0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hướng dẫn chọn mua: Top những loa soundbar LG chất lượng, đáng mua nhất cho gia đình

Ngày Đăng: 14:48 27/01/2024
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Loa soundbar LG ngày càng trở thành sự lựa chọn phổ biến trong các gia đình hiện đại. Với chất âm xuất sắc, thiết kế tinh tế và tính năng đa dạng, các dòng loa soundbar của LG đều hấp dẫn người tiêu dùng. Vì vậy, bây giờ chúng ta sẽ tìm hiểu về cách chọn mua loa của thương hiệu LG này và đồng thời liệt kê top những mẫu loa chất lượng và đáng mua nhất cho gia đình.

1. Loa thanh LG dòng sản phẩm được nhiều người ưa chuộng:

Hướng dẫn chọn mua: Top những loa soundbar LG chất lượng, đáng mua nhất cho gia đình

Hiên nay trên thị trường có một số thương hiệu loa soundbar nổi bật đó là Samsung, Sony, Bose,… bên cạnh đó thì LG cũng là cái tên được nhiều gia đình lựa chọn cho mình. Loa thanh LG có ưu thế về thiết kế lẫn chất âm được sử dụng chủ yếu phục vụ nghe nhạc, xem phim, giải trí:

Nghe nhạc: Chơi nhạc stereo cực đỉnh, kết hợp với loa sub trầm đánh tiếng bass căng tròn.

Xem phim: Khả năng tái hiện âm thanh vòm chuyên nghiệp như đưa người nghe bước vào thế giới phim ảnh.

Giải trí, chơi game: Hoàn toàn có thể sử dụng loa soundbar LG để chơi game với độ chân thực cao, tạo không gian ảo cho người chơi hóa thân thành nhân vật trong game.

2. Ưu điểm của loa soundbar LG:

LG từ lâu đã nổi tiếng với các thiết bị điện tử tiêu dùng cho gia đình cùng những dòng loa di động nhỏ gọn. Nói về ưu điểm của loa LG soundbar có thể kể tới như:

Thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, phù hợp với mọi không gian sử dụng.

Chất lượng âm thanh hay, sống động với đầy đủ các dải âm.

Trang bị nhiều công nghệ mới mang tới trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Loa thanh LG dễ dàng kết nối với tivi và sử dụng khá đơn giản.

3. Giá loa loa soundbar LG có đắt không?

Mức giá loa Bluetooth LG soundbar hiện nay khá đa dạng dao động từ 2 triệu đồng cho tới hàng chục triệu đồng cũng có.

Dòng loa LG giá rẻ: Dưới 5 triệu đồng, loại này thì thường chỉ có 1 loa duy nhất không kèm sub, chất lượng ở mức cơ bản.

Dòng tầm trung từ 5 – 9 triệu đồng: Dòng này được sử dụng phổ biến nhất do có chất lượng tốt, giá cả cũng phải chăng.

Dòng cao cấp từ 9 triệu đồng trở lên: Dòng này thường sẽ kèm cả sub nên chất âm hay, sống động vượt trội.

4. Hưỡng dẫn chọn mua loa:

Hướng dẫn chọn mua: Top những loa soundbar LG chất lượng, đáng mua nhất cho gia đình

4.1. Xác định nhu cầu sử dụng:

Trước khi quyết định mua loa soundbar LG, quan trọng nhất là phải xác định rõ nhu cầu sử dụng của bạn. Bạn muốn sử dụng nó cho việc xem phim, nghe nhạc, hay đơn giản chỉ để tăng cường âm thanh cho TV? Việc này sẽ giúp bạn lựa chọn một loa soundbar phù hợp với nhu cầu và không lãng phí chi phí.

4.2. Chất âm và công nghệ âm thanh:

Loa soundbar giá rẻ LG nổi tiếng với chất âm xuất sắc. Khi chọn mua, hãy chú ý đến công nghệ âm thanh mà mỗi mẫu loa sử dụng. Công nghệ Dolby Atmos và DTS:X thường là những yếu tố quan trọng đảm bảo bạn có trải nghiệm âm thanh ấn tượng.

4.3. Kích thước và thiết kế:

Kích thước của loa soundbar cũng cần được xem xét để đảm bảo nó vừa vặn với không gian nơi bạn muốn đặt. Ngoài ra, thiết kế của loa cũng là một yếu tố quan trọng, đặc biệt nếu bạn muốn nó phối hợp với nội thất gia đình.

4.4. Tính năng kết nối:

Chắc chắn kiểm tra các tính năng kết nối của loa soundbar LG trước khi mua. Cổng HDMI, Bluetooth và kết nối không dây là những yếu tố quan trọng giúp bạn dễ dàng kết nối với nhiều thiết bị khác nhau như TV, điện thoại di động hay máy tính bảng.

5. Top loa thanh soundbar LG chất lượng nhất cho gia đình:

5.1. Loa thanh LG SP2:

Loa thanh LG SP2 được thiết kế hoàn hảo để dùng kết hợp với tivi, kích thước loa 760 X 63 X 90cm sẽ tối ưu nhất nếu bạn dùng chung với tivi 43 inch. Điểm mà Lạc Việt Audio đánh giá cao em này đó là được trang bị bộ xử lý AI Alpha tăng vường chất lượng âm thanh, đảm bảo chúng luôn nhất quán. Bên trong loa tích hợp sẵn loa siêu trầm nên bạn có thể trải nghiệm âm thanh 2.1 chỉ với 1 chiếc loa duy nhất.

Không chỉ chất lượng, SP2 còn sở hữu thiết kế đẹp mắt với sự kết hợp của màu vẫn gỗ kết hợp với màu xám từ vải canvas tạo cảm giác vừa hiện đại vừa cổ điển. Tổng công suất của loa là 100W thích hợp dùng trong các phòng khách gia đình.

5.2. Loa thanh soundbar LG SP8A:

SP8A cũng là một gợi ý khá tốt nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa thanh tivi LG có mức giá tầm trung. Thiết kế hiện đại, đẹp mắt làm bừng sáng không gian nhà của bạn, đặc biệt với phiên bản này thì có thể điều khiển từ xa thoải mái thông qua remote của tivi LG.

Loa sound bar LG SP8A có khả năng tái hiện âm thanh với độ phân giải cao lên tới 24bit/96kHz – mức chuẩn âm thanh HiRes. Tất nhiên chúng cũng hỗ trợ các định dạng âm thanh vòm để bạn xem phim, chơi game với âm thanh bao trùm khắp phòng. Nhà LG cũng đã tối ưu được giọng nói, hiệu ứng, tần số tự động điều chỉnh chế độ cho phù hợp với chương trình phát.

5.3. Loa thanh SoundBar LG SNH5 4.1 600W:

Hướng dẫn chọn mua: Top những loa soundbar LG chất lượng, đáng mua nhất cho gia đình

Một bộ loa LG soundbar có cả sub mà chỉ có giá tầm trung, bạn sẽ được trải nghiệm những âm trầm sâu lắng, mạnh mẽ nhất, quá hời cho phi vụ đầu tư này. Cũng giống như các anh em khác của nó, SNH5 cũng được trang bị hàng loạt các công nghệ tiên tiến của Meridian như bộ xử lý DSP kiểm soát tuyệt đối các tín hiệu âm thanh, Meridian Lossless Packing lấy chuẩn Dolby làm tiêu chuẩn cho âm thanh, MQA – công nghệ truyền phát nhạc chất lượng cao.

Tổng công suất đầu ra của bộ loa là 600W trong đó loa sub trầm có công suất 200W mang lại những dải bass ấn tượng hơn. Trên loa sub có thiết kế cổng phản xạ âm trầm bass reflex giúp loại bỏ tiếng ồn cũng như cộng hưởng không mong muốn, đảm bảo âm thanh ra hay và chuẩn xác hơn.

Tóm lại, việc chọn mua loa soundbar không chỉ đơn giản là mua một sản phẩm, mà là đầu tư vào trải nghiệm âm thanh của gia đình bạn. Bằng cách xác định rõ nhu cầu, chọn công nghệ âm thanh phù hợp, kiểm tra kích thước và tính năng kết nối, bạn sẽ tìm thấy loa soundbar LG chất lượng nhất cho gia đình của mình. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có quyết định đúng đắn và đưa ra sự lựa chọn tối ưu.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook