0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hướng dẫn sử dụng các chức năng trên điều hòa Daikin FTKB50WAVMV đơn giản

Ngày Đăng: 10:40 04/10/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Daikin FTKB50WAVMV là một chiếc điều hòa có khá nhiều các tính năng trên máy. Vì vậy việc nhiều người không biết đến các tính năng sử dụng là điều dễ hiểu. Ngay dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn sử dụng một số các chức năng trên máy này, cùng theo dõi nhé!

1.Sử dụng các chế độ

Hướng dẫn sử dụng các chức năng trên điều hòa Daikin FTKB50WAVMV đơn giản

Trên điều hòa Daikin FTKB50WAVMV sẽ có bao gồm 4 chế độ chính là FAN ONLY tức điều hòa sẽ chỉ thổi gió như một chiếc quạt thông thường. COOL tức điều hòa sẽ tăng cường nhiệt độ để làm lạnh, DRY là điều hòa sẽ chuyển sang chế độ hút ẩm. Vì đây là dòng điều hòa 1 chiều nên máy sẽ không có chế độ HEAT tức chế độ sưởi ấm.

Để cài đặt các chế độ theo yêu cầu của mình thì bạn hãy nhấn vào các chế độ phù hợp có trên remote.

2.Điều chỉnh cánh đảo gió đảo gió

Điều hòa Daikin 18000btu FTKB50WAVMV có chức năng đảo gió tự động lên xuống khá là tiện lợi. Để kích hoạt chức năng này thì bạn cần phải cài đặt vào nút SWING có trên remote. Bạn có thể vừa tùy chỉnh hướng gió phù hợp, vừa để cánh đảo gió đảo tự động chỉ bằng nút nhấn này.

3.Sử dụng chế độ thổi gió dễ chịu

Điều hòa Daikin 1 chiều FTKB50WAVMV có hiệu ứng thổi gió luồng gió Coanda cực kì dễ chịu. Để sử dụng chế độ này thì điều duy nhất chúng ta cần làm là chỉ cần nhấn vào nút COMFROT có trên remote. Hướng gió sẽ được đẩy lên phía trên trần cao và đi mem theo các bức tường sau đó tràn xuống dưới sàn nhà mà không thổi trực tiếp xuống dưới như các mẫu máy thông thường khác. Từ đó mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu hơn cho người dùng, góp phần bảo vệ sức khỏe.

Hướng dẫn sử dụng các chức năng trên điều hòa Daikin FTKB50WAVMV đơn giản

4.Sử dụng chế độ làm mát nhanh

Chế độ làm mát nhanh sẽ giúp không gian phòng nhà bạn nhanh chóng được tràn ngập hơi mát. Điều đơn giản là chỉ việc bật điều hòa lên sau đó nhấn vào nút POWERFUL trên remote mà thôi. Điều hòa sẽ hoạt động trong khoảng thời gian là 20 phút để gia tăng nhiệt độ. Mang lại cho bạn cảm nhận được bầu không khí mát lạnh ngay tức thì, không phải chờ đợi quá lâu.

5.Sử dụng chế độ tiết kiệm điện

Vốn dĩ thì điều hòa Daikin Inverter FTKB50WAVMV đã có thể tiết kiệm điện rồi. Máy có thể tiết kiệm điện tới tối đa là 60% so với một chiếc điều hòa thông thường non-inverter. Tuy nhiên trên remote của máy vẫn có thêm cả chế độ ECONO giúp điều hòa tiết kiệm điện hơn nữa. Chế độ này phù hợp để sử dụng khi căn phòng có ít người dùng, hoặc những ngày trời mát mẻ, hay sử dụng điều hòa vào buổi tuối,… Điều hòa sẽ giảm bớt công suất để làm lạnh tiết kiệm điện hơn, giảm tối đa chi phí tiền điện hàng tháng.

6.Cách sử dụng chế độ hẹn giờ tắt bật máy

Hướng dẫn sử dụng các chức năng trên điều hòa Daikin FTKB50WAVMV đơn giản

Đây là một chế độ khá tiện ích được nhiều người quan tâm đến cách sử dụng nhất. Ở phiên bản điều hòa Daikin giá rẻ FTKB50WAVMV model 2022 này thì Remote đã được thiết kế kiểu cách, cách sử dụng cũng cực kì đơn giản. Trên remote ở phần TIMER đã có thiết kế 3 nút là ON – OFF và CANCEL. Để cài đặt hẹn giờ bật máy thì bạn hãy nhấn vào nút ON sau đó tùy chỉnh mũi tên lên xuống để cài đặt thời gian phù hợp. Ở chế độ OFF để cài đặt hẹn giờ tắt máy thì thao tác cũng như vậy. Để thoát chế độ hẹn giờ thì bạn hãy nhấn vào nút CANCEL.

Đó là phần hướng dẫn về cách sử dụng các chế độ và một số tính năng ở trên máy lạnh Daikin FTKB50WAVMV. Mong rằng qua nội dung bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách sử dụng remote và các chức năng trên dòng điều hòa Daikin FTKB này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook