0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hướng dẫn sử dụng máy hút mùi Electrolux EFC735SAR hiệu quả

Ngày Đăng: 13:54 06/01/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút mùi Electrolux EFC735SAR kiểu dáng chữ T ngược hiện đại là một trong những sản phẩm đáng mua nhất năm 2024. Tuy nhiên liệu bạn đã biết cách sử dụng sản phẩm sao cho hiệu quả? Đọc ngay bài viết của chúng tôi để bỏ túi kinh nghiệm nhé.

1. Bảng điều khiển và các chức năng của máy hút mùi Electrolux EFC735SAR

Máy hút mùi Electrolux EFC735SAR thuộc dòng máy gắn tường với thiết kế theo phong cách Châu Âu sang trọng. Bảng điều khiển của thiết bị nằm ngay phía trước là dạng cảm ứng một chạm siêu nhạy. Model EFC735SAR có tổng cộng 4 chức năng, trong đó có 3 tốc độ hút khác nhau cho phép người dùng điều chỉnh và chức năng đèn Led chiếu sáng khu vực nấu.

Bảng điều khiển và các chức năng của máy hút mùi Electrolux EFC735SAR

Tốc độ hút của máy theo thứ tự từ thấp nhất – trung bình – cao nhất. Công suất lớn nhất đạt 800m3/h, lực hút mạnh mẽ và làm việc hiệu quả trong cả không gian rộng.

2. Cách khởi động và vận hành máy rửa bát Electrolux EFC735SAR

Có thể thấy các chức năng của máy hút mùi Electrolux gắn tường rất đơn giản, bảng điều khiển lại được thiết kế trực quan nên rất dễ sử dụng. Muốn khởi động và vận hành thiết bị bạn chỉ cần đúng 3 thao tác chạm nhanh gọn:

  • Chạm nút nguồn để mở máy
  • Chạm để chọn tốc độ hút mong muốn
  • Chạm để bật đèn Led chiếu sáng (nếu muốn)

Sản phẩm dễ làm quen ngay trong lần sử dụng đầu tiên và thích hợp với cả người lớn tuổi không quá am hiểu về công nghệ.

Cách khởi động và vận hành máy rửa bát Electrolux EFC735SAR

3. Kinh nghiệm sử dụng máy hút mùi Electrolux EFC735SAR hiệu quả

Dùng Electrolux EFC735SAR không hề phức tạp nhưng để dùng sao cho hiệu quả và bền bỉ thì bạn hãy bỏ túi ngay những kinh nghiệm dưới đây.

3.1. Không dùng cố định một tốc độ hút

Lưu ý quan trọng khi sử dụng máy hút mùi bếp nói chung và EFC735SAR nói riêng là bạn phải linh hoạt sử dụng tốc độ hút phù hợp tùy thuộc vào tình trạng mùi trong bếp cũng như món ăn đang nấu. Không nên dùng cố định một tốc độ hay quá lạm dụng tốc độ hút cao nhất vì lâu dài sẽ ảnh hưởng tới động cơ và tuổi thọ của thiết bị.

3.2. Để máy hút mùi hoạt động thêm 5-10 phút

Nhiều người thường có thói quen tắt máy luôn sau khi nấu nướng xong. Tuy nhiên cách dùng này chưa chuẩn mà bạn phải để máy hoạt động thêm khoảng 5-20 phút. Điều này sẽ giúp khói mùi khó chịu được xử lý triệt để.

Ngoài ra bạn cũng nên khởi động máy hút mùi Electrolux EFC735SAR trước khi bật bếp để thiết bị sẵn sàng hút khi khói mùi bay lên.

Kinh nghiệm sử dụng máy hút mùi Electrolux EFC735SAR hiệu quả

3.3. Vệ sinh và làm sạch lưới lọc thường xuyên

Đây là cách tốt nhất để đảm bảo vệ sinh, hiệu quả hút cũng như độ bền của máy hút mùi 70cm Electrolux. Đặc biệt là phần lưới lọc dưới đáy bám nhiều dầu mỡ. Đối với bộ phận này bạn có thể tháo rời rồi làm sạch định kỳ 1-2 tuần/lần bằng cách cho vào máy rửa bát hoặc ngâm trong dung dịch baking soda. Với phần thân và vỏ máy tốt nhất nên lau qua bằng khăn ẩm ngay sau khi nấu xong.

3.4. Thay mới than hoạt tính định kỳ 

Máy hút mùi Electrolux EFC735SAR được trang bị bộ lọc than hoạt tính giúp khử mùi hiệu quả. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng người dùng cần lưu ý thay mới định kỳ 6-12 tháng/lần để không ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc của thiết bị. Than hoạt tính nên mua ở nơi uy tín để đảm bảo chất lượng và có thể tự thay thế tại nhà.

Máy hút mùi Electrolux EFC735SAR là một trong những ứng cử viên sáng giá trong năm 2024 nếu bạn đang có ý định lắp đặt máy hút mùi nâng cấp không gian bếp và cải thiện không gian sống cho gia đình. Sản phẩm có giá rẻ nhất tại Điện máy Thiên Phú và bảo hành chính hãng 24 tháng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook