0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hướng dẫn chi tiết cách lắp đặt máy lọc nước AO Smith R400E

Ngày Đăng: 23:21 26/12/2023
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước AO Smith R400E là một trong những sản phẩm mới ra mắt nhưng được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng bởi thiết kế, tính năng và các công nghệ đi kèm. Vậy làm thế nào để lắp đặt sản phẩm đúng cách thì hãy tham khảo bài viết sau nhé!

Những đặc điểm nổi bật của máy lọc nước A.O. Smith R400E

Để hiểu về sản phẩm thì chúng ta cần biết được đặc điểm nổi bật của máy lọc nước AO Smith giá rẻ R400E. Sản phẩm mang nét nổi bật về thiết kế cũng như các tính năng, công nghệ đi kèm.

Thiết kế siêu nhỏ gọn, có thể lắp đặt tại nhiều vị trí

Thiết kế siêu nhỏ gọn, có thể lắp đặt tại nhiều vị trí

Máy lọc nước AO Smith R400E được coi là sản phẩm có kích thước mỏng nhất trong các sản phẩm của thương hiệu này. Bạn có thể lắp đặt R400E ở nhiều vị trí như: trên bàn bếp hoặc dưới gầm bếp để tiết kiệm diện tích. Sản phẩm rất phù hợp cho những căn chung cư có diện tích nhỏ và hay các gia đình muốn tối ưu hóa không gian sống.
Bạn còn có thể theo dõi tình trạng lõi lọc và hoạt động của máy thông qua màn hình Led trên thân máy. Và tiện lợi hơn nữa là bạn cũng có thể theo dõi qua màu đèn trên vòi của máy. Đèn trắng báo lõi hoạt động tốt, đèn vàng hiển thị lõi sắp phải thay thế, đèn đỏ là thông báo lõi cần phải thay thế.

Ngoài ra nguồn nước cấp ra trực tiếp đảm bảo sự tươi mới do máy không sử dụng bình chứa. Bạn có thể lấy nước sử dụng nhanh chóng, không cần chờ đợi lâu.

Hệ thống lõi lọc tối ưu

Hệ thống lõi lọc của máy lọc nước AO SMith R400E vô cùng tối ưu

Hệ thống lõi của máy lọc nước AO Smith R400E sẽ có sự khác biệt so với các dòng thông thường khi sử dụng tới 7 cấp độ lọc. Ở cấp đầu tiên, nước sẽ đi qua bộ lọc lưới để loại bỏ bùn đất, cặn bẩn kích thước lớn từ 150 micron. Đây là cấp bảo vệ hệ thống lọc trong trường hợp nguồn nước đột ngột nhiễm bẩn do sục rửa đường ống tại các tòa chung cư. Bộ lọc lưới được coi là cấp lọc thô này có thể dễ dàng vệ sinh, không cần thay thế định kỳ như các lõi lọc.
Máy lọc nước A.O Smith R400E đã phát triển công nghệ mới mang đến 5 cấp lọc vượt trội chỉ trong 1 lõi. Lõi lọc này bao gồm 3 cấp lọc thô 2-3-4 và 2 cấp lọc 6-7. Nước sau khi đi qua cấp lọc 2-3-4 sẽ tiếp tục được đưa qua lõi lọc RO và lại được quay trở lại lõi tích hợp để đi qua cấp lọc 6-7.

Tính năng, công nghệ vượt trội hỗ trợ người dùng

Tính năng, công nghệ vượt trội hỗ trợ người dùng

Tần số vô tuyến RFID là phát minh được áp dụng đưa vào từng lõi lọc của máy lọc nước AO Smith âm tủ R400E. Đây là một điểm được cải tiến so với dòng máy khác. Khi thay lõi máy sẽ tự động phát tín hiệu nếu phát hiện lõi không chính hãng. Người dùng hoàn toàn yên tâm về việc gặp hàng giả, kém chất lượng, không chính hãng.

Hơn thế nữa, trên máy lọc nước giá rẻ AO Smith R400E, nhà sản xuất sử dụng hệ thống lõi đúc nguyên khối được hàn nhiệt, và chỉ cần 13 cút nối cho toàn bộ máy. Máy giảm 70-80% lượng cút do với máy lọc nước truyền thống giúp giảm nguy cơ rò rỉ. Bên cạnh đó bộ lọc lưới được tích hợp giúp bảo vệ và kéo dài tuổi thọ các cấp lọc, giúp máy vận hành ổn định ngay cả trong trường hợp nguồn nước nhiễm bẩn do sục rửa hệ thống nước ở các tòa nhà chung cư. Hay việc sử dụng van điện từ trên máy lọc nước A.O. Smith giá rẻ R400E cũng giúp sản phẩm chịu được áp lực nước lớn tại các tòa nhà cao ốc, tránh nguy cơ vỡ, rò rỉ hệ thống lọc.

Hướng dẫn lắp đặt sản phẩm

Hướng dẫn lắp đặt sản phẩm

Để lắp đặt máy lọc nước giá rẻ AO Smith R400E các bạn thao tác theo các bước sau:

Bước 1: Trước tiên, các bạn xác định vị trí đặt máy, vị trí kết nối đường nước cấp, nước thải. Sau đó khóa van cấp nước tổng, kết nối van chia nước 3 cổng vào đường nước cấp, tiếp đến kết nối ống dẫn nước vào van chia nước 3 cổng tới máy.

Bước 2: Để lắp đường ống thải bạn cần khoan 1 lỗ phi 6 lên đường ống nước thải, dán miếng đệm đi kèm để chống rò rỉ. Tiếp đến bạn gắn giá giữ bằng 2 đai ốc rồi cắt vát đường nước thải và cắm dâu vào khoảng 1.5cm rồi vặn chặt đai ốc vào giá giữ.

Bước 3: Lắp đặt lõi RO bằng cách xé bỏ túi nilong rồi lắp lõi vào máy với đầu có 6 gioăng cao su hướng lên trên. Tiếp tục bạn vặn cốc lọc theo chiều kim đồng hồ rồi dùng cờ lê nhựa siết chặt.

Bước 4: Lắp lõi composite 5in1: Bóc lõi ra khỏi vỏ sau đó lắp lõi vào máy theo hướng mũi tên trên lõi. Tiếp đến lấy cốc lọc vặn theo chiều kim đồng hồ và dùng cờ lê nhựa siết chặt.

Bước 5: Lắp đặt vòi nước: Bạn cần khoan một lỗ khoảng 25-30mm ở vị tí thích hợp ở mặt chậu hoặc bàn đá. Tiếp đó luồn dây tín hiệu và dây dẫn nước qua đế vòi và cố định đế vòi bằng ốc vít. Các bạn tiếp tục cắt một đoạn dây dẫn nước phù hợp, 1 đầu kết nối vào vòi, 1 đầu kết nối vào máy. Lắp thân vòi và đế bằng cách ấn và xoay thân. Cuối cùng bạn lắp đầu cổ ngỗng có gioăng cao su vào thân vòi và ấn mạnh.

Bước 6: Kết nối đường nước vào máy theo sơ đồ tại bảng hướng dẫn đi kèm.

Lưu ý trước khi sử dụng sản phẩm

Sau khi lắp đặt máy lọc nước AO Smith R400E, bạn vẫn cần phải lưu ý các thông tin để có thể sử dụng sản phẩm đúng cách.

  • Cắm phích điện và kiểm tra các chức năng: Mở van nước tổng và van chia nước 3 tổng. Các bạn cần chờ tới khi nước chảy vào các lõi lọc và chảy ra vòi.
  • Kiểm tra rò rỉ: Cho mấy chạy một thời gian đến khi lưu lượng nước ra vòi ổn định thì kiểm tra van chia nước 3 cổng, các cút nối, các đầu lõi lọc có bị rò rỉ nước hay không?
  • Xả nước trước khi sử dụng: Ngày đầu tiên lắp đặt thì việc xả nước sử dụng càng nhiều càng tốt do màng RO có chưa thành phần dưỡng ẩm. Hoặc các bạn nên mở vòi liên tục trong 20 phút, sau mỗi chu kỳ 2 tiếng và thực hiện ít nhất 7 chu kỳ.

Kết luận:

Trên đây là những thông tin về máy lọc nước AO Smith R400E. Các bạn có thể tham khảo để đặt mua hay tự lắp đặt sản phẩm một cách đơn giản.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook