay cầm và bánh xe dễ dàng thao tác di chuyển tới mọi vị trí ngóc ngách mà không mất nhiều công sức.

Máy hút bụi giá rẻ Samsung VC18M3110VB/SV có hộp chứa bụi dung tích 2 lít giúp việc dọn dẹp hút bụi trở nên dễ dàng không cần đi đổ bụi nhiều lần.Máy hút bụi Samsung vận hành với công suất 1800w sử dụng công nghệ Cyclone và Anti-tangle Turbine không chỉ tạo sức hút tối đa,hút bụi mạnh mẽ mà còn chống tắc nghẽn tóc và lông thú hiệu quả duy trì được lực hút của máy.

Bên cạnh đó,máy hút bụi cầm tay Samsung VC18M3110VB/SV được trang bị công nghệ lọc Hepa+ lọc đến 99,9% bụi bẩn và vi khuẩn có kích thước nhỏ, nhanh chóng trả lại bầu không khí trong lành sạch thoáng bảo vệ sức khoẻ cho cả gia đình.

2.Máy Hút Bụi Samsung VS03R6523J1/SV

Khám phá 3 máy hút bụi Samsung bán chạy nhất cho người dùng tham khảo

Sản phẩm thứ hai là chiếc máy hút bụi VS03R6523J1/SV Samsung gây ấn tượng với thiết kế không dây hiện đại,trọng lượng chỉ 2.7kg giúp chị em nội trợ dễ dàng di chuyển,thao tác hút bụi trở nên đơn giản dễ dàng mà không mất nhiều công sức như máy hút bụi cắm dây thông thường.Ngoài ra với kích thước nhỏ gọn dễ dàng cất trữ,bảo quản máy hút bụi.

Máy hút bụi Samsung VS03R6523J1/SV vận hành với công suất 30w công nghệ hút lốc xoáy Cyclone Force cho sức hút mạnh mẽ gấp 3 lần so với máy hút bụi thông thường hút bụi hiệu quả làm sạch nhanh chóng căn nhà của bạn.Đầu chổi hút làm từ vải dệt thành phần bạc chống tĩnh điện dễ dàg loại bỏ bụi bẩn trên cả mặt sàn cứng và kẽ hở trên mặt sàn chống tình trạng tóc và lông thú bám vào đầu chổi gây tắc nghẽn ,loại bỏ bụi bẩn sạch đang kinh ngạc.

Máy hút bụi Samsung VS03R6523J1/SV được trang bị thiết kế hiện đại 3in1 dễ dàng đổi thành dạng cầm tay bằng cách tháo rời phần thân máy, phù hợp hút bụi nội thất, các không gian nhỏ hẹp. Đồng thời, có thể sử dụng bộ nối dài được kèm theo trong hộp phụ kiện để hút bụi tại những vị trí xa tầm với, làm sạch mọi ngóc ngách.

Ngoài ra,máy hút bụi giá rẻ Samsung sử dụng công nghệ EZClean ở đầu chổi, giúp bạn dễ dàng vệ sinh và loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, ngay cả những sợi tóc dài. Để vệ sinh hộp chứa bụi, chỉ cần kéo nhẹ đầu chổi ra khỏi hộp chứa để đổ bụi và chất bẩn ra ngoài. Bạn còn có thể vệ sinh hộp với nước mà không lo ảnh hưởng tới hoặt động của máy.

3.Máy Hút Bụi Samsung VC15K4130VL/SV

Khám phá 3 máy hút bụi Samsung bán chạy nhất cho người dùng tham khảo

Cuối cùng, một trong những sản phẩm không thể không kể đến là máy hút bụi Samsung VC15K4130VL/SV.Sản phẩm có thiết kế hiện đại gam màu trẻ trung cùng tay cầm và bánh xe tiện lợi dễ dàng di chuyển tới mọi vị trí ngóc ngách mà không mất nhiều công sức.Máy hút bụi với dung tích 1.3 lít giúp bạn dọn dẹp hiệu quả làm sạch không gian nhà bạn mà không cần đi đổ bụi nhiều lần.

Máy hút bụi giá rẻ Samsung VC15K4130VL/SV vận hành với công suất 1500w kết hợp công nghệ hút xoáy Cyclone Force và Anti-tangle Turbine tạo sức hút tối đa hút bụi mạnh mẽ hiệu quả ngoài ra còn ngăn lông động vật và tóc rụng làm tắc nghẽn, cho khả năng hút bụi ổn định bền bỉ làm sạch đến từng chi chi tiết cho không gian sống nhà bạn.

Máy hút bụi cầm tay Samsung VC15K4130VL/SV sử dụng bộ lọc HEPA 13 đạt chứng nhận của SLG và British Allergy Foundation – Anh cho khả năng lọc sạch bụi bẩn, chất gây dị ứng trong không khí tối ưu, trả lại cho bạn bầu không khí trong lành, tinh khiết hơn.Ngoài ra,đi kèm với máy là bộ đầu hút đầu hút sàn, đầu hút khe có bàn chải làm sạch đế từng chi tiết căn nhà của bạn.

Trên đây là 3 mẫu máy hút bụi Samsung bán chạy nhất tại Điện Máy Thiên Phú cho người dùng tham khảo.Mong rằng bạn sẽ lựa chọn được chiếc máy hút bụi ưng ý phù hộ với nhu cầu sử dụng của mình và gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook