0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá 3 mẫu máy giặt Electrolux inverter chất lượng tốt nên sắm nhất

Ngày Đăng: 13:36 01/01/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux là một thương hiệu đến từ Thụy Điển được đông đảo khách hàng lựa chọn vì có độ bền cao, đi cùng mức giá phải chăng. Hãy cùng khám phá 3 mẫu máy giặt Electrolux inverter chất lượng tốt nên sắm nhất trong bài viết này nhé!

1. Máy giặt Electrolux Inverter EWF1024BDWA 10kg

Giá:9.990.000₫

Máy Giặt Electrolux EWF1024BDWA 10 Kg

Máy giặt Electrolux EWF1024BDWA nổi bật với màu trắng trang nhã cùng nắp máy bằng kính chịu lực sang trọng, góp phần nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà bạn. Sản phẩm có có khối lượng giặt 10kg, phù hợp với gia đình có 5 đến 7 thành viên.

Công nghệ cảm biến Sensor Wash của máy giặt sẽ giúp nâng cao hiệu quả giặt sạch. Đồng thời giảm cặn một cách tối ưu nhất. Thêm vào dó, máy giặt còn sở hữu công nghệ UltraMix giúp hòa tan bột giặt, tẩy sạch vết bẩn cứng đầu, giữ cho quần áo luôn sáng mới và bền màu sau nhiều lần giặt.

Hơn nữa, máy giặt Electrolux cửa trước này với công nghệ inverter. Có thể tự động điều chỉnh vòng quay của động cơ, đưa lồng giặt vào các trang thái hoạt động ổn định và tiết kiệm điện năng hơn so với các dòng máy thông thường.

Bên cạnh đó, máy giặt còn có chức năng giặt hơi nước, giúp hơi nước thấm sâu vào sợi vải. Làm sạch vi khuẩn và chất gây dị ứng có trong áo quần, Bảo vệ an toàn cho làn da và sức khỏe gia đình bạn.

2. Máy giặt aấy Electrolux Inverter EWW8023AEWA giặt 8kg sấy 5kg

Máy Giặt Sấy Electrolux Inverter EWW8023AEWA Giặt 8 Kg Sấy 5 Kg

Thuộc dòng máy giặt sấy của thương hiệu Electrolux, máy giặt Electrolux EWW8023AEWA với thiết kế cửa trước hiện đại cùng gam màu trắng thanh lịch sẽ giúp cho không gian nội thất nhà bạn thêm sang trọng và nổi bật hơn. Máy giặt có khối lượng giặt 8kg và sấy 5kg sẽ là lựa chọn phù hợp cho gia đình có 3 – 5 thành viên.

Sản phẩm được tích hợp công nghệ Vapour Care nên sẽ giúp kháng khuẩn, loại bỏ các loại vi khuẩn, hạn chế tối đa tác nhân gây dị ứng bám trên quần áo. Đồng thời công nghệ này còn giúp làm mềm sợi vải, chống nhăn nhúm áo quần vô cùng tốt.

Thêm vào đó, công nghệ Oko Mix hiện đại trên máy giặt Electrolux cửa ngang này. Sẽ giúp bột giặt được hòa tan nhanh hơn, giảm tình trạng dính cặn xà phòng, cho áo quần được làm sạch hiệu quả hơn.

Tuy là một chiếc máy giặt sấy nhưng nhờ sử dụng công nghệ Inverter. Nên máy giặt này sẽ cho khả năng tiết kiệm điện, nước. Cho máy giặt vận hành ổn định, êm ái và bền bỉ hơn theo thời gian.

Giá: 10.950.000₫

3. Máy giặt Electrolux Inverter EWF9025BQWA 9kg

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9025BQWA 9 Kg

Máy giặt Electrolux EWF9025BQWA có trọng lượng giặt quần áo là 9kg, thích hợp với nhu cầu giặt giũ của gia đình có từ 4 đến 6 thành viên. Sản phẩm mang gam màu trắng tinh tế giúp tạo nên vẻ đẹp hiện đại cho không gian lắp đặt.

Với công nghệ inverter, lượng điện năng tiêu thụ hàng tháng của gia đình bạn sẽ được giảm bớt. Đồng thời công nghệ này còn giúp máy hoạt động êm ái, ổn định và bền bỉ theo thời gian.

Đặc biệt, với chương trình giặt dành riêng, máy giặt sẽ giúp chăm sóc nhẹ nhàng cho những quần áo len yêu thích của bạn, giữ cho áo quần luôn bền đẹp và sáng mới.

Hơn thế nữa, máy giặt Electrolux giá rẻ này còn sở hữu công nghệ VapourCare ưu việt. Với hơi nước ở nhiệt độ 40°C, vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng sẽ được diệt sạch hoàn toàn. Đồng thời nó còn hỗ trợ làm mềm vải, giảm nếp nhăn áo quần.

Giá: 8.150.000₫

Trên đây là những thông rin về 3 mẫu máy giặt Electrolux inverter chất lượng tốt nên sắm nhất. Hy vọng nó sẽ hữu ích cho bạn trong việc chọn mua sản phẩm phù hợp nhất cho gia đình của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook