0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá 3 chiếc Smart Tivi bạn không thể bỏ lỡ khi chọn mua Tivi

Ngày Đăng: 17:05 11/10/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ngày nay những chiếc Smart Tivi là một công cụ không thể thiếu trong mỗi gia đình Việt. Trong bài vết dưới đây điện máy thiên phú sẽ giới thiệu cho bạn 3 chiếc Smart Tivi Lg mà bạn không thể bỏ lỡ.

1. Smart Tivi OLED LG 48 Inch 4K OLED48A2PSA

Vị trí đầu tiên là chiếc Smart Tivi LG 48 Inch 4K OLED48A2PSA Sở hữu thiết kế siêu mỏng cùng viền được tinh chỉnh vô cùng chau chuốt cùng với chân đế được thiết kế theo kiểu dáng hình chữ V úp ngược đã giúp cho chiếc Tivi này có thể đứng vững trên mọi bề mặt khác nhau. Tấm màn hình có kích thước là 48 Inch mang đến cho chiếc Tivi này khả năng hiển thị hình ảnh đỉnh cao và chân thật.

Khám phá 3 chiếc Smart Tivi bạn không thể bỏ lỡ khi chọn mua Tivi

Kết hợp với đó là Công nghệ OLED với các điểm ảnh tự phát sáng đập lập không có đèn nền làm mờ ánh sáng đã tạo lên một bức tranh tuyệt đẹp với sắng trắng thuần khiết và sắc đen huyền bí kiến tao lên những nội dung giải trí với độ tương phản cao.

Bộ xử lý AI α7 Thế hệ 5 hiện đại sẽ mang đến cho bạn chất lượng hình ảnh tốt nhất mà bạn có thể chiêm ngưỡng kiến tạo không gian giải trí đỉnh cao.

2. Smart Tivi Samsung 43 Inch 4K UA43BU8000KXXV

Thứ 2 trong danh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi Samsung 43 Inch 4K UA43BU8000KXXV với kiểu dáng thiết kế sang trọng cùng với gam màu đen lich lãm chắc chắn sẽ là sản phẩm đáng mua mà bạn không thể bỏ lỡ. Viền mỏng cùng với chân đế thiết kế theo kiểu dáng chữ V úp ngược đã giúp cho chiếc Tivi này có khả năng đứng vững trên mọi bề mặt khác nhau.

Khám phá 3 chiếc Smart Tivi bạn không thể bỏ lỡ khi chọn mua Tivi

Công nghệ Dynamic Crystal Color kiến tạo lên những nội dung với chuẩn UHD hoàn toàn mới với công nghệ phosphor tiên tiến giúp bạn có thể chìm đắm vào trong những khung hình tỷ màu sắc.

Công nghệ Contrast Enhancer trên chiếc Smart Tivi Samsung 43 Inch này sẽ giúp người xem có thể tận hưởng các chi tiết với độ tương phản cao với chiều sâu ấn tượng.l

3. Smart Tivi LG 50 Inch 4K NanoCell 50NANO80SQA

Cuối cùng là Smart Tivi LG 4K NanoCell 50NANO80SQA gây ấn tượng với màn hình có kích thước tương đối lên đến 50 Inch sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều không gian sống nhà bạn. Đi cùng là màn hình siêu mỏng tinh tế, được hoàn thiện vô cùng tinh sảo và chau chuốt tạo lên một sản phẩm không chỉ mang giá trị giải trí mà còn mang giá trị thẩm mĩ cao.

Khám phá 3 chiếc Smart Tivi bạn không thể bỏ lỡ khi chọn mua Tivi

Đến với chiếc Smart Tivi Lg 4K 50NANO80SQA sẽ phân tích hình ảnh nhờ Bộ xử lý AI α5 Thế hệ 5 4K mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất, thỏa mãn cả phần nhìn và phần nghe. Hình ảnh sau khi sử lý sẽ giảm nhòa và trở nên sắc nét hơn.

Tính năng tìm kiếm bằng giọng nói được trang bị trên chiếc Smart Tivi Lg này nhằm mang đến cho bạn khả năng tìm kiếm nững nội dung yêu thích của mình được dễ dàng và thuận tiện hơn.

Trên đây là 3 chiếc Smart Tivi bạn không thể bỏ lỡ. Để đặt hàng những sản phẩm trên bạn có thể liên hệ 0918969699 hoặc truy cập dienmaythienphu.vn để đặt hàng ngay hôm nay bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook