Hướng dẫn đăng ký bảo hành điện tử điều hòa Sumikura
Theo như thông báo chính thức từ Sumikura thì từ ngày 11/9/2017 hãng sẽ áp dụng hình thức bảo hành điện tử cho sản phẩm máy điều hòa thay thế cho bảo hành giấy như hiện nay.
1. ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN
A. Đối tượng đăng ký kích hoạt
– Đối tượng nhắn tin đăng ký: Thợ kỹ thuật lắp đặt
– Đối tượng nhắn tin kiểm tra: Mọi đối tượng
B. Thời gian áp dụng
– Sản phẩm xuất kho kể từ ngày 11 tháng 09 năm 2017 đến khi có thông báo mới
D. Đăng ký tài khoản và chọn phương thức thanh toán
– Cách 1: Liên hệ tổng đài CSKH 1900545537 (1.000đ/1phút)
– Cách 2: Đăng ký trên website (Miễn Phí)
Bước 1: Truy cập vào trang: http://baohanh.sumikura.com.vn
Bước 2: Click vào nút Đăng Ký tài Khoản ở phía trên góc phải màn hình
Bước 3: Điền thông tin: Các đề mục đánh dấu sao (*) là bắt buộc và Số điện thoại kỹ thuật được sử dụng làm tên đăng nhập.
Bước 4: Nếu chọn phương thức thanh toán là chuyển khoản vui lòng. Điền số tài khoản và tên ngân hàng. Cuối cùng là đọc kỹ Điều kiện bảo hành và Điều Khoản kích hoạt trước khi click đăng ký.
Bước 5: Gọi 1900 545 537 xác nhận với BP CSKH để kích hoạt tài khoản
2. KÍCH HOẠT BẢO HÀNH & TRA CỨU THÔNG TIN
– Cách 1: Nhắn tin đến tổng đài 8077 (1.000đ/1 sms)
Cú pháp kích hoạt: SK SERIALDànLạnh SDTKH TENKH DIACHIKH gửi 8077
Ví dụ: SK ICC092KP170700001 1900545537 Thien 18H Cong Hoa gửi 8077
Cú pháp kiểm tra: SK SERIALDànLạnh gửi 8077
Ví dụ: SK ICC092KP170700001 gửi 8077
– Cách 2: Liên hệ tổng đài CSKH 1900545537 (1.000đ/1phút)
– Cách 3: Kích hoạt và tra cứu trên website (Miễn Phí)
Bước 1: Truy cập vào trang: http://baohanh.sumikura.com.vn
Bước 2: Click vào nút Đăng Ký tài Khoản ở phía trên góc phải màn hình
Bước 3: Điền tên đăng nhập và mật khẩu cùng là số điện thoại đăng ký
Bước 4: Hệ thống cho phép chỉnh sửa thông tin cá nhân và mật khẩu
Bước 5: Truy cập vào trang: http://baohanh.sumikura.com.vn/testsms
Bước 6: Điền thông tin và click nút gửi tin nhắn. Sau đó xem tin nhắn phản hồi bên dưới
Bước 7: click váo nút khách hàng phía tay trái màn hình sẽ hiện ra danh sách Serial đã kích hoạt
Bước 8: Nếu cần kiểm tra nhanh vào trang chủ http://baohanh.sumikura.com.vn nhập Serial và tra cứu
NỘI DUNG TIN NHẮN PHẢN HỒI
1. Tin nhắn phản hồi khi đăng ký
– Kích hoạt bảo hành thành công
Kich hoat thanh cong. APS240SKPC17JAN00007 co thoi han bao hanh den. Xem dieu kien bao hanh tai sumikura.com.vn hoac LH: 1900545537 (1.000/1 phut)
– Thiết bị đã kích hoạt:
Kich hoat khong thanh cong. APS240SKPC17JAN00007 da kich hoat. Xem dieu kien bao hanh tai sumikura.com.vn hoac LH: 1900545537 (1.000/1 phut)
– Hết hạn bảo hành
Kich hoat khong thanh cong. APS240SKPC17JAN00007 da het thoi han bao hanh. Xem dieu kien bao hanh tai sumikura.com.vn hoac LH: 1900545537 (1.000/1 phut)
– SerialDL không tồn tại trong hệ thống
APS240LLPC17JAN00007 khong ton tai. Vui long kiem tra lai so Series hoac LH: 1900545537 (1.000/1 phut)
– Cú pháp sai
Vui long kiem tra lai cu phap tin nhan . Xem huong dan tren website: sumikura.com.vn hoac LH: 1900545537 (1.000/1 phut)
2. Tin nhắn phản hồi khi kiểm tra
– Kiểm tra bảo hành hợp lệ
APS240SKPC17JAN00007 co thoi han bao hanh den. Xem dieu kien bao hanh tai sumikura.com.vn hoac LH: 1900545537 (1.000/1 phut)
– Kiểm tra bảo hành thất bại
APS240LLPC17JAN00007 khong ton tai. Vui long kiem tra lai so Serieshoac LH: 1900545537 (1.000/1 phut)
– Cú pháp sai
Vui long kiem tra lai cu phap tin nhan . Xem huong dan tren thung carton, website: sumikura.com.vn hoac LH: 1900545537 (1.000/1 phut).
Công ty Bảo Minh rất vinh dự mang đến cho quý khách hàng sản phẩm máy điều hòa tốt nhất với dịch vụ hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp nhất.