0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hướng dẫn sử dụng điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8 đúng cách vào mùa Hè

Ngày Đăng: 14:57 07/07/2022
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sử dụng điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8 vào mùa Hè cần lưu ý điều gì để giúp máy có thể hoạt động hiệu quả, bền bỉ và tiết kiệm tốt nhất? Những hướng dẫn dưới đây của Điện Máy Thiên Phú chắc chắn sẽ hữu ích với bạn.

Chọn vị trí phù hợp khi lắp đặt điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8

Hướng dẫn sử dụng điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8 đúng cách vào mùa Hè

Bạn nghĩ có thể lắp điều hòa ở bất kỳ vị trí nào mà bạn muốn nếu vị trí đó trống vì vị trí không ảnh hưởng đến hiệu quả làm mát của điều hòa.

Thực tế không phải vậy, việc chọn vị trí phù hợp sẽ đảm bảo làm mát nhanh; đồng thời giúp cho điều hòa vận hành được tốt và bền hơn.

Vậy nên khi chọn vị trí lắp đặt CU/CS-N9WKH-8, bạn nên chọn vị trí râm mát, ít bị ánh sáng chiếu vào và không nên lắp ở những nơi có hơi nước, độ ẩm cao, nhiều khói bụi, sẽ gây hại cho điều hòa trong quá trình sử dụng.

Đặt nhiệt độ thích hợp

Hướng dẫn sử dụng điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8 đúng cách vào mùa Hè

Điều hòa Panasonic 9000btu 1 chiều CU/CS-N9WKH-8 có thể điều chỉnh nhiệt độ từ 16 đến 30 độ C nhưng nhiệt độ thích hợp mà người dùng nên sử dụng là 25 – 27 độ C. Đây là mức nhiệt mà người dùng cảm thấy thoải mái cũng như tốt cho sức khỏe và tiết kiệm điện. Bởi mức nhiệt này sẽ tránh được biên độ dao động quá lớn so với bên ngoài. Đồng thời giúp cường độ hoạt động của điều hòa được ổn định và giúp điều hòa tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn.

Bật máy khoảng 15 phút trước khi sử dụng

Hướng dẫn sử dụng điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8 đúng cách vào mùa Hè

Thông thường khi muốn làm mát phòng nhanh chóng, chúng ta thường để nhiệt độ xuống mức thấp nhất là 16 độ C. Nhưng khi sử dụng điều hòa Panasonic 9000 này, bạn không cần hạ thấp nhiệt độ như vậy mà nên bật máy ở mức 27 độ khoảng 15 phút trước khi sử dụng để phòng được làm mát trước khi bạn cần sử dụng. Vừa giúp giảm bớt thời gian chờ đợi; vừa có được không gian mát lạnh chờ sẵn khi bạn bước vào phòng và cũng tránh được tình trạng sốc nhiệt.

Dùng thêm quạt để tăng hiệu quả làm mát trên diện rộng

Hướng dẫn sử dụng điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8 đúng cách vào mùa Hè

Khi sử dụng điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8 để làm mát, bạn nên sử dụng thêm quạt trần hoặc quạt cây với chế độ xoay để không khí trong phòng được lưu thông tốt và làm mát nhanh hơn. Bởi vì quạt có khả năng làm tăng tuần hoàn gió bằng cách đưa luồng không khí mát lạnh của điều hòa đi đến mọi vị trí trong phòng theo luồng gió của quạt.

Vậy nên, với diện tích sử dụng tối đa là 15m2 thì chiếc điều hòa Panasonic 9000btu 1 chiều này hoàn toàn có thể phát huy tối đa hiệu quả sử dụng.

Không nên dùng điều hòa 24/24

Ở trong phòng bật điều hòa liên tục 24/24 giờ không hề tốt cho sức khỏe. Thay vào đó, bạn nên tắt điều hòa và đi ra ngoài vào thời điểm nhiệt độ hạ trong ngày để hạn chế các vấn đề về hô hấp, khô da.

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N9WKH-8 cũng giống như con người, cần có thời gian nghỉ để tái tạo năng lượng. Vây nên nếu bạn bật điều hòa cả ngày sẽ làm máy nhanh hỏng do phải hoạt động liên tục.

Không cài đặt nhiệt độ chênh lệch quá 10 độ C

Để nhiệt độ phòng quá thấp so với ngoài trời sẽ không tốt cho sức khỏe; cụ thể là quá 10 độ C. Khi dùng điều hòa Panasonic N9WKH-8 chỉ nên để nhiệt độ thấp hơn tối đa 7 độ so với môi trường và kết hợp sử dụng thêm quạt điện để giúp phòng thoáng hơn và tiết kiệm lượng điện tiêu thụ tốt hơn.

Vệ sinh điều hòa định kỳ

Hướng dẫn sử dụng điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8 đúng cách vào mùa Hè

Điều hòa Panasonic giá rẻ cần vệ sinh và bảo dưỡng định kỳ để loại bỏ bụi bẩn trên lưới lọc và bên trong máy cũng như có thể sớm phát hiện ra lỗi khi máy gặp sự cố. Vậy nên khoảng 2 – 3 tháng bạn nên thực hiện việc vệ sinh điều hòa Panasonic này nhé.

Cung cấp đủ nước cho cơ thể

Hướng dẫn sử dụng điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8 đúng cách vào mùa Hè

Lưu ý cuối cùng mà bạn nên cân nhắc khi sử dụng Điều Hòa Panasonic 9000Btu 1 Chiều CU/CS-N9WKH-8 Gas R32 chính là cần cung cấp và bổ sung đầy đủ nước cho cơ thể để tránh tình trạng khô da, khô tóc, môi nứt nẻ. Nên bật máy phun sương hoặc để một chậu nước nhỏ trong phòng để giúp không khí trong phòng đủ ẩm.

Bổ sung nước liên tục và cần phải ăn nhiều rau xanh, trái cây để cung cấp lượng nước và các khoáng chất cần thiết cho cơ thể.

Với những chia sẻ trên, mong rằng bạn sẽ có thêm nhiều kiến thức về sử dụng điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8 đúng cách trong mùa Hè này để đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình cũng như tiết kiệm điện và luôn cảm thấy thoải mái.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook