0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hiệu quả đem lại của máy rửa bát Bosch SMS88UI36E 13 Bộ Serie 8, có sấy là gì?

Ngày Đăng: 05:50 21/04/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Các mẫu máy rửa bát Bosch ra đời là xứ mệnh giúp người dùng tại Việt Nam loại bỏ bớt gánh nặng bếp núc trong một thời gian nấu nướng dài. Nổi bật trong đó phải kể đến Máy Rửa Bát Bosch SMS88UI36E 13 Bộ Serie 8, đây là một trong những Model vô cùng ” HOT ” trong thời gian qua, nhờ được ứng dụng công nghệ sấy Zeolith® độc quyền của Bosch. Cùng tìm hiểu xem model này có gì khác so với các model máy rửa bát giá rẻ hiện được bán trên thị trường nhé.

Công nghệ sấy Zeolith® (sấy khô hoàn hảo)

Khác xa với các loại máy rửa chén thông dụng, ở model máy rửa bát Bosch giá rẻ SMS88UI36E 13 Bộ Serie 8 được ứng dụng công nghệ Zeolith, đây là công nghệ mà Bosch chính là người tiên phong đi đầu trong công nghệ nghiên cứu và ứng dụng công nghệ sấy khô hoàn hảo này. Chính vì thế mỗi khi nhắc đến công nghệ sấy khô Zeolith người ta sẽ liên tưởng ngay đến thương hiệu Bosch.

Hiệu quả đem lại của máy rửa bát Bosch SMS88UI36E 13 Bộ Serie 8, có sấy là gì?

Công nghệ sấy Zeolith® này sẽ hoạt động đến khi hơi ẩm trong khoang hoàn toàn biến mất mà không cần sử dụng bất cứ nguồn năng lượng nào. Zeolith hoàn toàn hoạt động tự nhiên nên không cần sử dụng nguồn năng lượng khác tiết kiệm tối đa năng lượng cho người sử dụng. Đồng thời Zeolith có độ bền cao, đi suốt vòng đời cùng với Máy Rửa Bát Bosch SMS88UI36E 13 Bộ Serie 8.

Nhờ có công nghệ sấy khô hoàn hảo Zeolith mà máy rửa bát gia đình Bosch SMS88UI36E giúp làm khô bát đĩa một cách nhanh chóng và sạch sẽ. Đồng thời công nghệ Zeolith còn hỗ trợ tính năng diệt khuẩn Hygiene Plus rất nhiều, giúp diệt khuẩn một cách hiệu quả và tối đa nhằm bảo vệ tốt sức khỏe cho người dùng.

Máy rửa bát Bosch SMS88UI36E, hiệu quả trong việc tiết kiệm điện nước

Ở máy rửa bát âm Bosch SMS88UI36E còn có khả năng nhận biết bởi một cảm biến tốc độ phát hiện mực nước. Nếu có nhiều bát đĩa trong máy, cần nhiều nước hơn để làm ướt bát đĩa và mực nước giảm xuống. Trong trường hợp này, nhiều nước được thêm vào. Nếu có ít đồ sành sứ trong máy rửa, thì cần ít nước hơn để rửa. Bằng cách này, cảm biến tải luôn đảm bảo mức tiêu thụ nước tối ưu ngay cả với máy rửa chén một nửa hoặc ít bát đĩa hơn – điều này giúp tiết kiệm nước và điện.”

Hiệu quả đem lại của máy rửa bát Bosch SMS88UI36E 13 Bộ Serie 8, có sấy là gì?

Hơn thế nữa, máy rửa chén giá rẻ Bosch còn được ứng dụng “Công nghệ ActiveWater ” cải tiến của Bosch tối đa hóa hiệu quả và đảm bảo rửa thân thiện với môi trường với kết quả rửa tuyệt vời. Tiêu thụ nước và năng lượng thấp có thể được thực hiện bằng cách phân phối nước có mục tiêu, công nghệ lọc tối ưu hóa, làm nóng nhanh hơn và sản lượng bơm cao hơn để lưu thông nước nhiều hơn.”

Hoạt động yên tĩnh, không gây ồn ào cho người sử dụng

Một điểm cộng nữa cho chiếc máy rửa bát gia đình Bosch SMS88UI36E chính là được ứng dụng động cơ “EcoSilenceDrive ™ được phát triển để làm sạch hiệu quả hơn nữa. Nó được đặc trưng bởi tốc độ, hiệu quả năng lượng và tiêu thụ năng lượng tối thiểu. Là một động cơ không chổi than, nó rất yên tĩnh và tự động thuyết phục với kết quả rủa tốt nhất.”

Hiệu quả đem lại của máy rửa bát Bosch SMS88UI36E 13 Bộ Serie 8, có sấy là gì?

Kết hợp với chương trình Eco 50 ° C thích nghi đặc biệt giúp giảm áp suất phun trong giai đoạn làm sạch và kéo dài thời gian chạy.” Đồng thời độ ồn chỉ đạt khoảng 44db, như một tiếng lá rơi, sẽ không gây ảnh hưởng tới công việc hoặc thời gian của bạn và gia đình.

An toàn, cho người sử dụng

Ngoài các ưu điểm nổi bật, chiếc máy rửa bát Bosch SMS88UI36E còn được ứng dụng chức năng khóa cửa ngăn mở trong khi máy đang chạy và mang lại cho bạn và gia đình sự an toàn hơn. Nguy cơ chấn thương do hơi nước nóng được ngăn chặn đáng tin cậy.

Hiệu quả đem lại của máy rửa bát Bosch SMS88UI36E 13 Bộ Serie 8, có sấy là gì?

Hoặc với công nghệ AQUASTOP phát hiện và ngăn ngừa hiệu quả rò rỉ nước, máy rửa chén Bosch SMS88UI36E không chỉ giúp gia đình bạn an toàn hơn, tiết kiệm nước hơn, mà còn cực kỳ thân thiện với môi trường. Hiện, công nghệ này được ứng dụng trên mọi máy rửa bát Bosch và máy rửa bát Bosch SMS88UI36E, mà bạn có thể dễ dàng tìm kiếm trên thị trường.

Qua những phân tích trên, có thể thấy Máy Rửa Bát Bosch SMS88UI36E 13 Bộ Serie 8 hoàn toàn là một thiết bị có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của bạn và gia đình. Hi vọng, đây sẽ là sản phẩm giúp bạn giảm bớt gánh nặng gia đình. Nếu có nhu cầu đừng quên liên hệ hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook