0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hướng dẫn chuyển nhiệt độ điều hòa từ độ F sang độ C

Ngày Đăng: 08:11 21/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhiệt độ có thể được cài đặt ở độ C hay độ F, vì một vài lý do chiếc điều điều hòa của bạn hiển thị nhiệt độ dưới dạng độ F thay vì độ C làm cho bạn khó khăn trong việc điều chỉnh nhiệt độ như monh muốn. Vì vậy bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách chuyển nhiệt độ từ độ F sang độ C trên các dòng điều hòa phổ biến hiện nay. Nếu bạn chưa biết cách cài đặt hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Điều hòa Panasonic

Hướng dẫn chuyển nhiệt độ điều hòa từ độ F sang độ C

Chuyển đổi độ F sang độ C trên điều hòa Panasonic bằng cách nhấn và giữ nút mũi tên xuống trong ô timer (hẹn giờ) trên điều khiển trong khoảng 10 giây.

Điều hòa Đaikin

Để chuyển đổi từ độ F hay độ C trên điều hòa Đaikin bạn nhấn đồng thời 2 nút tăng giảm nhiệt độ cho đến khi thấy điều khiển đã chuyển về lại dạng độ C.

Điều hòa LG

Nhấn giữ nút Temp Room trên điều hòa LG (nếu điều khiển điều hòa dạng 18 nút) hoặc tháo pin điều khiển ra trong khoảng 12 tiếng rồi lắp lại (nếu là dạng điều khiển chỉ có 9 nút).

Điều hòa Midea

Hướng dẫn chuyển nhiệt độ điều hòa từ độ F sang độ C
cach-chuyen-do-f-sang-do-c-tren-dieu-hoa

Nhấn giữ đồng thời nút On/Off và nút Timer trên remote điều hòa Midea trong khoảng 7 giây. Khi hiện ra 4 giao diện khác nhau, chọn giao diện thứ 4.

Điều hòa Electrolux

Nhấn cùng lúc 2 nút tăng giảm nhiệt độ trên điều khiển điều hòa Electrolux cho đến khi thấy điều khiển đã chuyển về lại dạng độ C.

Điều hòa TCL

Hướng dẫn chuyển nhiệt độ điều hòa từ độ F sang độ C

Khởi động lại điều hòa TCL bằng điều khiển, sau đó trong vòng 3 phút, nhấn nút ”Sleep” 8 lần trên remote.

Điều hòa Toshiba/ Mitsubishi Heavy/ Mitsubishi Electric/Samsung/Sharp

Với các dòng điều hòa này, bạn chỉ cần tháo pin điều khiển điều hòa ra và gắn vào lại là remote có thể quay về cài đặt nhiệt độ ở dạng độ C đơn giản.

Điều hòa Aqua/Sanyo

Với điềuhòa Aqua/Sanyo hòa Aqua/Sanyo, bạn chuyển đổi đơn vị tính nhiệt độ bằng cách nhấn đồng thời nút MODE và nút giảm nhiệt độ.

Hy vọng những thông tin từ bài viêt sẽ giúp ích cho bạn khi sử dụng điều hòa.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook