Hướng dẫn chi tiết cách kích hoạt bảo hành tivi samsung 2020
1. Các chính sách bảo hành của Samsung trên nhứng sản phẩm tivi
Với các sản phẩm tivi Samsung đã và đang được sản xuất và bán ra tại thị trường nước ta sẽ được bảo hành theo quy định như sau:
+ Sản phẩm còn trong hạn bảo hành tại một trong những thời điểm thời điểm khách hàng yêu cầu như là; hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật trong quy trình sản xuất; sản phẩm phải còn nguyên dạng, nhãn sản phẩm, kiểu sản phẩm, số serial (S/N), và sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành.
Lưu ý rằng nhứng sản phẩm sau sẽ không được bảo hành bởi Samsung như: sản phẩm bị hư hỏng nước, hỏa hoạn, sét đánh, ẩm ướt hoặc do tác động bên ngoài, sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định, nhứng sản phẩm bị trầy xước hoặc vỡ nứt do khách hàng gây ra hoặc là sử dụng không đúng cách làm hỏng tivi cũng sẽ không được bảo hành.
+ Thời gian bảo hành của sản phẩm tivi Samsung sẽ được xác nhận dựa vào tin nhắn của tổng đài điện tử 6060 hoặc thông qua ứng dụng CS One mà bạn có thể cài đặt từ 2 ứng dụng CH Play hoặc App Store.
+ Thời giản bảo hành của tivi Samsung được bảo hành từ ngày bạn mua sản phẩm đó nhưng không được vượt quá thời hạn của ngày sản xuất.
Tivi có thời gian bảo hành kể từ ngày mua là 24 tháng và không quá 27 tháng kể từ ngày sản xuất.
Lưu ý rằng với những sản phẩm tivi mua cho khách sạn thì thời gian bảo hành sẽ được 36 tháng và không được vượt quá 39 tháng kể từ ngày sản xuất.
2. Chi tiết cách kích hoạt tivi Samsung
Cách 1: Bạn có thể gửi tin nhắn đến tổng đài 6060
Cách đơn giản và phổ biến nhất và cùng được nhiều người sử dụng để kiểm tra thông tin bảo hành Tivi Samsung đó là gửi tin nhắn tới tổng đài 6060, bởi vì tổng đài 6060 là tổng đài bảo hành chính thức của hãng Samsung.
Để kích hoạt bảo hành tivi Samsung bạn chỉ cẩn thực hiện các bước sau
Bước 1: Bạn cần lấy số Serial (Số thứ tự hoặc S/N gồm 14 chữ số) ở tem phía mặt sau tivi Samsung.
Bước 2: Bạn tiến hành soạn tin nhắn theo cú pháp : Số Serial sản phẩm gửi đến tổng đài 6060 (phí 1000 VNĐ).
Bước 3: Bạn chờ trong vài phút hệ thống của Samsung sẽ tự động kiểm tra cho bạn và thông báo chi tiết về tình trạng bảo hành tivi Samsung của bạn.
Cách 2: Gọi điện đến tổng đài chăm sóc khác hàng của Samsung
Ngoài cách nhắn tin ra thì bạn có thể gọi điện lên tổng đài của Samsung để bảo hành sản phẩm.
Có 2 đầu số để cho bạn dễ dàng gọi điện đến.
Trong trường hợp khách hàng là cá nhân liên hệ: 1800-588-889 ( tổng đài miễn phí).
Và nếu bạn là khách hàng là doanh nghiệp liên hệ: 1800-588-890.
Khi gọi điện đến tổng đài thì nhân viên tổng đài sẽ giúp bạn biết chính xác thông tin bảo hành của tivi hoặc smart tivi của bạn.
Cách 3: Kiểm tra tại các trung tâm bảo hành tivi Samsung uy tín
Ngoài 2 cách trên bạn có thể đến các trung tâm bảo hành uy tín của Samsung có từ miền Bắc và miền Nam giúp cho bạn có thể dễ dàng di chuyển.
Trên đây là chi tiết hướng dẫn các cách bảo hành tivi Samsung cho bạn tham khảo. Nếu bạn đang muốn chọn mua cho gia đình mình một chiếc tivi thì hãy ghé qua Điện máy Thiên Phú để được hưởng nhiều ưu đãi nhé.
-
Smart Tivi Samsung QLED 85 Inch 4K QA85Q70DAKXXV
Giá gốc là: 51.650.000₫.40.650.000₫Giá hiện tại là: 40.650.000₫.-21% -
Smart Tivi Samsung QLED 85 Inch 4K QA85Q80DAKXXV
Giá gốc là: 57.650.000₫.48.150.000₫Giá hiện tại là: 48.150.000₫.-16% -
Smart Tivi Samsung QLED 75 Inch 4K QA75Q80DAKXXV
Giá gốc là: 35.950.000₫.31.350.000₫Giá hiện tại là: 31.350.000₫.-13% -
Smart Tivi Samsung QLED 65 Inch 4K QA65Q80DAKXXV
Giá gốc là: 24.950.000₫.21.650.000₫Giá hiện tại là: 21.650.000₫.-13%