0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá 3 chiếc điều hòa Casper 9000btu “HOT” nhất năm nay

Ngày Đăng: 17:57 10/03/2024
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong bài viết này hãy cùng khám phá về tính năng tự động làm sạch dàn lạnh và 3 chiếc điều hòa Casper 9000btu “HOT” nhất năm nay. Hy vọng sẽ là những thông tin hữu ích dành cho bạn giúp bạn lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp nhé.

Một trong những tính năng làm nên tên tuổi cho máy lạnh Casper phải kể tới đó là tính năng tự động làm sạch dàn lạnh. Vậy nguyên lý hoạt động và tính năng này có ưu điểm gì sẽ được chúng tôi giải đáp ở bài viết dưới đây nhé.

1.Khám phá tính năng tự động làm sạch dàn lạnh trên điều hòa Casper

Khám phá 3 chiếc điều hòa Casper 9000btu "HOT" nhất năm nay

Tính năng tự động làm sạch dàn lạnh I-Clean là chức năng tự động làm sạch dàn lạnh thông minh được trang bị trên điều hòa Casper nhằm ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc trong dàn lạnh, mang đến cho người dùng một không gian sống trong lành hơn.

Cơ chế hoạt động của chức năng i-Clean là: Khi kích hoạt chức năng iClean, điều hòa Casper sẽ làm lạnh và đóng băng bề mặt dàn lạnh. Sau đó, máy sẽ kích hoạt làm nóng để làm tan băng. Nhờ đó, bụi bẩn sẽ được làm sạch theo dòng nước ra ngoài và điều hòa Casper của bạn luôn khô ráo và sạch sẽ.

Khi tính năng này được trang bị trên điều hòa giá rẻ sẽ mang tới những lợi ích như:

  • Không mất thời gian cho việc vệ sinh điều hòa
  • Tiết kiệm chi phí gọi thợ đến vệ sinh máy
  • Có thể chủ động thời gian vệ sinh điều hòa
  • Làm nâng cao hiệu suất làm lạnh, tiết kiệm điện năng và tăng tuổi thọ cho máy

2.3 chiếc điều hòa Casper 9000btu “HOT” nhất năm nay nên tham khảo

Điều hòa Casper 9000btu GC-09IS35, TC-09IS36 và GH-09IS33 là 3 model hiện đang được quan tâm nhất trên thị trường hiện nay. Không những có mức giá hợp lý mà tính năng, công nghệ cũng được người dùng đánh giá cao giúp mang tới cho người dùng có những trải nghiệm trọn vẹn và hiệu quả nhất.

Điều hòa Casper 9000btu GC-09IS35

Khám phá 3 chiếc điều hòa Casper "HOT" nhất năm nay

Ra mắt người dùng vào năm 2023 nhưng tới nay chiếc điều hòa Casper GC-09IS35 vẫn được sự săn đón của người dùng. Được thiết kế với công suất làm lạnh tối đa 9000btu phù hợp sử dụng cho những không gian có diện tích từ 10-15 mét vuông.

Trên chiếc điều hòa Casper inverter GC-09IS35 này được trang bị một số công nghệ và tính năng hiện đại như:

  • Tính năng Smart Air với điều hướng thông minh
  • Bền bỉ cùng dàn tản nhiệt đồng mạ vàng giúp kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm
  • Làm lạnh nhanh với chỉ một nút bấm Turbo giúp bạn tận hưởng không gian mát lạnh mà không phải chờ đợi lâu
  • Làm mát lạnh dễ chịu và chính xác tới vị trí người dùng với cảm biến nhiệt iFeel từ đo tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.
  • Sử dụng gas lạnh R32 làm mát sâu và tiết kiệm điện

Điều hòa Casper 9000btu TC-09IS36

Khám phá 3 chiếc điều hòa Casper  "HOT" nhất năm nay

Tiếp theo, sản phẩm thứ hai mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn là điều hòa Casper 9000btu TC-09IS36. Không những có mức giá rẻ 4.890.000₫ mà còn được đánh giá cao với thiết kế hiện đại, sang trọng với tông màu trắng, cùng các góc cạnh được bo tròn tạo cảm giác mềm mại cho sản phẩm.

Đồng thời, điều hòa Casper 1 chiều TC-09IS36 được hãng máy lạnh Casper thiết kế dàn nóng( ngoài trời) với dàn tản nhiệt được mạ bằng vàng- Lớp mạ vàng giúp tăng khả năng chống lại các tác nhân ăn mòn như nước muối, mưa, các chất ăn mòn khác… đẩy lùi sự sinh sôi của vi khuẩn và làm tăng hiệu suất trao đổi nhiệt cùng tuổi thọ cho sản phẩm.

Bên cạnh đó sản phẩm điều hòa Casper giá rẻ TC-09IS36 còn hấp dẫn người dùng nhờ vào các ưu điểm vượt trội như:

  • Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng giúp động cơ hoạt động ổn định xung quanh mức nhiệt độ cài đặt, giảm hao phí điện năng do tắt bật động cơ liên tục. Từ đó, điều hòa Casper inverter TC-09IS36 tiết kiệm điện năng từ 30 đến 70% so với điều hòa thông thường.
  • IFeel – Tự điều chỉnh nhiệt độ tối ưu: Khi kích hoạt chức năng iFeel bằng cách nhấn nút iFeel trên điều khiển, máy điều hòa sẽ điều chỉnh nhiệt độ tối ưu cho người sử dụng, giúp bạn có giấc ngủ sâu và sảng khoái hơn.
  • Gas sạch R32 thế hệ mới nhất: Là môi chất làm lạnh thế hệ mới nhất hiện tại cho hiệu suất năng lượng cao nhất (tiết kiệm điện năng) và đặc biệt thân thiện với môi trường.

Điều hòa Casper inverter GH-09IS33

Khám phá 3 chiếc điều hòa Casper  "HOT" nhất năm nay

Cuối cùng, nếu bạn đang sinh sống ở khu vực phía Bắc nước ta thì chiếc điều hòa Casper 9000btu GH-09IS33 này là sản phẩm bạn nên lưu ý. Với thiết kế 2 chiều nóng và lạnh giúp bạn sử dụng quanh năm và tiết kiệm tối đa lượng điện năng tiêu thụ.

Đồng thời sản phẩm điều hòa Casper 2 chiều GH-09IS33 gây chú ý ngay từ những ngày đầu ra mắt khi trang bị công nghệ i-Saving với máy nén inverter hoạt động ở tần số thấp để duy trì nhiệt độ mong muốn, động cơ quạt bên trong hoạt động với số vòng quay tối thiểu, giúp giảm điện năng tiêu thụ xuống chỉ còn 0.3W

Hơn thế nữa, điều hòa Casper 2 chiều GH-09IS33 với khả năng làm lạnh, sưởi ấm hiệu quả mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng. Cùng kết hợp với những tính năng vượt trội như chế độ ngủ ban đêm, chế độ hẹn giờ, chế độ cảnh báo lỗi vận hành, chế độ tự khởi động lại sau khi mất điện.

Trên đây chúng đã cung cấp cho bạn đọc một số thông tin về tính năng tự động làm sạch dàn lạnh và những chiếc điều hòa Casper thiết kế công suất 9000btu “HOT” nhất năm nay hy vọng sẽ là những thông tin hữu ích cho bạn khi có dự định mua máy lạnh.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook