0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khách hàng nói gì về mẫu tủ lạnh Panasonic NR-BC369QKV2

Ngày Đăng: 09:19 06/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thương hiệu tủ lạnh Panasonic có lẽ đã quá quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt Nam. Được thành lập 1918 tại Osaka Nhật Bản, với các sản phẩm điện tử đa dạng. Từ năm 1955 hãng bắt đầu vươn mình ra thị trường quốc tế và phát triển nhanh chóng, mạnh mẽ. Trong những sản phẩm đồ điện gia dụng mà Panasonic sản xuất và phân phối thì tủ lạnh Panasonic là một sản phẩm nổi bật, được người tiêu dùng trên toàn thế giới ưa chuộng.

Tủ lạnh Panasonic Inverter 322 lít NR-BC369QKV2 là sản phẩm mới của thương hiệu Nhật Bản Panasonic. Được thiết kế với lớp thép đen bóng ánh nhũ sang trọng, tủ lạnh này sẽ mang đến vẻ đẹp hiện đại cho căn bếp của bạn.

Tủ lạnh là sự kết hợp hòan hảo giữa công nghệ Inverter cùng cảm biến Econavi của tủ lạnh Panasonic giúp tiết kiệm điện tối đa. Với công nghệ INVERTER mạnh mẽ mang đến sự vận hành bền bỉ, êm ái với thời gian. Công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện tối đa lên đến 50% điện năng tủ lạnh tiêu thụ hàng tháng. Kết hợp cùng công nghệ ECONAVI tủ lạnh Panasonic tự động hiệu chỉnh nhiệt độ phù hợp với lượng thực phẩm bên trong. Khả năng nhận biết mức độ ánh sáng, nhiệt độ phòng, tần suất mở đóng tủ, nhiệt độ trong tủ. Gíup duy trì độ lạnh phù hợp cho tủ lạnh và giảm lãng phí điện lên tới 40%.

Công nghệ làm lạnh Panorama đưa khí lạnh đến mọi góc của các ngăn chứa, giúp thực phẩm được làm lạnh nhanh chóng và giảm điện năng tiêu thụ. Công nghệ kháng khuẩn khử mùi với tinh thể bạch Ag+ Clean giúp Rau củ của bạn sẽ luôn được mọng nước với ngăn đựng rau củ chuyên dụng Fresh Safe. Rau củ, trái cây của bạn sẽ luôn được cung cấp đầy đủ độ ẩm cần thiết, luôn tươi ngon. Bạn sẽ được lưu trữ rau của mình trong tủ lạnh Panasonic với thời gian dài hơn lên đến thời gian 5 ngày. Đây là một trong những công nghệ quan trọng của tủ lạnh Panasonic được người dùng đánh giá cao.

Chức năng cấp đông mềm bảo quản nguyên vẹn dưỡng chất mà không cần rã đông. Với Panasonic NR-BC369QKV2 322 lít là tủ lạnh tầm trung đầu tiên được trang bị công nghệ cấp đông mềm. Bạn sẽ bảo quản và chuẩn được món ăn yêu thích của mình nhanh chóng mà không cần rã đông.

Nhìn chung, tủ lạnh Panasonic inveter NR-BC369QKV2 có thiết kế rất sang trọng, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến như Inverter tiết kiệm điện, công nghệ làm lạnh và kháng khuẩn khử mùi hiện đại, đặc biệt là tính năng cấp đông mềm tiện lợi. Với các tính năng hấp dẫn trên, sản phẩm này rất đáng để nằm trong gian bếp ngôi nhà của bạn. Đây là mẫu tủ lạnh bán chạy tại Điện Máy Thiên Phú và được khách hàng đánh giá cao khi sử dụng sản phẩm,

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook