0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá 3 máy giặt LG inverter tiết kiệm điện cho gia đình 5 người

Ngày Đăng: 23:55 13/04/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với nhu cầu mua máy giặt cho gia đình có 5 – 7 thành viên thì các model máy giặt LG inverter dưới đây sẽ mang tới lựa chọn giặt giũ hiệu quả, lại tiết kiệm điện cho các gia đình bạn.

1. Xuất xứ máy giặt LG inverter

Máy giặt LG inverter là dòng sản phẩm thuộc thương hiệu LG đến từ Hàn Quốc. Một thương hiệu điện tử với bề dày kinh nghiệm, sản xuất đa dạng các mặt hàng khác nhau trong đó có máy giặt. Các dòng máy giặt LG trên thị trường Việt Nam đều được sản xuất tại Việt Nam hoặc nhập khẩu từ Trung Quốc.

máy giặt LG inverter

LG đã ra mắt vào thị trường từ rất lâu nhưng các dòng máy giặt LG nhanh chóng có được sự ưa chuộng của nhiều người sử dụng nhờ thiết kế hiện đại và đặc biệt là ứng dụng những công nghệ cao cấp bậc nhất. Hiện nay, máy giặt LG inverter có đa dạng sản phẩm trên thị trường đều được chăm chút với những trang bị ấn tượng, đặc biệt là khả năng tiết kiệm điện năng.

2. Gợi ý 3 máy giặt LG inverter đáng mua cho gia đình 5 người.

Dưới đây là 3 gợi ý máy giặt LG inverter chất lượng tốt, giá hợp lý mà bạn có thể chọn mua trên thị trường năm 2024 này.

2.1 Máy Giặt LG Inverter 9Kg FB1209S6W

Vị trí thứ nhất là máy giặt LG 9kg FB1209S6W được thiết kế với phong cách tối giản. Cùng vỏ máy mang gam màu trắng thanh lịch tạo nên tổng thể vô cùng sang trọng, dễ dàng hòa hợp mọi kiểu nội thất. Đây không chỉ đơn thuần một thiết bị giặt giũ mà còn là một điểm nhấn ấn tượng nâng tầm thẩm mỹ cho không gian nhà của bạn.

máy giặt LG FB1209S6W

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ giặt 6 Motion hiện đại. Cho khả năng tạo ra lên đến sáu chuyển động giặt khác nhau (6 Motion DD) giúp giặt quần áo siêu sạch. Góp phần chăm sóc tốt từng loại chất liệu vải, bảo vệ tốt sợi vải.

Máy giặt LG cửa trước FB1209S6W giúp bạn luôn tự tin mặc đồ vì biết rằng vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng được loại bỏ bằng công nghệ giặt hơi nước. Cụ thể, công nghệ giặt Steam sử dụng hơi nước nhiệt độ cao để giặt quần áo. Hơi nước cũng giúp làm mềm sợi vải, giảm các nếp nhăn, việc là ủi dễ dàng hơn.

Đặc biệt, máy giặt được áp dụng công nghệ TurboWash hiện đại. Thiết kế đặc biệt với công suất giặt tăng cường mạnh mẽ. Hỗ trợ loại bỏ vết bẩn cứng đầu một cách nhanh chóng. Từ đó, máy giúp rút ngắn thời gian giặt, đảm bảo làm sạch hiệu quả. Máy giặt sở hữu khối lượng giặt tối đa 9 kg, thích hợp dùng cho gia đình có khoảng 5 thành viên.

2.2 Máy Giặt LG Inverter 9Kg FM1209S6W

Tiếp đến là máy giặt LG FM1209S6W thuộc kiểu máy cửa trước – lồng ngang. Thân máy có tông màu trắng trung tính, phù hợp với nhiều kiểu nội thất, tăng vẻ đẹp cho không gian. Bảng điều khiển của máy có song ngữ Anh – Việt có núm xoay và màn hình hiển thị giúp bạn dễ dàng thao tác và sử dụng máy. Máy giặt có khối lượng giặt 9kg phù hợp với gia đình có 4 – 6 người.

máy giặt LG inverter FM1209S6W 9kg

Thêm vào dó, máy giặt được ứng dụng công nghệ Steam hiện đại. Sử dụng hơi nước để làm sạch quần áo, len lỏi sâu vào trong các sợi vải. Hỗ trợ loại bỏ vết bẩn, vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng khác một cách hiệu quả. Với cách làm sạch này, máy sẽ giúp bảo vệ làn da và sức khỏe người dùng hơn. Không chỉ làm sạch quần áo, công nghệ này còn giúp khử đi những mùi hôi khó chịu tốt hơn.

Đáng chú ý, máy giặt LG cửa ngang FM1209S6W được tích hợp công nghệ 6 Motion DD. Cung cấp các chuyển động giặt tương tự như cách con người giặt tay. Cho phép lồng giặt di chuyển linh hoạt theo nhiều hướng khác nhau. Máy giặt sẽ đảm bảo hiệu quả làm sạch quần áo và bảo vệ sợi vải bền đẹp theo thời gian.

Hãng LG ứng dụng cho máy công nghệ smart inverter đã được cải tiến. Cho khả năng tiết kiệm năng lượng tiêu thụ đáng kể. Đặc biệt, động cơ này được gắn trực tiếp giúp máy vận hành ổn định, êm ái, bền bỉ hơn theo thời gian. Máy giặt này có tính năng chẩn đoán lỗi thông minh Smart Diagnosis giúp bạn đưa ra giải pháp khắc phục nhanh chóng.

2.3 Máy Giặt LG Inverter 9Kg FV1409S4M

Cuối cùng là máy giặt LG 9kg FV1409S4M được thiết kế hiện đại cùng gam màu sắc xám cuốn hút. Tạo nên vẻ đẹp tinh tế và sang trọng cho không gian lắp đặt. Lồng giặt bằng thép không gỉ giúp bảo vệ quần áo, tăng tính bền bỉ và độ bền của máy.

 máy giặt LG inverter FV1409S4M 9kg

Sử dụng cảm biến thông minh, công nghệ AI DD mang đến sự tiến bộ vượt bậc trong việc bảo vệ và chăm sóc sợi vải. AI DD cảm nhận độ mềm và khối lượng giặt để đưa ra chương trình giặt phù hợp. Công nghệ này giúp bảo vệ sợi vải khỏi những tác động tiêu cực.

Đặc biệt hơn, máy giặt này được ứng dụng công nghệ TurboWash. Cho quá trình giặt giũ trở nên vô cùng nhanh chóng và tiện lợi. Turbo Wash giúp tăng cường hiệu suất giặt và tối ưu hóa quá trình làm sạch. Hỗ trợ giặt sạch vết bẩn, tiết kiệm thời gian đáng kể.

Với công nghệ Inverter, máy giặt LG inverter FV1409S4M tự động điều chỉnh tốc độ quay của động cơ dựa trên tải và yêu cầu của quá trình giặt. Máy sẽ giúp tiết kiệm điện năng và giảm tiền điện một cách đáng kể. Đồng thời công nghệ inverter cũng giúp máy giặt hoạt động êm ái và ổn định hơn.

Máy giặt được trang bị công nghệ kết nối LG ThinQ. Mang đến trải nghiệm giặt giũ thông minh và tiện lợi hơn bao giờ hết. Qua điện thoại bạn có thể dễ dàng tương tác và điều khiển máy giặt từ xa thông qua ứng dụng LG ThinQ trên điện thoại.

Bài viết đã khám phá 3 máy giặt LG inverter tiết kiệm điện cho gia đình 5 người. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn chọn mua được chiếc máy giặt phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook