0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Kết nối thông minh, thao tác đơn giản với Smart tivi LG QNED 75QNED99SQB

Ngày Đăng: 02:02 24/07/2022
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart tivi LG QNED 75QNED99SQB có thể dễ dàng kết nối với điện thoại và các thiết bị khác hay điều khiển bằng giọng nói cực đơn giản. Cùng khám phá những tính năng thông minh trên chiếc tivi LG QND cao cấp này nhé.

Chiếu màn hình với tính năng AirPlay 2

Kết nối thông minh, thao tác đơn giản với Smart tivi LG QNED 75QNED99SQB

Đưa nội dung đang xem trên điện thoại lên Smart Tivi LG QNED 75 Inch 8K 75QNED99SQB màn hình 75 inch để cùng gia đình thưởng thức giờ đây vô cùng đơn giản; tiện lợi thông qua tính năng AirPlay 2 trên điện thoại.

Trong đó tính năng AirPlay 2 llà tính năng dành riêng cho các thiết bị của Apple; giúp điều khiển việc phát các tập tin phương tiện, truyền phát âm thanh, trình chiếu màn hình trên tivi hoặc thực hiện những tác vụ tương tự khác. Đây là giao thức truyền hình ảnh và âm thanh không dây độc quyền của Apple.

AirPlay 2 được tích hợp sẵn vào các thiết bị của Apple như iPhone, iPad và MacBook.

Smart tivi LG 75QNED99SQB bằng điện thoại thông qua ứng dụng LG TV Plus

Kết nối thông minh, thao tác đơn giản với Smart tivi LG QNED 75QNED99SQB

Thay vì sử dụng remote, Smart Tivi LG QNED 75QNED99SQB có thể dễ dàng điều khiển thông qua một chiếc điện thoại thông minh.

Ứng dụng LG TV Plus cung cấp các tính năng giúp người dùng điều khiển tivi dễ dàng, chia sẻ video, hình, nhạc, gợi ý liên quan khi tìm kiếm thông tin.

Lợi ích từ việc điều khiển chiếc tivi LG 8K này bằng điện thoại thông qua ứng dụng LG TV Plus mà bạn chắc chắn sẽ không thể bỏ qua:

  • Điều khiển 75QNED99SQB bằng điện thoại mà không cần sử dụng thêm dây nối lằng nhằng.
  • Kết nối điện thoại với tivi một cách nhanh chóng, gọn gàng, thuận tiện.
  • Có thể truy cập nhanh một số ứng dụng trên tivi.
  • Chia sẻ hình ảnh, video, âm nhạc từ điện thoại lên tivi LG dễ dàng hơn.

Kết nối ứng dụng và điều khiển các thiết bị trong nhà ngay trên màn hình tivi

Kết nối thông minh, thao tác đơn giản với Smart tivi LG QNED 75QNED99SQB

Biến ngôi nhà của bạn trở nên thông minh và tiện nghi hơn với chức năng kết nối ứng dụng và điều khiển các thiết bị trong nhà ngay trên màn hình tivi 75QNED99SQB thông qua trợ lý ảo AI ThinQ.

LG ThinQ được tích hợp nhiều tính năng thuận tiện; giúp bạn có thể kết nối và tương tác các thiết bị thông minh khác của LG trong nhà mình và điều khiển và quản lý các thiết bị từ xa ngay trên màn hình của chiếc tivi LG QNED 8K này. Ngoài ra, bạn có thể điều khiển thiết bị bằng giọng nói, tính năng chẩn đoán thông minh và có thể cải thiện bảo mật những tính năng bạn dùng theo thời gian.

Điều khiển tivi bằng giọng nói cực dễ và tiện lợi

Kết nối thông minh, thao tác đơn giản với Smart tivi LG QNED 75QNED99SQB

Smart Tivi LG QNED 75 Inch 8K 75QNED99SQB có tính năng điều khiển bằng giọng nói thông qua Magic remote.

Với thao tác kết nối và sử dụng dễ dàng, nhanh chóng, độ phản hồi cao; chức năng này hỗ trợ sử dụng tivi dễ dàng, tiện lợi hơn và truy cập ứng dụng, tra cứu thông tin nhanh chóng hơn.

Chức năng tìm kiếm bằng giọng nói của Smart tivi LG 75QNED99SQB có hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt 3 miền Bắc – Trung – Nam, cho việc sử dụng thêm đơn giản.

Trên đây là những tính năng kết nối và điều khiển thông minh của Smart Tivi LG QNED 75 Inch 8K 75QNED99SQB. Đừng bỏ qua những tính năng này để nâng cấp trải nghiệm tiện nghi cho ngôi nhà của bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook