0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hướng dẫn cách dùng bình nóng lạnh Ariston 30 lít ANDRIS2 30R an toàn và hiệu quả

Ngày Đăng: 10:04 05/09/2023
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít ANDRIS2 30R sản phẩm không còn xa lạ với người dùng nhưng sử dụng như thế nào cho đúng cách và an toàn không phải ai cũng biết. Vậy cùng chúng tôi khám phá dưới đây để có thêm thông tin nhé.

1.Bình nóng lạnh Ariston giá rẻ ANDRIS2 30R dùng cho bao nhiêu thành viên

Hướng dẫn cách dùng bình nóng lạnh Ariston 30 lít ANDRIS2 30R an toàn và hiệu quả

Được thiết kế với dung tích 30 lít, bình nóng lạnh Ariston gián tiếp ANDRIS2 30R được lựa chọn sử dụng thích hợp nhất cho gia đình có từ 3-5 thành viên giúp đảm bảo cung cấp đầy đủ lượng nước sinh hoạt cho người dùng.

Bên cạnh đó, bình nóng lạnh Ariston giá rẻ ANDRIS2 30R có thanh đốt làm từ thép không rỉ với độ bền cao cùng với thiết kế hình vuông nhỏ gọn đẹp mắt giúp bạn có thể đặt ở mọi không gian nhà tắm khác nhau.

Bên cạnh đó, sản phẩm bình nóng lạnh Ariston 30 lít ANDRIS2 30R còn được tích hợp một số tính năng như:

  • Nút điều chỉnh công suất: Giúp người dùng điều chỉnh nhiệt độ nước tùy theo nhu cầu sử dụng.
  • Nút bật tắt máy: Giúp tắt/bật bình tắm nóng lạnh khi có nhu cầu sử dụng.
  • Nút kiểm tra ELB, nút khởi động lại ELB và đèn báo ELB: giúp hạn chế hiện tượng rò rỉ điện. Khi bật chế độ này thì thiết bị sẽ tự động ngắt, bảo vệ an toàn cho người sử dụng.

2.Hướng dẫn cách dùng bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 30R an toàn và hiệu quả

Hướng dẫn cách dùng bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 30R an toàn và hiệu quả

Để đảm bảo được an toàn khi sử dụng bình nóng lạnh Ariston giá rẻ ANDRIS2 30R bạn cần lưu ý một số điểm như vị trí lắp đặt thích hợp, không nên bật máy hoạt động 24/24, điều chỉnh nhiệt độ không quá cao tránh bỏng,….

Hướng dẫn khi sử dụng bình nóng lạnh 30 lít Ariston ANDRIS2 30R để được an toàn và hiệu quả:

  • Cách bật/Tắt thiết bị: Thông thường máy nước nóng sẽ được lắp đặt thêm một cầu giao bên ngoài, đóng vai trò như nút bật/tắt thiết bị. Để bình tắm nước nóng hoạt động, bạn gặt lên trên còn để ngừng hoạt động bạn gạt xuống dưới.
  • Cách kiểm tra ELCB: Đầu tiên, nhấn vào nút kiểm tra ELB trên thân máy. Lúc này, nếu ELB hoạt động thì toàn bộ máy sẽ bị ngắt điện và đèn hiển thị ELB sáng. Còn nếu đèn ELB chưa sáng, nhấn nút khởi động lại ELB. Tiếp tục không sáng, thì xảy ra hai trường hợp, một là hỏng đèn báo hai là cầu giao ELB bị hỏng. Bạn cần gọi kỹ thuật xuống kiểm tra và sửa chữa để đảm bảo an toàn nhé.
Hướng dẫn cách dùng bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 30R an toàn và hiệu quả
  • Cách điều chỉnh van khoá nước và van điều chỉnh lưu lượng: Thông thường sẽ được thiết kế dạng núm xoay. Bạn có thể xoay theo chiều kim đồng hồ/ngược kim đồng hồ để tăng/giảm lưu lượng nước.
  • Cách thiết lập nhiệt độ nước phù hợp: Tùy theo mong muốn sử dụng nước nóng, bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ của nước nóng qua nút điều chỉnh công suất. Ví dụ, muốn nước nóng thì tăng công suất và ngược lại.

3.Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 30R được bán với mức giá bao nhiêu?

Trên thị trường hiện nay sản phẩm bình nóng lạnh Ariston giá rẻ ANDRIS2 30R được bán với nhiều mức giá khác nhau. Tại Điện Máy Thiên Phú sản phẩm được bán với mức giá 2.750.000₫- mức giá tương đối phù hợp với chất lượng mà sản phẩm mang tới.

Bài viết trên là một số thống tin về cách sử dụng bình nóng lạnh Ariston 30 lít ANDRIS2 30R an toàn và hiệu quả. Hy vọng qua đây sẽ giúp bạn đưa ra được lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn và gia đình nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook