0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hưỡng dẫn cách vệ sinh điều hòa Midea chỉ với 30 phút

Ngày Đăng: 02:52 10/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Midea được xem là một trong những hãng có chất lượng sản phẩm khá tốt ở thởi điểm hiện tại, đặc biệt là nó có giá bán siêu rẻ nên được khá nhiều người yêu thích và lựa chọn. Tuy nhiên nhiều người cho rằng điều hòa Midea thường có độ bền kém cỏi hơn so với các hãng hãng, điều này hòan toàn là sai lầm vì quá trình sử dụng máy lạnh sẽ bám nhiều bụi bẩn và chính điều này đã khiến cho máy bị giảm tuổi thọ.

Chính vì vậy mà trong nội dung bài viết này của chúng tôi muốn hưỡng dẫn đến cho bạn với các bước đơn giản để vệ sinh điều hòa dễ dàng nhất, chỉ với khoảng 30 phút mà bạn bỏ ra thì không những tăng độ bền cho sản phẩm mà nó còn giúp cho máy trở lên được sạch sẽ hơn, thổi ra luồng gió được trong lành hơn.

Các bước hưỡng dẫn vệ sinh điều hòa Midea chỉ với 30 phút.

Hưỡng dẫn cách vệ sinh điều hòa Midea chỉ với 30 phút

– Bước 1: Vệ sinh mặt nạ của điều hòa Midea.

Đầu tiên thì bạn cần chuẩn bị với một miếng vải mềm và một chậu nước có chưa dung dịch làm sạch bụi bẩn, có thể là nước rửa bát, nước lau sàn nhà. Tiếp theo đó bạn hãy tiến hành tới việc vệ sinh bên ngoài của mặt nạ dàn lạnh điều hòa Midea vì nó bị chịu tác động ở bên ngoài không khí nên sẽ có khá nhiều bụi bẩn bám vào xung quanh.

Bước 2: Vệ sinh bộ lưới lọc.

Để vệ sinh được bộ lưới lọc của điều hòa Midea thì bạn hãy đẩy nhẹ mặt nạ dàn lạnh lên phía trên, tiếp theo đó hãy dùng tuốc nơ vít và xoáy các ốc vít cỗ định bộ lưới lọc ra khỏi dàn lạnh và vệ sinh nó. Đây là bộ phận khá quan trọng của dàn lạnh vì nó có nhiệm vụ là bắt giữ toàn bộ các bụi bẩn có trong không khí và giữ chúng lại tại nơi đó.

Sau khi bạn tháo bộ lưới lọc của điều hòa Midea giá rẻ ra bên ngoài thì bạn có thể để vào một chậu nước và dùng các dung dịch vệ sinh tẩy rửa các bụi bẩn. Hoặc bạn có thể dùng vòi xịt nước và rửa trực tiếp vào bộ lọc cho sạch sẽ. Lưu ý khi phơi thì nên để nó ở những nơi khô ráo nhé.

Bước 3: Vệ sinh dàn lạnh điều hòa Midea.

Hưỡng dẫn cách vệ sinh điều hòa Midea chỉ với 30 phút

Tiếp theo đó là đến quy trình vệ sinh dàn lạnh của điều hòa Midea giá rẻ, bước này thì bạn cần chuẩn bị với một túi đựng chuyên dụng cho việc vệ sinh điều hòa để hứng nước bẩn chảy xuống hoặc bạn có thể kê các vật dụng ở dưới của dàn lạnh ra bên ngoài.

Tiếp theo đó bạn hãy dùng một miếng vải khô có khả năng cách điện để che vào các bảng mạch điện trên dàn lạnh của loại điều hòa giá rẻ này, sau đó bạn hãy dùng vòi xịt nước và rửa trực tiếp vào để loại bỏ đi bụi bẩn cùng nấm mốc có bên trong.

Bước 4: Vệ sinh dàn nóng điều hòa Midea.

Đây là bước cuối cùng cho việc vệ sinh điều hòa Midea, lúc này thì bạn chỉ việc tháo lớp mặt nạ bảo vệ cánh quạt của dàn nóng ra bên ngoài và xịt nước trực tiếp vào để loại bỏ bụi bẩn cùng nấm mốc có bên trong.

Theo khoa học ước tính một chiếc điều hòa hoạt động 1 tuần liên tục sẽ giảm đi khả năng làm mát đi 1% do có lượng bụi bẩn bám dính lên trên bề mặt, chính vì vậy mà khi sử dụng khoảng 3 – 6 tháng thì chúng ta nên vệ sinh nó một lần để giúp nó chạy được trơn chu và mượt mả hơn.

+ Trên đó là toàn bộ các bước hưỡng dẫn vệ sinh điều hòa Midea chỉ với 30 phút chúng ta có thể làm tại nhà, hy vọng với bài viết này sẽ mang đến cho bạn có nhiều thông tin hữu ích và quan trọng hơn cho việc làm sạch thiết bị máy lạnh.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook