0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hiện đại tiện nghi lựa chọn ngay Smart Tivi LG 55 Inch 4K 55UR9050PSK

Ngày Đăng: 12:56 14/01/2024
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với đa dạng về mẫu mã và giá cả hãng smart tivi LG đã được nhiều người dùng biết đến và lựa chọn. Một trong số đó phải nhắc đến đó chính là chiếc smart tivi LG 55UR9050PSK. Model smart tivi LG này không chỉ sở hữu nhiều ưu điểm về tính năng và công nghệ. Mà ngay cả thiết kế cũng là một điểm nhấn thu hút được nhiều khách hàng lựa chọn.

Vậy model smart tivi Lg này có những điểm gì nổi bật, giá bán bao nhiêu? có nên lựa chọn hay không? hãy cùng điện máy thiên phú khám phá và tìm hiểu ngay trong bài viết này bạn nhé.

Những lý do vì sao nên lựa chọn 55UR9050PSK

Chất lượng hình ảnh sắc nét vượt tội

Về chất lượng hình ảnh trên chiếc smart tivi LG 55UR9050PSK này được đánh giá cao về chất lượng hình ảnh mà nó mang lại. Độ phân giải mà model này được trang bị là màn hình độ phân giải 4K. Màn hình 4K là màn hình có độ phân giải 3840 x 2160 pixel, gấp bốn lần độ phân giải Full HD (1920 x 1080 pixel).

Điều này có nghĩa là màn hình 4K có mật độ điểm ảnh cao hơn, cho phép hiển thị hình ảnh sắc nét hơn, chi tiết hơn. Ngày nay màn hình 4K được sử dụng khá phổ biến với khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét, chi tiết, tối ưu hóa khả năng trình chiếu nội dung 4K, tăng khả năng làm việc hiệu quả.

Hiện đại tiện nghi lựa chọn ngay Smart Tivi LG 55 Inch 4K 55UR9050PSK

Bên cạnh độ phân giải cao mà nó mang lại thì model smart tivi LG 4k này còn được trang bị màn hình có kích thước là 55 inch. Với kích thước màn hình nhỏ gọn này sẽ có thể lắp đặt cho hầu hết mọi không gian căn phòng. Mặc dù kích thước không quá lớn nhưng vẫn có thể đáp ứng được mọi nhu cầu giải trí của bạn.

Khả năng sử lý hình ảnh nhanh, tốt

Không những có khả năng hiển thị hình ảnh tốt mà chiếc smart tivi LG giá rẻ này còn có Bộ xử lý AI α5 4K Gen6. Bộ sử lý này với sự tích hợp của nhiều thuật toán nâng cao sẽ mang lại nhiều ưu điểm vượt trội cho các dòng tivi.

Về những ưu điểm mà bộ sử lý này mang lại thì bộ sử lý này có thể cải tiết chất lượng hình ảnh nhờ khả năng nâng cấp và tối ưu hóa những nội dung hình ảnh chất lượng thấp lên chất lượng gần chuẩn 4K. Cũng nhờ bộ sử lý này mà độ tương phản cũng được cải thiện rõ rệt.

Bên cạnh khả năng tối ưu hóa hình ảnh thì bộ sử lý này còn có khả năng tối ưu hóa cả chất ượng âm thanh sử dụng công nghệ AI Sound để tối ưu hóa chất lượng âm thanh. Nhờ đó, âm thanh hiển thị trên TV có độ trong trẻo, độ chi tiết và độ sâu tốt hơn.

Hiện đại tiện nghi lựa chọn ngay Smart Tivi LG 55 Inch 4K 55UR9050PSK

Ngoài ra kết hợp với công nghệ HDR 10 Pro, công nghệ này giúp tăng cường độ tương phản và độ sáng của hình ảnh, mang lại trải nghiệm xem HDR sống động hơn. Nếu như bạn là tín đồ của những trò chơi điện tử thì công nghệ HGiG giúp tối ưu hóa hình ảnh HDR cho các trò chơi điện tử, mang lại trải nghiệm chơi game HDR tuyệt vời hơn.

Sử dụng hệ điều hành WebOS

Với hệ điều hành WebOS được trang bị phổ biến trên hầu hết những chiếc smart tivi LG hiện nay. Với nhiều tiện ích và tính năng mà nó mang lại thì bộ sử lý này được đánh giá là một trong những hệ điều hành TV thông minh tốt nhất hiện nay, mang lại trải nghiệm sử dụng mượt mà, dễ dàng và tiện lợi cho người dùng.

Giao diện của WebOS được thiết kế theo phong cách phẳng, hiện đại, với các biểu tượng và menu được sắp xếp hợp lý, dễ nhìn. Không những thế WebOS có kho ứng dụng khổng lồ, với hơn 200 ứng dụng, bao gồm các ứng dụng giải trí, ứng dụng giáo dục, ứng dụng y tế, v.v. Người dùng có thể dễ dàng tìm thấy các ứng dụng phù hợp với nhu cầu của mình. WebOS được trang bị bộ xử lý mạnh mẽ, giúp TV hoạt động mượt mà, không bị giật lag khi sử dụng mang đến trải nghiệm mượt mà ấn tượng.

Tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo

Là một chiếc smart tivi chính vì vật chiếc smart tivi LG 55 inch này còn được trang bị rất nhiều tính năng vô cùng thông minh nhằm hỗ trợ người dùng mang đến cho bạn trải nghiệm giải trí tốt nhất. Với công nghệ trí tuệ nhân tạo người dùng hoàn toàn có thể tìm kiếm những nội dung mà mình mong muốn đễ dàng chỉ bằng giọng nói vô cùng nhanh chóng. ThinQ AI sẽ đề xuất các nội dung phù hợp với sở thích của người dùng dựa trên lịch sử xem. Người dùng có thể dễ dàng tìm thấy các nội dung yêu thích của mình mà không cần phải tìm kiếm.

Hiện đại tiện nghi lựa chọn ngay Smart Tivi LG 55 Inch 4K 55UR9050PSK

Nếu trong gia đình bạn có nhiều hệ thống thông minh khác thì với khả năng kết nối các đồ dùng thông minh trong gia đình trong một hệ sinh thái. Người dùng toàn toàn có thể điều khiển những thiết bị đó ngay trên chính chiếc tivi này vô cùng tiện lợi.

Smart tivi LG 55UR9050PSK có giá bao nhiêu

Với giá đang bán niêm yết tại điện máy thiên phú là 12.350.000 => 10.350.000₫. đây là một mức giá khá hợp lý cho một sản phẩm smart tivi LG 4k có màn hình 55 inch và nhiều tính năng hấp dẫn khác. Với thị trường ở miền Bắc bạn có thể lựa chọn điện máy thiên phú để tham khảo giá cũng như là sản phẩm smart tivi LG này. Với slogan bán lẻ rẻ hơn bán buôn chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho bạn những sản phẩm giá rẻ chất lượng cao chuẩn chính hãng.

Nếu bạn vẫ chưa biết lựa chọn cho mình sản phẩm nào thì model smart tivi LG 55UR9050PSK chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tốt mà bạn hoàn toàn có thể lựa chọn ngay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook