0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hướng dẫn vệ sinh điều hòa LG Inverter tại nhà đơn giản

Ngày Đăng: 02:52 12/09/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Việc vệ sinh loại điều hòa LG Inverter chắc chắn sẽ khác so với dòng điều hòa thông thường vì dòng có Inverter bên trong sẽ có nhiều cấu tạo đặc biệt hơn, cùng với đó thì bảng mạch điện cũng sẽ nhiều hơn rất nhiều nên việc vệ sinh điều hòa LG Inverter hòan toàn khác biệt. Chính vì vậy mà trong nội dung bài viết này chúng tôi muốn hướng dẫn bạn vệ sinh về dòng này, cùng xem ngay các bước hưỡng dẫn dưới đây nhé.

1. Vì sao lại phải vệ sinh điều hòa LG Inverter.

Để trả lời cho bạn câu hỏi về vì sao phải vệ sinh điều hòa LG Inverter thường xuyên trong quá trình sử dụng thì mời bạn cùng xem ngay những hậu quả của việc sử dụng máy lạnh mà không vệ sinh dưới đây của chúng tôi nêu ra cho bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này nhé.

Hướng dẫn vệ sinh điều hòa LG Inverter tại nhà đơn giản

– Nếu không vệ sinh điều hòa LG thường xuyên trong quá trình sử dụng liên tục có thể khiến cho sức khỏe của chúng ta bị gây hại đáng kể vì sử dụng trong một môi trường quá lâu nó sẽ sản sinh ra nhiều vi khuẩn, nấm mốc ảnh hưởng nghiêm trọng đến việc hô hấp của chúng ta.

Đặc biệt là đối với những gia đình có người già và trẻ nhỏ sử dụng điều hòa giá rẻ để làm mát/sưởi ấm thường xuyên có thể gây ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe vì sức để kháng của họ rất yếu, rất dễ bị nhiễm bệnh.

– Bên cạnh đó, việc điều hòa LG giá rẻ sử dụng quá lâu mà không được vệ sinh sẽ khiến cho máy bị dơ bẩn, lưới lọc bám quá nhiều bụi bẩn và dẫn đến việc thổi gió ra không được mát như trước đây, máy sẽ làm lạnh lâu và yếu hơn.

– Cùng với đó, sử dụng điều hòa LG lâu mà không vệ sinh sẽ dẫn đến cho máy tiêu thụ điện năng hàng tháng nhiều hơn so với bình thường, nguyên nhân là do lâu nên bụi bẩn sẽ bám dính nên trên bề mặt và ngăn chặn sự truyền tải nhiệt ra bên ngoài, chính lý do này đã khiến cho máy tiêu thụ điện năng đi nhiều hơn.

Đến đây thì chắc hẳn bạn đã biết lý do vì sao lại phải vệ sinh điều hòa LG Inverter thường xuyên rồi phải không nào.

2. Hưỡng dẫn vệ sinh điều hòa LG Inverter từ A – Z đơn giản tại nhà.

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy chuẩn bị cho mình với một miếng vải mềm cùng một chậu nước đã pha sẵn các dung dịch tẩy rửa như: Nước rửa bát, nước lau sản nhà. Tiếp theo đó bạn hãy tiến tới quy trình vệ sinh mặt nạ của dàn lạnh điều hòa LG ở bên ngoài.

Hướng dẫn vệ sinh điều hòa LG Inverter tại nhà đơn giản

Tiếp theo đó bạn hãy tháo mặt nạ bằng cách đẩy nhẹ nó lên phía trên và sẽ tiến tới bước thứ hai.

Bước 2: Tiếp theo bạn hãy tiến tới quy trình vệ sinh bộ lưới lọc của điều hòa LG, bạn chỉ việc chuẩn bị một chiếc tuốc nơ vít và xoáy các ốc vít ra bên ngoài và tháo gỡ bộ lọc xuống, tiếp theo hãy dùng vòi xịt nước để rửa sạch các bụi bẩn và nấm mốc đang bám vào.

Bước 3: Tiếp theo bạn hãy tiến tới bước vệ sinh toàn bộ dàn lạnh của điều hòa LG Inverter, bạn hãy chuẩn bị một túi đựng vệ sinh điều hòa chuyên dụng bọc vào để hứng nước bẩn rơi xuống trong quá trình chúng ta vệ sinh và những vật cách điện như miếng vải khô sau đó che vào các phần có bảng mạch điện.

Việc còn lại là bạn chỉ việc dùng vòi xịt và rửa trực tiếp vào bên trong để loại bỏ bụi bẩn và nấm mốc. Xong tất cả các quy trình thì bạn hãy lắp ráp lại như ban đầu nhé.

Bước 4: Đây là bước cuối cùng của việc vệ sinh điều hòa LG Inverter là vệ sinh dàn nóng, lúc này bạn hãy vệ sinh dàn nóng bằng cách tháo các tấm chắn bảo vệ cánh quạt và xịt nước trực tiếp để rửa sạch xung quanh. Lưu ý không nên xịt nước vào những nơi có bảng mạch điện nhé.

+ Đó là toàn bộ các bước hướng dẫn vệ sinh điều hòa LG Inverter tại nhà đơn giản nhất, hy vọng với bài viết này sẽ mang đến cho bạn có những thông tin hữu ích hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook