0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hướng dẫn cài đặt hẹn giờ tắt – bật máy điều hòa Panasonic

Ngày Đăng: 07:48 10/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Các bước để thực hiện cài đặt hẹn giờ tắt – bật điều hòa Panasonic.

– Cài đặt đồng hồ thời gian thực.

Hướng dẫn cài đặt hẹn giờ tắt - bật máy điều hòa Panasonic

Trước khi bạn vào quá trình cài đặt hẹn giờ tắt – bât điều hòa Panasonic thì bạn cần phải cài đặt thời gian đồng hồ thực cho điều hòa, với quá trình tiến hành thì bạn hãy làm theo các bước hưỡng dẫn dưới đây của chúng tôi nhé.

Bước 1: Dùng tay giữ phím “Clock” trên điều khiển điều hòa Panasonic giá rẻ.

Bước 2: Sử dụng 2 phím mũi tên lên và xuống để điều chỉnh thời gian trên điều hòa Panasonic đúng với thời gian hiện tại.

Bước 3: Ấn lại phím “Clock” để lưu và kết thúc toàn bộ quá trình cài đặt.

– Cách hẹn giờ bật máy trên điều hòa Panasonic.

Đối với tính năng hẹn giờ bật máy này thì bạn có thể áp dụng trên cả loại điều hòa Panasonic 1 chiều và 2 chiều, như vậy thì trước khi về nhà bạn sẽ được máy lạnh làm mát toàn bộ căn phòng trước mà không phải chờ đợi. Để thực hiện được bước cài đặt hẹn giờ bật máy thì bạn hãy làm theo các bước hưỡng dẫn sau đây:

Hướng dẫn cài đặt hẹn giờ tắt - bật máy điều hòa Panasonic

Bước 1: Trong khung Timer của điều hòa Panasonic thì bạn cần phảigiữ và ấn nút ON trong khoảng từ 3 – 5 giây.

Bước 2: Sử dụng 2 nút mũi tên lên và xuống để điều chỉnh thời gian cho phù hợp. Cài đặt thành công khi dàn lạnh của điều hòa Panasonic phát ra tiếng bíp và đèn báo hình đồng hồ bật sáng trên màn hình điều khiển.

Bước 3: Chờ đèn Timer trên hệ thống đèn LED của máy lạnh phát sáng là bạn đã cài đặt cách hẹn giờ điều hòa Panasonic thành công.

– Cách hẹn giờ tắt trên máy điều hòa Panasonic.

Hướng dẫn cài đặt hẹn giờ tắt - bật máy điều hòa Panasonic

Các bước hẹn giờ tắt máy điều hòa Panasonic cũng khá giống so với cách bạn hẹn giờ bật máy, với tính năng này thì bạn có thể hẹn giờ tắt máy vào giữa đêm mà không phải mất giấc ngủ để thức dậy tắt máy nữa, mang đến sự tiện lợi vô cùng. Để làm được điều đó thì bạn cần làm theo các bước thực hiện hướng dẫn dưới đây của chúng tôi:

Bước 1: Trong khung Timer của remote của điều hòa Panasonic thì bạn cần phải ấn nút Timer, trên màn hình remote sẽ hiển thị thời gian tắt OFF TIMER.

Bước 2: Sử dụng mũi tên lên xuống trong khung TIMER để cài đặt thời gian tắt.

Bước 3: Khi đèn Timer trên điều hòa Panasonic nhấp nháy vàng tức là bạn hòan thành cài đặt.

+ Đó là toàn bộ quá trình cài đặt hẹn giờ tắt – bật máy điều hòa nói chung và điều hòa Panasonic nói riêng để giúp cho việc quản lý thời gian hoạt động của máy chặt chẽ hơn, tránh lãng phí điện năng. Hy vọng với bài viết hưỡng dẫn này sẽ mang đến cho bạn có nhiều thông tin hữu ích nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook