0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hướng dẫn cách lắp đặt và sử dụng máy hút mùi Hafele HH-BI72A

Ngày Đăng: 15:13 13/11/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút mùi Hafele HH-BI72A là một trong những model máy hút mùi âm tủ chất lượng cao cấp được ưa chuộng nhất hiện nay. Vậy bạn đã biết cách lắp đặt và sử dụng máy hút mùi Hafele này chưa? Nếu chưa thì đọc ngay bài viết để được hướng dẫn chi tiết nhé.

1. Cách lắp đặt máy hút mùi Hafele HH-BI72A

Chắc hẳn còn khá nhiều người cảm thấy hoang mang khi sắm chiếc máy hút mùi Hafele âm tủ về và chưa biết lắp đặt như thế nào. 

1.1. Lưu ý trước khi lắp đặt

Nói sơ qua một chút thì kiểu máy này sẽ được lắp đặt chìm vào hộc tủ và chỉ chừa lại bề mặt hút. Tất nhiên việc lắp đặt cũng khá phức tạp nhưng nếu bạn làm cẩn thận theo từng bước thì sẽ nhanh hoàn thành. 

Cách lắp đặt máy hút mùi Hafele HH-BI72A

Trước khi tiến hành lắp đặt hãy chuẩn bị một số vật dụng quan trọng như thước đo, máy khoan, tua vít,… 

Sản phẩm có đi kèm tờ hướng dẫn nên tốt nhất bạn nên dựa vào đó. Bên cạnh đó cần phải đảm bảo khoảng cách hợp lý từ mặt bếp đến mặt hút máy hút mùi, thông thường sẽ rơi vào khoảng 60-70cm. Đây là yếu tố quan trọng vì nó sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả sử dụng cũng như độ bền của máy và sự an toàn cho người dùng.

1.2. Các bước lắp đặt

Bước 1: Đo kích thước máy thật kỹ đồng thời đo cả kích thước tủ bếp, đánh dấu lại rồi khoét lỗ theo bằng máy khoan. Sau khi khoét lỗ cho ốc vít thì tiếp tục khoét lỗ ở nóc tủ cho ống thoát.

Bước 2: Đưa máy hút mùi vào phần tủ bếp sao cho bề mặt hút mùi lộ ra ngoài đối diện với mặt bếp. Cố định máy bằng ốc vít qua các lỗ đã khoan từ trước, ở bước này nên có người hỗ trợ để dễ làm hơn.

Cách lắp đặt máy hút mùi Hafele HH-BI72A

Bước 3: Lắp ống thoát khí theo lỗ bạn vừa khoét ở nóc tủ trước đó, tốt nhất là lỗ khoét và ống thoát vừa với nhau để bụi bẩn không thể chui vào.

Bước 4: Lấy than hoạt tính và tấm lưới lọc ra rồi lắp theo hướng dẫn.

Bước 5: Kết nối máy với nguồn điện, bật thử đèn xem đã lắp đặt đúng chưa, nếu đèn sáng là đúng.

2. Cách sử dụng máy hút mùi Hafele HH-BI72A

Lắp đặt xong rồi, vậy sử dụng như thế nào cho hiệu quả? Hãy theo dõi những phần tiếp theo để được chúng tôi giải đáp.

2.1. Các chức năng của máy hút mùi Hafele HH-BI72A

Để vận hành được máy thì đầu tiên bạn phải làm quen một chút về bảng điều khiển và các chức năng. Chiếc máy hút mùi âm tủ này có bảng điều khiển nằm ở phía dưới đáy, là loại điều khiển cảm ứng hiện đại. Thiết bị có tổng cộng 8 tốc độ hút khác nhau và 1 chế độ tăng cường với công suất lớn nhất đạt 1200m3/h. Ngoài ra sản phẩm còn có chức năng hẹn giờ và bật/tắt đèn Led chiếu sáng khu vực nấu.

Cách sử dụng máy hút mùi Hafele HH-BI72A

2.2. Các bước vận hành sử dụng máy

Thực tế việc sử dụng máy hút mùi Hafele 72cm cực kỳ đơn giản chỉ với một vài bước như sau:

  • Chạm để bật nguồn máy
  • Chạm vào dấu cộng/trừ để điều chỉnh tốc độ hút phù hợp với tình trạng mùi trong bếp
  • Chạm để bật đèn Led chiếu sáng giúp việc nấu ăn thuận tiện hơn

Lưu ý rằng hãy sử dụng linh hoạt các tốc độ hút và đừng lạm dụng quá tốc độ cao nhất vì lâu dài có thể ảnh hưởng đến động cơ và tuổi thọ sản phẩm.

Máy hút mùi Hafele HH-BI72A lắp đặt âm tủ giúp tiết kiệm diện tích và thích hợp với nhiều không gian bếp. Cách sử dụng lại đơn giản dù là người không am hiểu về công nghệ hay người lớn tuổi cũng có thể nhanh chóng làm quen sử dụng. Hiện tại model này được bán tại Điện máy Thiên Phú với giá rẻ nhất và bảo hành chính hãng 24 tháng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook