0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng chế độ Favorite trên máy rửa bát Bosch serie 6

Ngày Đăng: 11:42 23/02/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Dòng sản phẩm máy rửa bát Bosch serie 6 thuộc phân khúc cao cấp và được tích hợp nhiều chức năng hiện đại. Đặc biệt ngoài các chương trình rửa tiêu chuẩn thì các model còn có thêm một chương trình với tên gọi Favourite (Yêu thích). Trong bài viết này Điện máy Thiên Phú sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về chế độ này đồng thời hướng dẫn cách cài đặt, sử dụng.

1. Ký hiệu chế độ Favourite trên máy rửa bát Bosch serie 6

Chế độ Favourite được liệt kê trong các chương trình rửa tiêu chuẩn của các model máy rửa bát Bosch serie 6 nhưng thực chất đây là một chế độ đặc biệt. Chế độ này gọi là “Yêu thích”, tích hợp các chương trình rửa cơ bản với chức năng bổ sung mà bạn yêu thích trong đó. Hiểu đơn giản, ví dụ trong lần rửa này bạn dùng chương trình Eco 50 độ C kết hợp chức năng sấy tăng cường Extra Dry thấy rất hiệu quả, rất ưng ý và muốn lưu lại dùng lần sau thì Favourite sẽ giúp bạn làm điều này.

Ký hiệu chế độ Favourite trên máy rửa bát Bosch serie 6

Chế độ Yêu thích được ký hiệu là hình ngôi sao 5 cánh, vị trí nằm khu vực bên trái của bảng điều khiển cùng với những chương trình rửa tiêu chuẩn như Eco 50 độ C, Auto, rửa nồi chảo,… 

Một lưu ý trong chế độ Favourite là nó được coi như đại diện tạm thời cho chương trình rửa tráng khi chưa có tổ hợp chương trình yêu thích nào được lưu. Điều này đồng nghĩa với việc rửa tráng đã được lưu mặc định trong nút Favourite ngay từ đầu, sau đó bạn có thể lưu kết hợp một chương trình tiêu chuẩn và một chức năng đặc biệt nữa vào “Yêu thích”.

2. Hướng dẫn cài đặt chế độ Favourite trên máy rửa bát Bosch serie 6

Có hai cách để cài đặt Favourite trên Bosch serie 6 là lưu trữ chức năng thông qua ứng dụng Home Connect và trực tiếp trên bảng điều khiển.

2.1. Cài đặt trên ứng dụng Home Connect

Hầu hết các model máy rửa chén Bosch serie 6 đều có tính năng wifi cho phép kết nối với điện thoại di động. Từ đó người dùng có thể điều khiển từ xa thông qua ứng dụng Home Connect và bạn cũng có thể lưu chức năng yêu thích trên này.

Hướng dẫn cài đặt chế độ Favourite trên máy rửa bát Bosch serie 6

Đầu tiên hãy truy cập ứng dụng, tải xuống các chương trình bổ sung và lưu chúng vào nút “Yêu thích” trên ứng dụng. Lúc này màn hình sẽ lần lượt hiển thị “AP: P” và thời gian còn lại. 

2.3. Cài đặt trực tiếp trên bảng điều khiển

Nếu như máy rửa bát Bosch serie 6 nhà bạn chưa được kết nối với app Home Connect hoặc bạn không thể cài đặt trên đó, hãy thao tác trực tiếp trên bảng điều khiển với các bước sau:

  • Bước 1: Nhấn nút nguồn khởi động máy rửa bát
  • Bước 2: Nhấn chọn chương trình tiêu chuẩn phù hợp
  • Bước 3: Nhấn chọn chức năng đặc biệt mong muốn
  • Bước 4: Nhấn vào biểu tượng ngôi sao (có chữ Favourite) và giữ trong 3 giây đến khi các chức năng đã chọn đều nhấp nháy cùng với biểu tượng ngôi sao.
Hướng dẫn sử dụng chế độ Favourite trên máy rửa bát Bosch serie 6

Như vậy bạn đã cài đặt được chương trình và chức năng mong muốn vào chế độ Favourite. Nếu muốn hủy cài đặt và lưu lại có thể dùng Home Connect hoặc đặt lại thiết bị về cài đặt gốc rồi làm lại theo các bước như trên.

3. Hướng dẫn sử dụng chế độ Favourite trên máy rửa bát Bosch serie 6

Cách sử dụng chế độ này rất đơn giản và giống như một chương trình thông thường nhưng bạn sẽ rút ngắn được các thao tác. Cụ thể như sau:

  • Bước 1: Nhấn nút nguồn để bật máy
  • Bước 2: Nhấn chọn trực tiếp Favourite
  • Bước 3: Nhấn “Start” để máy bắt đầu làm việc

Chế độ này đặc biệt tiện lợi trong quá trình sử dụng, nhất là đối với bố mẹ lớn tuổi hoặc trẻ em muốn tối giản các bước khởi động máy rửa bát Bosch serie 6.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook